Tin Tức

Khám phá sự đa dạng của sàn gỗ nhựa phù hợp cho khu vực ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời giúp bạn có một sân vườn thật hoàn hảo, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng thiên nhiên. Với sàn gỗ nhựa phù hợp cho mọi khu vực bên ngoài trời. Những lợi ích và đặc điểm nổi bật của loại vật liệu này có thể giúp bạn tạo ra một không gian sống ngoài trời vượt bậc và mang đến sự mới lạ cho ngôi nhà của bạn.

Vậy sàn gỗ nhựa có những đặc điểm nào mà phù hợp cho khu vực ngoài trời. Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này.

 

Thành phần của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời, còn được gọi là sàn gỗ nhựa composite, là một loại vật liệu lý tưởng cho các khu vực ngoài trời. Được sản xuất từ hỗn hợp của nhựa và bột gỗ, sàn gỗ nhựa ngoài trời có những đặc tính độc đáo và ưu việt.

 

kham-pha-su-da-dang-cua-san-go-nhua-phu-hop-cho-khu-vuc-ngoai-troi

 

Hình - Công trình bể bơi sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Những ưu điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Độ bền và khả năng chịu nước cao

Sàn gỗ nhựa ngoài trời được làm từ các loại nhựa tổng hợp có độ bền cao, giúp chịu được tác động của môi trường ngoại vi như ánh nắng mặt trời, mưa, gió và bụi bẩn. Với khả năng chịu nước tốt, sàn gỗ nhựa ngoài trời không bị biến dạng, mối mọt hay hư hỏng khi tiếp xúc trực tiếp với nước.

 

Khả năng chống trơn trượt

Một ưu điểm quan trọng của sàn gỗ nhựa ngoài trời là khả năng chống trơn trượt. Với bề mặt được thiết kế đặc biệt và các rãnh chống trơn trượt, sàn gỗ nhựa ngoài trời giúp tăng cường độ an toàn khi sử dụng, đặc biệt là trong điều kiện mưa ướt.

 

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng

Sàn gỗ nhựa ngoài trời có thiết kế gồ ghề và hệ thống khóa tiện lợi giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng không cần phải sử dụng công cụ đặc biệt hay kỹ thuật phức tạp để lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời. Bên cạnh đó, việc bảo dưỡng sàn gỗ nhựa ngoài trời cũng rất đơn giản chỉ cần lau chùi bề mặt bằng một vật liệu mềm và không chứa hoá chất mạnh.

 

Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

Sàn gỗ nhựa ngoài trời có sẵn trong nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ các loại gỗ tự nhiên đến gỗ nhân tạo. Sản phẩm này còn có thể được tạo ra với họa tiết và hoa văn độc đáo, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với phong cách thiết kế và không gian sử dụng.

 

kham-pha-su-da-dang-cua-san-go-nhua-phu-hop-cho-khu-vuc-ngoai-troi

 

Hình - Công trình sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Ứng dụng của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời cho không gian sân vườn

Sản phẩm này rất phù hợp với việc trang trí và lát nền cho sân vườn. Nhờ vào khả năng chịu nước và chống trơn trượt, sàn gỗ nhựa ngoài trời có thể được sử dụng để tạo ra một không gian ngoài trời thoáng đãng và an lành. Sàn gỗ nhựa ngoài trời cũng giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sân vườn, tạo điểm nhấn với các vị trí chế tạo gỗ khác như bàn ghế, nội thất ngoài trời và tiểu cảnh.

 

kham-pha-su-da-dang-cua-san-go-nhua-phu-hop-cho-khu-vuc-ngoai-troi

 

Hình - Công trình sân vườn sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Sàn gỗ nhựa ngoài trời cho khu vực bể bơi

Bởi vì khả năng chống nước và chịu được điều kiện môi trường ẩm ướt, sàn gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng phổ biến trong khu vực bể bơi. Ngoài việc tăng cường tính thẩm mỹ cho khu vực này, sàn gỗ nhựa bể bơi còn giúp tránh tình trạng trơn trượt nguy hiểm khi tiếp xúc với nước, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng bể bơi.

 

kham-pha-su-da-dang-cua-san-go-nhua-phu-hop-cho-khu-vuc-ngoai-troi

 

Hình - Công trình bể bơi sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Sàn gỗ nhựa ngoài trời cho ban công và hành lang ngoài trời

Ban công và hành lang ngoài trời thường tiếp xúc trực tiếp với các tác động của thời tiết, từ nắng nóng đến mưa ướt. Sàn gỗ nhựa ngoài trời là một giải pháp lý tưởng cho các vị trí này vì khả năng chống chịu của nó. Sản phẩm này giúp bảo vệ và làm tăng tuổi thọ cho ban công và hành lang, đồng thời mang đến thiết kế và vẻ đẹp tự nhiên cho không gian bên ngoài của ngôi nhà.

 

HWOOD Việt Nam - Địa chỉ cung ứng sàn gỗ nhựa chất lượng

Sàn gỗ nhựa ngoài trời mang lại an toàn và đáng tin cậy cho không gian ngoài trời, có khả năng chịu mài mòn, kháng thời tiết và dễ bảo dưỡng. Với những ưu điểm vượt trội này, sàn gỗ nhựa ngoài trời sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Để xem thêm các thông tin khác về sàn gỗ nhựa cũng như ngành gỗ nhựa. Hãy theo dõi HWOOD Việt Nam trên các phương tiện truyền thông: Tiktok, youtube, facebook hoặc liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hotline.

catalogue
Layer 1