Tin Tức

Đánh thức không gian với gỗ nhựa ngoài trời

Bạn đã bao giờ mơ ước có một không gian ngoài trời tuyệt đẹp, thoải mái và sang trọng? Hãy để gỗ nhựa ngoài trời thực hiện giấc mơ đó cho bạn. Với vẻ đẹp tự nhiên của gỗ kết hợp với tính năng chống thời tiết và bền bỉ của nhựa, nó không chỉ mang lại sự đẹp mắt mà còn giúp bạn tiết kiệm nhiều công sức trong việc bảo quản và bảo dưỡng.

Hôm nay hãy cùng HWOOD VIỆT NAM đánh thức không gian sống của mình bằng dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời

 

gonhuangoaitroi

 

Là sản phẩm có chất lượng và độ bền vượt trội

Gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền vượt trội so với gỗ thông thường. Được làm từ chất liệu nhựa chống được cái điều kiện thời tiết bên ngoài, gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chống nước, chống tia UV và chống mục nát. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không phải lo lắng về độ bền hay ngoại hình.

 

gonhuangoaitroi

 

Hình - Thành phần của gỗ nhựa ngoài trời

 

Mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày

Không chỉ là một vật trang trí, gỗ nhựa ngoài trời còn giúp bạn tận hưởng cuộc sống ngoài trời một cách tối đa. Bạn có thể sắp xếp bàn ghế theo ý thích, tạo ra không gian ăn uống, nghỉ ngơi hoặc họp mặt gia đình và bạn bè thật thoải mái. Việc làm vườn, tổ chức tiệc nướng hay tận hưởng không gian xanh trong nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với dòng gỗ nhựa này.

 

Các ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Dùng để ốp tường, ốp trần phía ngoài trời

Tính đa dụng của gỗ nhựa ngoài trời còn được thể hiện qua việc ốp tường, ốp trần. Có thể sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD để thay thế các bức tường xi măng, tường gỗ tự nhiên. Mang cho không gian nhà độc đáo, thay đổi diện mạo của mình.

 

ungdunggonhuangoaitroi

 

Hình - Công trình sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam để ốp tường ốp trần

 

Dùng để lắp cho sàn ngoài trời 

Gỗ nhựa ngoài trời WPC có thể lót sàn bể bơi vì không thấm nước và thoát nước cực nhanh. Không những vậy, ta cũng có thể lót tại các vị trí tiếp xúc trực tiếp với nắng như: ban công, sân thượng, sân vườn,... Vì gỗ nhựa có độ bền bỉ cao.

 

sangonhuangoaitroi

 

Hình - Công trình thực tế dùng sàn gỗ nhựa ngoài trời

 

Hàng rào cũng là một ứng dụng khác của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

 

Với việc sử dụng các thanh gỗ nhựa đa năng, việc làm hàng rào trở nên dễ dàng hơn. Không những vậy, hàng rào nhà chúng ta sẽ trở nên đẹp và độc đáo hơn.Với đặc tính là độ bền cao, chịu được các điều kiện tự nhiên của thời tiết nên ta có thể tận dụng làm hàng rào cho các công trình khác như: công viên, sân vườn, ban công,...

 

hangraogonhuangoaitroi

 

Hình - Hàng rào sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Dùng để làm giàn hoa pergola

Giàn hoa pergola là thiết kế cổ điển, là ứng dụng được sử dụng rất nhiều của gỗ nhựa ngoài trời WPC. Được đặt ở không gian mở, ta có thể trang trí thêm vài chậu hoa để trở nên đẹp hơn.

 

pergola

 

Hình - Hệ Pergola sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Xem thêm: Tất cả các ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Hãy tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn với các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời chất lượng cao đến từ thương hiệu HWOOD. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline được đính trên website. Ngoài ra, hãy theo dõi chúng tôi trên các kênh mạng xã hội khác như: FACEBOOK, TIKTOK, YOUTUBE để xem được nhiều thông tin hữu ích khác.

 

catalogue
Layer 1