Tin Tức

Làm mới không gian với tấm ốp tường PVC giả gỗ

Trong thế giới nghệ thuật thiết kế nội thất hiện đại, việc làm mới không gian nhà cửa đã trở thành một xu hướng không thể thiếu. Và trong số những phương pháp tạo điểm nhấn tuyệt vời, tấm ốp tường PVC giả gỗ đã chứng tỏ được sự phổ biến và phù hợp.

Với họa tiết vân gỗ được đánh giá là giống gỗ đến 90% nên dòng ốp pvc này được rất người yêu thích. Hôm nay hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu thêm về dòng PVC ốp tường vân giả gỗ.

 

tamoppvcgiago

 

Hình - Mã màu WT111 trong thiết kế của thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Thành phần cấu tạo của tấm ốp PVC vân giả gỗ

Tấm ốp tường PVC giả gỗ có thành phần cấu tạo gồm 40% nhựa PVC + 50% bột đá + 10% chất phụ gia. Họa tiết, màu sắc và vân gỗ tự nhiên, tạo nên một diện mạo mới mẻ cho không gian nội thất. Với khả năng tái tạo hình ảnh gỗ chân thực, tấm ốp PVC này không chỉ mang lại sự sang trọng đẳng cấp mà còn tạo nên cảm giác gần gũi, ấm cúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Ưu điểm của dòng PVC giả gỗ này

Một trong những ưu điểm nổi bật của tấm ốp tường PVC giả gỗ chính là khả năng chống ẩm và chịu nước tốt. Với lớp lót PVC chống thấm nước, tấm ốp này không dễ bị mục nát hay mối mọt, giúp duy trì sự bền vững của không gian và tránh những nguy cơ hỏng hóc không mong muốn. Bên cạnh đó, tấm ốp PVC giả gỗ cũng dễ dàng lau chùi, không dính bụi bẩn hay vết bẩn khó tẩy trở nên tiện lợi và thân thiện với người sử dụng.

 

tamoppvcgiago

 

Hình - Mã màu P004 trong thiết kế của thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Không chỉ giới hạn trong việc trang trí tường, tấm ốp PVC giả gỗ còn có khả năng ứng dụng đa dạng, có thể sử dụng để trang trí trần, ốp tường, ốp vách hay các chi tiết nội thất khác. Điều này mang lại sự linh hoạt cho việc thiết kế và tái tạo không gian, cho phép người sử dụng tùy chỉnh theo ý thích và sở thích cá nhân.

 

Ngoài ra, tấm ốp tường PVC giả gỗ cũng góp phần vào bảo vệ môi trường. Với việc sử dụng vật liệu nhựa PVC thân thiện với môi trường và không sử dụng gỗ thật, tấm ốp này giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến nguồn tài nguyên tự nhiên và đảm bảo bền vững cho hệ sinh thái.

 

tamopvcgiago

 

Hình - Mã màu P004 trong thiết kế của thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Một số lưu ý khi sử dụng tấm ốp nhựa PVC giả gỗ

- Chỉ nên sử dụng lắp đặt trong nhà, khu vực không tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa, không nên sử dụng lắp đặt trang trí ngoài trời.

- Không sử dụng nước lau có độ cồn cao.

- Hạn chế va đập, ma sát mạnh với những vật cứng, nhọn.

- Tránh tiếp xúc với nhiệt đồ từ 50oC trở lên.

 

tamoppvcgiago

 

Hình - Mã màu E8-68 trong thiết kế của thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Dòng sản phẩm ốp nhựa vân giả gỗ của thương hiệu HWOOD Việt Nam

Tấm ốp tường PVC giả gỗ là một lựa chọn lý tưởng để làm mới không gian nội thất với sự thanh lịch và tiện dụng. Với tinh thần sáng tạo và cẩn thận, tấm ốp này sẽ tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, sang trọng và đáng sống. Để được tư vấn kỹ càng hơn về dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với HWOOD Việt Nam qua số điện thoại hotline. Đừng quên theo dõi HWOOD thông qua các trang mạng xã hội khác như: tiktok, facebook, youtube.

catalogue
Layer 1