Tin Tức

Gỗ nhựa ngoài trời HWOOD - Sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và nhựa

Hiện nay, dòng gỗ nhựa ngoài trời được đánh giá sẽ thay thế cho gỗ tự nhiên trong tương lai. Gỗ nhựa WPC đa dạng các mẫu mã, kích thước và ứng dụng nên giúp cho có nhiều sự lựa chọn cho không gian phía bên ngoài.

Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều nhà phân phối dòng gỗ nhựa này. Trong đó HWOOD Việt Nam nổi lên như là một thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm đã được đánh giá qua các dự án lớn.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Thành phần của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Gỗ nhựa ngoài trời hay còn được gọi bằng cái tên khác như gỗ nhựa WPC (Wood Plastic Composite), thành phần để tạo ra dòng sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ nhựa theo tỷ lệ: 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia. Sau đó chúng được trộn lại với nhau rồi được đưa vào máy ép đùn với công nghệ hiện đại để tạo ra thành phẩm cuối cùng.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Thành phần của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Đặc điểm ưu việt của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

1. Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió. Vì sự liên kết chặt chẽ của 3 thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

2. Chống chịu được mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phủ bám. Trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa ngoài trời được thêm chất chống mối và được xử lý bằng công nghệ tiên tiến.

3. Chịu nước và kháng độ ẩm vì nhựa chính là chịu nước rất tốt. Không những vậy, chúng có thể kháng được độ ẩm, thích hợp với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm ở Việt Nam. 

4. Kháng nhiệt và chống cháy lan vô cùng tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5. Chịu lực tốt nhờ liên kết bền vững của thành phần cấu tạo.

6. Chống trầy xước, nứt gãy.

7. Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt.

8. Độ bền màu cao, tuổi thọ của dòng sản phẩm ngoài trời lên đến 25 năm với 10 năm bảo hành.

9. Giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Giúp tiết kiệm chi phí đến 30% đến 50%.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Các ưu điểm của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Vì sao gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và nhựa?

Trong thành phần cấu tạo gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam, ta thấy được sự hòa quyện hoàn hảo, tạo nên một thể thống nhất vô cùng chắc chắn. Giờ liên kết bền vững đó mà dòng sản phẩm này vừa mang cảm giác như đang sử dụng gỗ thật. Không những vậy, khi được trộn cùng hạt nhựa, từ đó mà có thể khắc phục được những khuyết điểm khi sử dụng gỗ tự nhiên. Các họa tiết trên bề mặt cũng làm giống gỗ đến 90%, khó mà phân biệt được gỗ thật và gỗ nhựa WPC.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Hệ Pergola là một trong những ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Xem thêm: Các ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Đây chính là những lý do vì sao gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và nhựa. Để biết thêm nhiều thông tin khác về ngành gỗ nhựa, theo dõi chúng tôi trên Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại trên Website.

 
catalogue
Layer 1