Tin Tức

Cấu tạo gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ nhựa ngoài trời là chất liệu còn khá mới đối với nhiều người. Tuy nhiên nếu bạn để ý kỹ, dòng sản phẩm này đã ứng dụng vào đời sống của chúng ta rất nhiều. Từ lót sàn, ốp trần, ốp tường, cho đến hàng rào, cổng,...

Vậy cấu tạo của gỗ nhựa ngoài trời như thế nào? Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu thêm các thông tin về dòng sản phẩm thông qua bài viết này.

 

Cấu tạo của gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ nhựa ngoài trời hay còn gọi là gỗ nhựa ngoài trời WPC, gỗ nhựa nhân tạo, gỗ nhựa composite,... là loại vật liệu được tổng hợp từ bột gỗ, hạt nhựa và các chất phụ gia để tạo một liên kết chắc chắn. Sau đó được ép đùn và tạo ra thành phẩm theo yêu cầu.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Cấu tạo của gỗ nhựa HWOOD Việt Nam

 

So với các vật liệu truyền thống khác như: gỗ tự nhiên, đá tự nhiên,... thì đây là sản phẩm còn mới. Tuy nhiên nó lại khắc phục được những ưu điểm mà các vật liệu truyền thống mắc phải. 

 

Các ưu điểm tuyệt vời của gỗ nhựa ngoài trời

- Chịu được các điều kiện của thời tiết: Vì là vật liệu được sử ở phía bên ngoài trời, đối diện trực tiếp với thời tiết nên chắc chắn đây là ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến. Do sự liên kết bền vững của các hạt nhựa bao bọc các phân tử bột gỗ cùng sự hỗ trợ tuyệt vời của các chất phụ gia đã tạo nên một liên kết vô cùng chặt chẽ.

 

- Chống mối mọt, nấm mốc và rêu bám: Vì trong thành phần của gỗ nhựa ngoài trời có hạt nhựa nên có thể chống mối mọt ăn mòn tuyệt vời. Không những vậy còn có khả năng chống nấm mốc và rêu bám.

 

- Chịu được lực tốt: Như đã nói, do sự liên kết chắc chắn của ba thành phần tạo thành nên gỗ nhựa ngoài trời chịu lực rất tốt so với các dòng vật liệu khác.

 

- Chịu được nhiệt và chống cháy: Ngoài ra, nhựa được biết đến là loại chất rất khó cháy, Vậy nên độ chịu nhiệt và chống cháy của dòng sản phẩm này rất tốt.

 

- Chống nước: Nhựa chống nước rất tốt vì các hạt nhựa được bao bọc 1 lớp màng. Từ đó các sản phẩm được làm từ nhựa điều có đặc tính này.

 

- Di chuyển, thi công và lắp đặt: Vì trọng lượng của gỗ nhựa ngoài trời WPC rất nhẹ nên việc di chuyển, thi công và lắp đặt vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

 

- Bền bỉ với thời gian: Vì chịu được các điều kiện thời tiết nên tuổi thọ của gỗ nhựa ngoài trời rất cao. Lên đến 20 năm.

 

- Vệ sinh và lau chùi: Vệ sinh là chùi vô cùng dễ dàng. Chúng ta chỉ lau bằng nước hoặc chùi nhẹ là nó lại sạch như mới.

 

- Giá thành rẻ: So với gỗ tự nhiên thì gỗ nhựa lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Các thông số của gỗ nhựa ngoài trời

 

Các ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời composite

Gỗ nhựa ngoài trời có rất nhiều ứng dụng khác nhau như:

- Lát sàn nhà, cầu thang, sân vườn ngoài trời.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

- Lát cho sàn hồ bơi

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

- Làm hệ pergola.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

- Ốp tường, ốp trần cho mọi công trình, dự án.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

- Có thể lắp đặt lam chắn nắng, trang trí…

 

HWOOVIETNAM-HNH

 

- Làm hàng rào, cổng, lan can, nhà chòi,...

HWOODVIETNAM-HINH

 

Xem thêm: Các ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời

 

Vậy chọn đơn vị cung cấp gỗ nhựa ngoài trời nào?

HWOOD Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gỗ nhựa này. Đã có mặt trong rất nhiều các công trình, dự án như: Landmark 81, dự án quận 2 Thảo Điền, khu biệt thự Lucasta Khang Điền quận 9,... Chúng tôi vô cùng tự tin về chất lượng của các dòng sản phẩm của mình. 

Để được tư vấn cũng như hỗ trợ thêm về thông tin của sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời, liên hệ với HWOOD Việt Nam qua Fanpage chính thức cũng như qua số Hotlines đang hiện bên trái màn hình.

 
catalogue
Layer 1