Tin Tức

Gỗ nhựa là gì? Thông tin bạn cần biết khi mua gỗ nhựa

Gỗ nhựa. là loại vật liệu xây dựng được sản xuất từ sự pha trộn giữa nhựa và các loại gỗ tự nhiên. Với độ bền cao, khả năng chống mối mọt và chống tia UV, gỗ nhựa ngoài trời đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Tìm hiểu thêm về đặc tính và ứng dụng của gỗ nhựa tại đây.

Gỗ Nhựa Là gì

Định nghĩa về Gỗ Nhựa

- Gỗ nhựa composite (Wood Plastic Composite, viết tắt WPC) là loại vật liệu có nhiều ứng dụng tiềm năng. Gỗ nhựa được  cấu thành từ nhựa hạt gỗ và chất phụ gia theo tỉ lệ 60 (gỗ) - 30 ( nhựa) - 10 ( chất phụ gia) (Tỉ lệ này có thể được thay đổi tùy thuộc vào mục đích sử dụng của sản phẩm).

- Quy trình sản xuất gỗ nhựa được thực hiện như sau. Bột gỗ và nhựa và chất phụ gia sẽ được trộn đều và sau đó sẽ được đi qua dây chuyền để hợp nhất tạo ra hạt compound, sau đó các hạt compound sẽ được đi qua dây chuyền máy đùn để ép thành các hình dạng sản phẩm mong muốn, ví dụ như Sàn Gỗ Nhựa, Ốp Vách Trang Trí, ... 

go-nhua
Thành phần gỗ nhựa

Các đặc tính và ưu điểm của Gỗ Nhựa

- Thân thiện với môi trường.

- Tiết kiệm thời gian cũng như Chi phí sửa chữa lắp đặt và bảo dưỡng.

- Trọng lượng nhẹ không cong vênh nứt nẻ và bạc màu theo thời gian.

- Chất liệu an toàn với sức khỏe, chống lại được mối mọt và ẩm mốc.

- Kiểu dáng đa dạng, dễ dàng cập nhập xu hướng.

uu-diem-cua-go-nhua
Ưu điểm nổi bật của gỗ nhựa 

Ứng dụng phổ biến của Gỗ Nhựa 

ung-dung-go-nnhua
Ứng dụng của gỗ nhựa 

Tại sao Gỗ Nhựa là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất

Độ bền và khả năng chống mối mọt của Gỗ Nhựa

Gỗ Nhựa có độ bền cao hơn so với gỗ tự nhiên và không bị mối mọt hay mục nát, làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Đặc biệt là khi sử dụng trong những khu vực có khí hậu ẩm ướt hoặc gặp phải những yếu tố gây hại khác như nước, ẩm mốc, nhiệt độ cao hoặc thấp.

Gỗ nhựa chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt:

Gỗ Nhựa được làm từ nhựa và các hạt gỗ nhỏ, được kết nối bởi các hợp chất polymer. Vì vậy, Gỗ Nhựa có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, gió, nắng, đảm bảo rằng các sản phẩm làm từ Gỗ Nhựa sẽ giữ được hình dạng và màu sắc ban đầu của nó trong suốt nhiều năm.

Gỗ Nhựa là vật liệu thân thiện với môi trường

Gỗ Nhựa được làm từ các chất liệu tái chế và các nguồn tài nguyên thiên nhiên không đáng kể, giúp giảm thiểu lượng rác thải và sử dụng tài nguyên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Gỗ Nhựa không cần sử dụng các loại hóa chất hay chất bảo quản độc hại cho môi trường, giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Vì những lý do này, Gỗ nhựa đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất, đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng về độ bền, tính thẩm mỹ và bảo vệ môi trường.

go-nhua

Các loại Gỗ Nhựa phổ biến trên thị trường

Gỗ Nhựa trong nhà 

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

 

Gỗ nhựa ngoài trời

            lam-tru-ngoai-troi

 

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản Gỗ Nhựa

Những vấn đề thường gặp khi sử dụng Gỗ Nhựa và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng thì sẽ không tránh khỏi việc sản phẩm gỗ nhựa bị trầy xước, nếu vết xước nhẹ thì bạn có thể dùng bột đá và nước để tẩy các vết xước đó, nếu vết xước lớn hơn thì bạn có thể sử dụng giấy nhám để xử lý 

Mua gỗ nhựa ở đâu uy uy tín và đảm bảo chất lượng

HWOOD Việt Nam là công ty uy tín và kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành gỗ nhựa, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Và đơn vị cũng đã phân phối sản phẩm và thi công các dự án lớn trên khắp cả nước, xem thêm tại đây=>...

Tại Hwood khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm gỗ nhựa chất lượng, được sản xuất từ các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Các sản phẩm gỗ nhựa tại Hwood được thiết kế đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Khi mua hàng tại Hwood khách hàng có thể yên tâm về các chính sách hậu mãi của công ty 

Ngoài ra Hwood còn có một đội ngũ nhân viên trẻ trung chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Vì vậy nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị cung cấp gỗ nhựa composite nào uy tín thì HWOOD Việt Nam sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1