Tin Tức

Gỗ nhựa nội thất tiện lợi và dễ dàng bảo trì

Bạn đang muốn sắp xếp lại nội thất của căn nhà mình và muốn tìm kiếm một vật liệu thân thiện với môi trường, tiện lợi và dễ bảo trì? Hãy cùng tìm hiểu về gỗ nhựa nội thất - một sự kết hợp độc đáo giữa gỗ và nhựa, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và những lợi ích không ngờ cho không gian sống của bạn.

Vậy gỗ nhựa nội thất có những ưu điểm gì? Thành phần của nó thế nào? Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết này!

 

Thành phần của gỗ nhựa nội thất

Khác với dòng gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất có tỷ lệ thành phần khác nhau. Cụ thể, gỗ nhựa dùng trong nhà được cấu tạo gồm 50% hạt nhựa + 20% bột đá + 20% bột gỗ + 10% chất phụ gia. Với tỷ lệ này, gỗ nhựa nội thất sẽ nhẹ hơn dòng ngoài trời, do đó giá thành sẽ rẻ hơn.

Không những vậy, với vẻ ngoài giống gỗ tự nhiên, gỗ nhựa nội thất mang lại sự tiện lợi và dễ dàng bảo trì cho các sản phẩm nội thất.

 

cautaogonhuanoithat

 

Hình - Cấu tạo của gỗ nhựa nội thất HWOOD VIỆT NAM

 

Những ưu điểm tuyệt vời của dòng gỗ nhựa trong nhà

- Chất lượng ổn định: Gỗ nhựa nội thất không bị mối mọt, cong vênh hay nứt nẻ như gỗ tự nhiên, đảm bảo sự ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

- Dễ dàng lắp đặt: Có thiết kế thông minh và nhẹ nhàng, dễ dàng lắp đặt mà không cần sử dụng các công cụ phức tạp.

- Khả năng chống nước: Không như gỗ tự nhiên, gỗ nhựa nội thất có khả năng chống nước tốt. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm và nhà bếp.

- Đa dạng về màu sắc và hoa văn: Gỗ nhựa nội thất có thể được tạo ra với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau để phù hợp với phong cách trang trí nội thất.

 

Dễ dàng vệ sinh

- Vệ sinh dễ dàng: Gỗ nhựa nội thất dễ dàng lau chùi và vệ sinh hơn gỗ tự nhiên. Chỉ cần sử dụng một chất tẩy sạch nhẹ, bạn có thể giữ cho bề mặt gỗ nhựa sáng bóng và mới mẻ.

- Không cần bảo dưỡng đặc biệt: Không yêu cầu bảo dưỡng đặc biệt như gỗ tự nhiên. Bạn không cần phải thường xuyên sơn lại hay chăm sóc đặc biệt để duy trì độ bền và thẩm mỹ của nó.

 

Sự hợp lý về giá cả

Dòng gỗ nhựa trong nhà có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Không những vậy nó còn tiết kiệm chi phí bảo trì và bảo dưỡng trong dài hạn. Do đó, đầu tư vào gỗ nhựa nội thất có thể được coi là một sự lựa chọn hợp lý trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc duy trì nội thất.

 

gonhuannoithat

 

Ứng dụng của gỗ nhựa nội thất

1. Vách ngăn trang trí

Ngày nay, nhiều người bắt đầu sử dụng các dòng lam hộp trang trí nội thất để làm các vách ngăn các phòng với nhau. Dùng vách ngăn bằng gỗ nhựa nội thất giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

 

Các công trình có thể sử dụng hệ vách ngăn chính là ngăn giữa phòng khách, phòng bếp, phòng thờ. Hoặc trang trí tại các quán cafe để phân biệt quầy bar và nơi khách ngồi,...

 

vachngantrangtri

 

 

Hình - Dòng lam hộp trang trí dùng để làm vách ngăn

 

2. Trang trí trần nhà

Thay vì sử dụng cách ốp trần bình thường bằng thạch cao hoặc gỗ tự nhiên, ta có thể sử dụng lam treo trần nội thất như 1 nét chấm phá độc đáo, tinh tế.

 

3. Ốp vách, ốp tường, ốp trần trang trí

Ngoài làm vách ngăn, trang trí trần nhà. Gỗ nhựa nội thất còn được sử dụng ốp vách trang trí. Vì bề mặt của gỗ nhựa WPC nội thất được phủ một lớp phim laminate, nên có thể tạo ra nhiều màu sắc, lớp vân khác nhau, nhiều lựa chọn cho không gian ngôi nhà. Hiện nay có 2 dòng ốp nội thất là tấm ốp phẳng và lam sóng nội thất.

 

lamsongnnoithat

 

Hình - Mẫu thiết kế dùng lam sóng nội thất của HWOOD VIỆT NAM

 

HWOOD VIỆT NAM - Địa chỉ cung cấp và phân phối gỗ nhựa nội thất quận 9

HWOOD Việt Nam là thương hiệu lớn, với hơn 10 năm trong lĩnh vực gỗ nhựa, chúng tôi tự hào các sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được chất lượng tốt nhất. Hiện nay, dòng gỗ nhựa nội thất của HWOOD hiện có: tấm ốp lam sóng, tâm ốp phẳng, lam hộp treo trần nội thất, lam hộp trang trí. Để biết thêm các dòng sản phẩm này, liên hệ với HWOOD VIỆT NAM để được tư vấn kỹ càng hơn.

catalogue
Layer 1