Tin Tức

Điểm nhấn độc đáo cho tường nhà bằng tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam

Mặt tiền của các ngôi nhà là nơi đập vào mắt người nhìn đầu tiên. Vì vậy mà hiện nay rất nhiều người chú trọng vào việc trang trí phần không gian này. Hiện nay có rất nhiều vật liệu để chúng ta chọn lựa như: gỗ tự nhiên, gỗ nhựa, đá, gạch men,...

Trong đó gỗ nhựa được đánh giá cao vì những ưu điểm mà nó đem lại. Và các tấm ốp ngoài trời được làm từ loại vật liệu này được xem như điểm nhấn độc đáo cho tường nhà.

 

Thành phần cấu tạo của các tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam

Các tấm ốp ngoài trời thuộc dòng sản phẩm của gỗ nhựa ngoài trời nên nó thành phần gồm: 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia. Sau đó được đưa vào khuôn và trải qua công nghệ ép đùn bằng nhiệt để tạo ra thành phẩm. 

 

HWOODVIETNAM-TAMOPNOITHAT

 

Đặc điểm tuyệt vời của tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam

1. Chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, tuổi thọ cao

Nhờ được sản xuất từ bộ gỗ, hạt nhựa kèm các chất phụ gia. Sau đó được ép đùn bằng công nghệ hiện đại, từ đó tạo ra các sản phẩm gỗ nhựa chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như nắng, mưa, gió,... Vì vậy tuổi thọ của lam trụ gỗ nhựa ngoài trời rất cao, lên đến 25 năm.

 

2. Kháng nhiệt và chống cháy

Nhựa được biết là chất rất khó cháy, chính vì vậy mà các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời có khả năng kháng nhiệt tốt. Từ đó có thể chống cháy vô cùng hiệu quả.

 

3. Chịu được ẩm và kháng nước

Vì tiếp xúc trực tiếp với điều kiện thời tiết, đặc biệt là khi trời mưa sẽ dễ gây hư hại. Tuy nhiên, vì được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên có sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam kháng nước và độ ẩm rất tốt.

 

HWOODVIETNAM-TAMOPNOITHAT

 

Hình - Tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam được sử dụng trên công trình

 

4. Chống mối mọt, nấm mốc và rêu phủ bám

Trong quá trình tạo thành phẩm, sản phẩm này đã được thêm các chất chống mối mọt, nấm mốc và rêu. Chính vì vậy mà khó làm hỏng chúng.

 

5. Chịu được lực tốt

Theo nhiều ý kiến của các khách hàng đã sử dụng, gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD chịu lực vô cùng tốt. Điều này là do sự liên kết chặt chẽ của các thành phần tạo nên.

 

6. Trọng lượng nhẹ

Trọng lượng của dòng sản phẩm này nhẹ, vì vậy mà rất dễ dàng cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

 

7. Giá thành rẻ

So với gỗ tự nhiên, sản phẩm của HWOOD Việt Nam có giá thành mềm hơn nhiều. Tiết kiệm chi phí cho chúng ta.

 

HWOODVIETNAM-TAMOPNOITHAT

 

Vì sao tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam là điểm nhấn độc đáo cho tường nhà?

Thay vì sử dụng các vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên. Các tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời không những là loại vật liệu mới mà còn tạo nên những khối hình khác nhau, giúp tạo ra sự độc đáo và mới lạ, thu hút mọi ánh nhìn cho tường nhà chúng ta. 

Ngoài ra, tấm ốp ngoài trời HWOOD còn có 4 màu sắc là Wood, Copper brown, Coffee, Dark grey, giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn, sáng tạo để cải thiện tường nhà chúng ta.

 

Các dòng sản phẩm tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Hình ảnh Mã sản phẩm
HWOODVIETNAM-TAMOPNOITHAT HW168W20
HWOODVIETNAM-TAMOPNGOAITROI HW211W28
HWOODVIETNAM-TAMOPNGOAITHAT HW156W21
HWOODVIETNAM-TAMOPNGOAITHAT HW148W21

 

 

Đây là những lý do vì sao tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam chính là điểm nhấn độc đáo cho tường nhà chúng ta. Để có thể biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1