Tin Tức

Cổng gỗ nhựa ngoài trời - Top 5 Mẫu Cổng gỗ Nhựa Sử Dụng Nhiều Nhất

Cổng gỗ nhựa ngoài trời là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong trang trí ngoại thất. Với nhiều ưu điểm vượt trội, cổng gỗ nhựa ngoài trời đang được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

 
 

Cổng gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ nhựa ngoài trời đang ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong thiết bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Không chỉ riêng sử dụng lát sàn gỗ ngoài trời,ốp trần ốp vách  gỗ nhựa còn được sử dụng để thi công cổng gỗ.

Những ưu điểm của cổng gỗ nhựa ngoài trời

Độ bền cao: Gỗ nhựa composite có thể chịu được các loại  thời tiết khắc nghiệt như ánh nắng trực tiếp mặt trời, mưa  gió mà không bị mục nát cong vênh.  Gỗ nhựa composite có khả năng  chống bắt cháy, không mối mọt, cong vênh,  Không bị phai màu hoặc nứt nẻ khi chịu tác động của thời tiết. Và đặc biệt gỗ nhựa ngoài trời có độ bền trên 25 năm.

cong-go-nhua
Những ưu điểm của cổng gỗ nhựa ngoài trời

Dễ dàng vệ sinh: Cổng gỗ nhựa ngoài trời rất dễ dàng vệ sinh và không cần phải sử dụng các loại hóa chất độc hại. Chỉ cần dùng nước và bàn chải để làm sạch, cổng gỗ nhựa ngoài trời sẽ luôn giữ được vẻ đẹp và sự mới mẻ.

Tính thẩm mỹ cao: Cổng gỗ nhựa ngoài trời được làm từ những thanh nhựa đa năng nên có thể thiết kế đa dạng và phong phú, giúp cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước.

cong-go-nhua-2
Tính thẩm mỹ cao

Không bị phai màu

Gỗ nhựa composite không cần sơn dặm bảo trì hàng năm như gỗ tự nhiên vì cốt gỗ của gỗ nhựa đồng màu từ trong lõi ra ngoài nên đồng bộ màu. Điều này giúp cổng gỗ nhựa không bị phai màu sau một thời gian sử dụng, điều này giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn và giữ được giá trị của nó.

cong-go-nhua-3
Cổng gỗ nhựa không bị phai màu 

Giá thành hợp lý: Cổng gỗ nhựa ngoài trời có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Cách bảo quản cổng gỗ nhựa

Chỉ cần dùng nước và bàn chải để làm sạch, cổng gỗ nhựa ngoài trời sẽ luôn giữ được vẻ đẹp và sự mới mẻ.

cong-go-nhua-4
Cách bảo quản cổng gỗ nhựa

Tại sao nên lựa chọn cổng gỗ nhựa ngoài trời?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bền và dễ dàng bảo quản để trang trí ngoại thất, cổng gỗ nhựa ngoài trời là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước, sản phẩm này có thể phù hợp với mọi loại kiến trúc và phong cách trang trí. Bên cạnh đó, cổng gỗ nhựa ngoài trời còn có giá thành rẻ hơn so với cổng gỗ tự nhiên, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

catalogue
Layer 1