Tin Tức

Cải tạo không gian ban công bằng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Không gian bên ngoài ngôi nhà như bên ngoài ban công được rất nhiều quan tâm đến. Đây là nơi ta vui chơi, thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Việc cải tạo không gian ban công giúp không gian trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn.

Trong đó, dòng vật liệu gỗ nhựa ngoài trời thường được chọn lựa để sử dụng cho không gian ban công ngôi nhà chúng ta. Hãy cùng xem các cách để cải tạo khoảng ban công ngôi nhà chúng ta thông qua bài viết này.

 

Thành phần cấu tạo của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Gỗ nhựa ngoài trời hay còn được gọi là gỗ nhựa WPC ngoài trời (Wood Plastic Composite), gỗ nhựa composite ngoài trời,... Thành phần cấu tạo gồm 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa nguyên sinh + 10% chất phụ gia. Sau đó được trộn và được xử lý bằng công nghệ ép đùn bằng nhiệt để tạo ra thành phẩm với liên kết vững chắc, chống chịu được các điều kiện bên ngoài.

 

HWOODVIETNAM-GONHUANGOAITROI

 

Hình - Cấu tạo của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Ưu điểm của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

1. Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió. Vì sự liên kết chặt chẽ của 3 thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

2. Chống chịu được mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phủ bám. Trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa ngoài trời được thêm chất chống mối và được xử lý bằng công nghệ tiên tiến.

3. Chịu nước và kháng độ ẩm vì nhựa chính là chịu nước rất tốt. Không những vậy, chúng có thể kháng được độ ẩm, thích hợp với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm ở Việt Nam. 

4. Kháng nhiệt và chống cháy lan vô cùng tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5. Chịu lực tốt nhờ liên kết bền vững của thành phần cấu tạo.

6. Chống trầy xước, nứt gãy.

7. Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt.

8. Độ bền màu cao, tuổi thọ của dòng sản phẩm ngoài trời lên đến 25 năm với 10 năm bảo hành.

9. Giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Giúp tiết kiệm chi phí đến 30% đến 50%.

 

HWOODVIETNAM-GONHUANGOAITROITHONGSO

 

Hình - Các ưu điểm của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Những sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời phù hợp để cải tạo không gian ngoài trời

Với những ưu điểm đã được kể trên, dòng gỗ nhựa ngoài trời rất phù hợp để sử dụng cải tạo không gian ban công của chúng ta. Tuy nhiên, ta cũng nên chọn các sản phẩm phù hợp, hãy cùng HWOOD Việt Nam điểm danh các sản phẩm đó:

 

1. Vỉ gỗ nhựa ngoài trời

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời là loại vật liệu dùng để lót sàn hình vuông với cạnh 300mm và độ dày mỗi tầm là 22m. Được cấu tạo bằng 2 lớp: Lớp bề mặt bằng gỗ nhựa WPC và lớp đế bằng nhựa nguyên chất. Hai phần này được liên kết chặt với nhau bằng công nghệ ép thủy lực.

 

- Lớp bề mặt gỗ nhựa WPC: Được kết hợp từ 60% bột gỗ, 30% hạt nhựa và 10% chất phụ gia. Sau đó được cho khuôn đúc và cho vào lò ép đùn để tạo ra thành phẩm. Hiện tại có rất nhiều màu sắc với kiểu vân sọc để khách hàng lựa chọn.

 

- Lớp đế nhựa nguyên sinh: Được thiết kế như là các mối gài cho các tấm vỉ. Không chỉ gài và cố định các tấm vỉ gỗ với nhau mà còn tăng khả năng thoát nước. Lớp đế rỗng và nhẹ để sàn thoáng khí nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

 

HWOODVIETNAM-GONHUANGOAITROI

 

2. Sàn gỗ nhựa ngoài trời

Do được cấu tạo vô cùng chắc chắn, chịu nhiệt, chịu lực và chống ẩm tốt nên các tấm sàn gỗ ngoài trời hoàn toàn phù hợp việc được lắp đặt, lót sàn ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc nước như hồ bơi, đến các vị trí thường xuyên chịu tác động của ánh sáng mặt trời như sân thượng, ban công, sân vườn,...

 

HWOODVIETNAM-GONHUANGOAITROI1

 

3. Thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời

Như tên gọi của nó, thanh đa năng gỗ nhựa ngoài trời có thể sáng tạo ra bất cứ mô hình nào để có thể cải thiện được không gian gỗ nhựa như: bồn hoa gỗ nhựa, bàn ghế,...

 

HWOODVIETNAM-GONHUANGOAITROI4

 

4. Hệ lam trụ gỗ nhựa ngoài trời

Hệ lam trụ gỗ nhựa ngoài trời có thể được ứng dụng để làm hệ pergola trang trí ban công của chúng ta hoặc ngoài ra có thể tạo ra các thanh ngang để dàn hoa cũng rất độc đáo.

 

HWOODVIETNAM-GONHUANGOAITROI6

 

Tùy vào nhu cầu và mục đích của từng người mà ta có thể sử dụng gỗ nhựa ngoài trời để sáng tạo ra nhiều ứng dụng khác nhau, cải tạo cho không gian ban công ngôi nhà chúng ta. Tất cả sản phẩm kể trên hiện đều được HWOOD cung ứng. Liên lạc với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích khác. 

 
catalogue
Layer 1