Tin Tức

Làm sao để chọn tấm ốp nhựa cao cấp

Tấm ốp nhựa PVC là dòng sản phẩm đang được nhiều đơn vị thi công, thiết kế chọn lựa vì sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp và cung ứng dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để chọn đúng tấm ốp nhựa chất lượng. Hôm nay HWOOD Việt Nam sẽ chia sẻ kinh nghiệm làm thế nào để chọn được tấm ốp PVC chất lượng

 

HWOODVIETNAM-TAMCATALOGUETAMOPNHUAPVC

 

Hình - Mẫu catalogue tấm ốp PVC của HWOOD Việt Nam

 

Tìm hiểu về loại nhựa và chất lượng sản phẩm

Tấm ốp nhựa PVC là một lựa chọn phổ biến cho việc trang trí nội thất. Để chọn được tấm ốp nhựa cao cấp, bạn cần tìm hiểu về loại nhựa và chất lượng sản phẩm. Nhựa PVC có nhiều loại và mỗi loại có đặc tính khác nhau. Hãy chọn tấm ốp nhựa PVC cao cấp với độ dày và độ bền tốt.

 

Xem xét mục đích sử dụng

Trước khi chọn tấm ốp nhựa, hãy xem xét mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng tấm ốp nhựa trong nhà, hãy chọn những tấm có đặc tính chống ẩm và chống nấm mốc. 

 

HWOODVIETNAM-UUDIEMCUATAMOPPVC

 

Hình - Các đặc điểm của tấm ốp PVC cao cấp HWOOD Việt Nam

 

Xem xét mẫu mã và kiểu dáng

Tấm ốp nhựa PVC có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Hãy xem xét mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với phong cách trang trí của bạn. Bạn có thể chọn tấm ốp nhựa với các mẫu hoa văn, màu sắc đa dạng, hoặc tấm ốp nhựa với bề mặt nhám, sần tạo cảm giác tự nhiên và sang trọng.

 

Kiểm tra độ bền và độ dẻo của tấm ốp nhựa

Để chọn tấm ốp nhựa cao cấp, hãy kiểm tra độ bền và độ dẻo của sản phẩm. Tấm ốp nhựa PVC chất lượng có độ bền cao và không bị biến dạng khi bị va đập. Hãy kiểm tra độ dẻo của tấm ốp nhựa bằng cách uốn cong nhẹ và xem xét xem nó có trở lại hình dạng ban đầu hay không.

 

HWOODVIETNAM-TAMOPPVC

 

Hình - Bộ màu giả gỗ của tấm ốp nhựa PVC HWOOD Việt Nam

 

Xem xét giá cả và chính sách bảo hành

Cuối cùng, hãy xem xét giá cả và chính sách bảo hành của tấm ốp nhựa của nhà cung cấp. So sánh giá cả và chất lượng để chọn được tấm ốp nhựa cao cấp phù hợp với ngân sách của bạn. Hãy đảm bảo rằng nhà cung cấp cũng cung cấp chính sách bảo hành tốt để bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

 

Dùng ốp nhựa PVC cao cấp sẽ mang đến vẻ đẹp và sự tiện ích cho không gian của bạn. Bằng cách lựa chọn tấm ốp nhựa đúng, bạn sẽ có một không gian trang trí đẹp và bền vững. 

 

HWOODVIETNAM-UNGDUNGTAMOPPVC

 

Hình - Thiết kế 3D của sản phẩm HW-15 tấm ốp nhựa PVC giả đá của HWOOD Việt Nam

 

Tìm đâu thương hiệu cung cấp tấm ốp nhựa PVC chất lượng?

HWOOD Việt Nam là thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối dòng sản phẩm tấm ốp nhựa PVC chất lượng. Tấm ốp PVC nhựa HWOOD sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

- Có độ bền rất cao, chống mài mòn

- Chống chịu va đập tốt

- Cách âm, cách nhiệt và cách điện

- Chống cháy và mối mọt

- Chống thấm nước và ẩm mốc

- Lắp đặt, thi công và vệ sinh rất dễ dàng

- Thân thiện với môi trường

- Có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí

Đừng ngần ngại mà hãy chọn tấm ốp nhựa PVC của HWOOD Việt Nam. Để được tư vấn kỹ càng hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline được để trên Website hoặc Fanpage HWOOD Việt Nam.

 
catalogue
Layer 1