Tin Tức

Các tiêu chí để mua gỗ nhựa ngoài trời composite

Với những ưu điểm vượt trội được kết hợp giữa gỗ và nhựa, gỗ nhựa composite đang là xu hướng mới trong việc trang trí không gian ngoài trời. Do đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà phân phối và cung cấp dòng gỗ nhựa ngoài trời composite.

Vậy làm sao để mua được gỗ nhựa ngoài trời chất lượng? Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu 8 tiêu chí để mua gỗ nhựa ngoài trời composite.

 

HWOODVIETNAM-GONHUANGOAITROI

 

Hình - Một công trình sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Gỗ nhựa composite ngoài trời có thành phần cấu tạo như thế nào?

Gỗ nhựa composite hay gỗ nhựa WPC (Wood Plastic Composite) có thành phần gồm bột gỗ, hạt nhựa và chất nguyên sinh theo tỷ lệ: 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa nguyên sinh + 10% chất phụ gia. 

 

Sự kết hợp của gỗ và nhựa đã tạo nên dòng vật liệu mang những ưu điểm của cả 2 dòng vật liệu trên. Vừa đẹp như gỗ tự nhiên nhưng lại vô cùng chắc chắn của nhựa. 

 

HWOODVIETNAM-GONHUANGOAITROI

 

Hình - Thành phần cấu tạo của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

 

Các tiêu chỉ để mua gỗ nhựa ngoài trời composite chất lượng

Chịu được các tác động của thời tiết

Liên kết chặt chẽ của bột gỗ và hạt nhựa tạo nên dòng vật liệu chất lượng, chịu được các tác động của thời tiết như: mưa, nắng, gió,... Không những vậy, còn không bị phai màu sau một quá trình sử dụng.

 

Khả năng chống nước và độ ẩm

Với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm như Việt Nam, đây chính là ưu điểm tuyệt vời rất phù hợp khí hậu ở đây. Khả năng chống nước được tạo ra từ việc các hạt nhựa bao bọc các phân tử bột gỗ, làm cho nước không thể thấm vào trong bột gỗ. 

 

Chịu được nhiệt độ cao, chống cháy lan

Vào mùa hè, nhiệt độ ngoài trời ở Việt Nam rất cao, có thể lên đến 42 đến 45 độ làm cho các chất đều bị nở ra. Với gỗ nhựa ngoài trời, hiện tượng này được giảm đi vì nhựa là chất chịu được nhiệt. Không những vậy, gỗ nhựa composite còn chống cháy lan rất tốt, đảm bảo an toàn khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

 

Chịu lực không thua kém gì gỗ tự nhiên

Gỗ nhựa ngoài trời composite có độ dày nhất định nên có thể chịu được lực.

 

Dễ dàng vận chuyển, thi công và lắp đặt

Gỗ nhựa composite có trọng lượng nhẹ nên việc dễ dàng vận chuyển. Không những vậy còn giúp việc thi công và lắp đặt thuận tiện hơn. Ít tạo ra bụi mịn, sạch sẽ và an toàn.

 

Giá thành rẻ, phải chăng

So với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thì gỗ nhựa composite lại rẻ hơn rất nhiều mà chất lượng lại tương đương có khi lại hơn hẳn 2 dòng vật liệu đó.

 

HWOODVIETNAM-THONGSOGONHUANGOAITROI

 

Hình - Các đặc điểm của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

 

Lựa chọn thương hiệu gỗ nhựa composite nào?

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, nên gỗ nhựa composite đang là dòng vật liệu được nhiều thương hiệu cung cấp và phân phối. Trong đó ta không thể kể đến HWOOD Việt Nam như là thương hiệu với hơn 10 năm trong lĩnh vực này. Hiện nay, gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất chính là 2 dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này. Để biết thêm nhiều thông tin khác, liên hệ với chúng ta Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên website.

 
catalogue
Layer 1