Tin Tức

Giải pháp tiết kiệm chi phí trang trí với lam trần gỗ nhựa

Trần gỗ nhựa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Với sự kết hợp độc đáo giữa gỗ tự nhiên và nhựa, lam trần gỗ nhựa không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên của gỗ mà còn có khả năng chống nước vượt trội.

Với những ưu điểm trên, lam trần gỗ nhựa như là giải pháp tiết kiệm chi phí dành cho mọi người. Hôm nay, hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về nhóm sản phẩm này.

 

Thành phần cấu tạo của lam trần gỗ nhựa

Lam trần gỗ nhựa là một loại vật liệu được sử dụng cho việc trang trí và làm nổi bật không gian nội thất. Được tạo ra bằng cách kết hợp giữa bột gỗ, bột đá và nhựa, trần gỗ nhựa mang lại vẻ đẹp tự nhiên của gỗ cùng với độ bền và khả năng chống nước của nhựa.

 

giai-phap-tiet-kiem-chi-phi-trang-tri-voi-lam-tran-go-nhua

 

Đặc điểm của lam trần gỗ nhựa

- Khả năng chống nước: Trần gỗ nhựa có khả năng chống nước vượt trội, do đó nó rất phù hợp cho việc sử dụng trong khu vực ẩm ướt như nhà tắm, bếp và sân vườn.

- Dễ dàng lắp đặt: Với khối lượng nhẹ và cấu trúc dễ dàng cắt gọt, trần gỗ nhựa dễ dàng để lắp đặt và xử lý. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thi công.

- Đa dạng về mẫu mã: Trần gỗ nhựa có sẵn trong nhiều mẫu mã, chủng loại và màu sắc, giúp bạn có nhiều lựa chọn để phù hợp với phong cách trang trí nội thất của bạn.

- Dễ dàng bảo dưỡng: Với bề mặt nhẵn và không thấm nước, trần gỗ nhựa dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng. Không cần sử dụng các chất tẩy rửa đặc biệt, bạn chỉ cần lau chùi bằng nước sạch và vải.

 

Ứng dụng lam treo trần nôi thất

Trần gỗ nhựa có thể được sử dụng trong nhiều không gian nội thất, bao gồm:

- Nhà ở: Trần gỗ nhựa có thể tạo ra không gian chale sang trọng và ấm cúng cho căn nhà của bạn.

- Khách sạn và resort: Với khả năng chống nước tốt, trần gỗ nhựa là một lựa chọn lý tưởng cho các khu vực ẩm ướt trong khách sạn và resort.

- Cửa hàng và nhà hàng: Lam trần gỗ nhựa mang lại vẻ đẹp tự nhiên và cảm giác ấm cúng cho không gian bán hàng và nhà hàng.

 

giai-phap-tiet-kiem-chi-phi-trang-tri-voi-lam-tran-go-nhua

 

Các bước thi công lam treo trần gỗ nhựa

Bước 1: Vệ sinh trần nhà

Đầu tiên, chúng ta cần tiến hành vệ sinh trần nhà sạch sẽ trước khi thực hiện thi công trần gỗ. Quá trình vệ sinh trần nhà nhằm tăng tính thẩm mỹ cho công trình khi lắp trần, hạn chế bụi bẩn.

 

Bước 2: Xác định vị trí lắp trần gỗ nhựa

Sau đó, bạn cần phải xác định vị trí lắp đặt trần gỗ nhựa theo các tiêu chí. 

- Đối với mái tôn thì khoảng cách giữa trần nhà và đỉnh mái tối thiểu là 1,5m.

- Đối với mái bê tông thì khoảng cách trần nhà và mái tối thiểu đạt được là 0,5m.

Chúng ta dùng thước nivo hoặc laser để đo chiều cao trần nhà đảm bảo được độ chính xác cao. Sau đó, bạn dùng thước và dây bật mực để cân bằng mặt trần.

 

Bước 3: Thực hiện lắp khung xương cho trần nhà

Khung xương là bộ phận quan trọng quyết định tới chất lượng, mẫu mã trần nhà sau khi lắp đặt. Khung xương giúp trần nhà được cân bằng và vững chắc hơn.

Tùy mẫu trần như trần phẳng, trần cấp hay trần thả để bạn xác định đúng vị trí cố định khung xương. Sau khi xác định vị trí lắp đặt trần thì nhân viên sẽ tiến hành lắp khung trần và thực hiện cố định với nẹp và đinh vít. Lưu ý cần đảm bảo khoảng cách của lỗ đinh nhỏ hơn so với đinh vít ngoài là 50cm.

 

Bước 4: Treo, cố định khung trần nhà

Khi thi công lam trần gỗ nhựa nội thất hiệu quả chúng ta cần thực hiện cố định khung trần nhà chắc chắn. Bạn có thể dùng khoan, dùng dây thép chuyên dụng để treo khung trần của mái nhà. Lưu ý cần chú ý tới khoảng cách xương trong cần > 80cm và <100cm và khoảng cách các xương ngang từ 2m – 3m/xương.

 

Bước 5: Lắp đặt trần nhựa gỗ

Dựa theo khung xương vừa lắp đặt ở trên mà chúng ta cắt các tấm gỗ nhựa thật khéo léo. Quá trình lắp ghép cần đảm bảo sự tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối. Đối với những tấm gỗ nhựa thừa thì bạn nên dùng loại dao chuyên dụng để cắt bỏ. Lưu ý khi cắt bỏ thì độ sai số cần dao động ở trong khoảng 5mm để đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

Hình sản phẩm Mã sản phẩm
giai-phap-tiet-kiem-chi-phi-trang-tri-voi-lam-tran-go-nhua HW60C40ID
giai-phap-tiet-kiem-chi-phi-trang-tri-voi-lam-tran-go-nhua HW100C40ID

 

Địa chỉ cung cấp lam trần gỗ nhựa chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung ứng gỗ nhựa khác nhau. Trong đó ta phải nhắc đến HWOOD Việt Nam như một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Những lý do nên chọn HWOOD Việt Nam:

- Top thương hiệu nhập khẩu vật liệu nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam

- Mẫu mã hàng hóa đa dạng. Cuốn mẫu, bảng mẫu tư vấn chuyên nghiệp

- Hệ thống kho hàng lớn - Sẵn sàng để cung ứng. Dịch vụ bán hàng - Giao hàng tận tâm

- Hàng hóa phân khúc chất lượng cao. Có kiểm định chất lượng đầy đủ - Chính sách bảo hành tốt

- Cung ứng dự án lớn và cấp sỉ hệ thống đại lý hơn 10 năm

Với những lý do trên, hãy liên lạc ngay với HWOOD Việt Nam để được tư vấn các ưu đãi khi trở thành đại lý của chúng tôi

catalogue
Layer 1