Tin Tức

Gỗ nhựa ngoài trời HWOOD - Chất lượng cao và đáng tin cậy

Ngày nay, có rất nhiều loại vật liệu dùng để trang trí nội thất. Trong đó gỗ nhựa là vật liệu đang được nhiều khách hàng tìm đến vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được những nhược điểm của các dòng vật liệu truyền thống.

Gỗ nhựa được chia làm 2 dòng là gỗ nhựa ngoài trờigỗ nhựa nội thất. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu gỗ nhựa ngoài trời đến từ thương hiệu HWOOD Việt Nam thông qua bài viết này.

 

Gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có thành phần như thế nào?

Trên thị trường gỗ nhựa, gỗ nhựa WPC ngoài trời, gỗ nhựa trang trí ngoài trời đều là gỗ nhựa ngoài trời. Thành phần của gỗ nhựa ngoài trời gồm có 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia. Sau đó tất cả thành phần được trộn lại và đem qua công nghệ ép đùn để tạo ra thành phẩm.

 

HWOODVIETNAM-GONHUANGOAITROI

 

Những ưu điểm của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời HWOOD là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và nhựa. Là sự trộn lẫn ưu điểm của gỗ và nhựa như sau:

 

- Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió. Vì sự liên kết chặt chẽ của 3 thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

- Chống chịu được mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phủ bám. Trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa ngoài trời được thêm chất chống mối và được xử lý bằng công nghệ tiên tiến.

- Chịu nước và kháng độ ẩm vì nhựa chính là chịu nước rất tốt. Không những vậy, chúng có thể kháng được độ ẩm, thích hợp với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm ở Việt Nam. 

- Kháng nhiệt và chống cháy lan vô cùng tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Chịu lực tốt nhờ liên kết bền vững của thành phần cấu tạo.

- Chống trầy xước, nứt gãy.

- Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt.

- Độ bền màu cao, tuổi thọ của dòng sản phẩm ngoài trời lên đến 25 năm với 10 năm bảo hành.

- Giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Giúp tiết kiệm chi phí đến 30% đến 50%.

 

HWOODVIETNAM-THONGSOGONHUA

 

Các ứng dụng phổ biến của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Dùng để lắp cho sàn ngoài trời

Gỗ nhựa ngoài trời WPC có thể lót sàn bể bơi vì không thấm nước và thoát nước cực nhanh. Không những vậy, ta cũng có thể lót tại các vị trí tiếp xúc trực tiếp với nắng như: ban công, sân thượng, sân vườn,... Vì gỗ nhựa có độ bền bỉ cao.

 

HWOODVIETNAM-SANGONHUA

 

Dùng để ốp tường, ốp trần phía ngoài trời

Có thể sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD để thay thế các bức tường xi măng, tường gỗ tự nhiên. Mang cho không gian nhà độc đáo, thay đổi diện mạo của mình.

 

HWOODVIETNAM-OPTUONGOPTRAN

 

Dùng để làm hệ pergola

Hệ pergola là thiết kế cổ điển, là ứng dụng được sử dụng rất nhiều của gỗ nhựa ngoài trời WPC. Được đặt ở không gian mở, ta có thể trang trí thêm vài chậu hoa để trở nên đẹp hơn.

 

HWOODVIETNAM-PERGOLA

 

Hàng rào cũng là một ứng dụng khác của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Với việc sử dụng các thanh gỗ nhựa đa năng, việc làm hàng rào trở nên dễ dàng hơn. Không những vậy, hàng rào nhà chúng ta sẽ trở nên đẹp và độc đáo hơn. Hứa hẹn đây sẽ là xu hướng mới trong tương lai.

Với đặc tính là độ bền cao, chịu được các điều kiện tự nhiên của thời tiết nên ta có thể tận dụng làm hàng rào cho các công trình khác như: công viên, sân vườn, ban công,...

 

HWOODVIETNAM-HANGRAOGONHUA

 

Cổng cũng là một ứng dụng khác của gỗ nhựa ngoài trời

Với sự giống nhau đến 100% với gỗ tự nhiên, gỗ nhựa ngoài trời cũng được dùng làm cổng. Nhờ độ bền bỉ cao, chống mối mọt cực tốt cũng như có thể chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài nên dòng gỗ nhựa ngoài trời có thể sử dụng để làm hàng rào.

Hàng rào của nhà chúng ta sẽ trở nên vô cùng sang trọng, hiện đại và bắt mắt khi sử dụng gỗ nhựa. Hàng rào cũng rất chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

 

HWOODVIETNAM-CONGGONHUA

 

Các ứng dụng khác của gỗ nhựa ngoài trời

Ngoài các ứng dụng đã kể phía trên, gỗ nhựa ngoài trời HWOOD còn được ứng dụng để làm bàn ghế, thùng rác, …

 

HWOODVIETNAM-THUNGRACGONHUA

 

HWOODVIETNAM-BANGHEGONHUA

 

Xem thêm: Tìm hiểu về dòng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Gỗ nhựa ngoài trời HWOOD - Chất lượng cao và đáng tin cậy

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực gỗ nhựa, HWOOD luôn tự hào về các sản phẩm của mình luôn luôn chất lượng. Dòng gỗ nhựa ngoài trời đã góp mặt vào nhiều dự án khác nhau như: Landmark 81 tầng, khu nghỉ dưỡng resort tại Cam Ranh,... Để biết thêm nhiều thông tin về chúng tôi, hãy liên hệ qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1