Tin Tức

Các tiêu chí để lựa chọn nhà phân phối gỗ nhựa

Nhà phân phối là đơn vị trung gian để kết nối nhà sản xuất và các đại lý, cửa hàng. Từ đó mới đem sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Nói cách khác, nhà phân phối sẽ là đơn vị mua hàng hóa của một hoặc một vài công ty sản xuất, sau đó tích trữ kho hàng của mình và bán lại cho các đại lý, đối tác quen thuộc, thuộc quyền quản lý, kinh doanh của mình.

Đối với nhà phân phối gỗ nhựa, đâu là các tiêu chí để đánh giá? Hãy cùng HWOOD Việt Nam đưa ra các tiêu chí để đánh giá một nhà phân phối gỗ nhựa hiện nay.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - HWOOD Việt Nam là nhà phân phối uy tín hàng đầu trên thị trường

 

Là nhà phân phối lâu năm, đã có tiếng trên thị trường

Để có thể chọn nhà phân phối sàn gỗ nhựa trên thị trường, thời gian hoạt động là yếu tố quan trọng. Những nhà phân phối càng lâu năm thì họ càng lớn:

- Thời gian tồn tại lâu nên việc am hiểu về thị trường rất tốt, có sẵn thị trường để tung sản phẩm.

- Các đại lý chỉ cần làm tốt khâu bán hàng vì nhà phân phối đã làm tốt nhiệm vụ quảng bá thương hiệu.

- Lớn vì có tiềm lực tài chính. Do đó họ sẽ có nhiều chính sách ưu đãi, chiến lược marketing rõ ràng,...

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - HWOOD Việt Nam là thương hiệu đã tồn tại trên 10 năm trên thị trường

 

Có chính sách bán hàng và chiết khấu rõ ràng từ nhà phân phối gỗ nhựa

Đây luôn là điều làm cho các đại lý quan tâm đến. Vì vậy, ta nên tìm kiếm cũng nhà phân phối có chính sách bán hàng và chiết khấu tốt, hỗ trợ khâu quảng bá và marketing cho chúng ta. 

 

Các nhà phân phối luôn phải là người đi đầu xu hướng, tìm kiếm các dòng sản phẩm tốt, chất lượng cho các đại lý. Tạo uy tín chính là sự thành công, giữ chân khách hàng.

 

Trước khi quyết định trở thành một đại lý của một nhà phân phối nào, ta cũng nên tìm hiểu các mức chiết khấu khác nhau và so sánh chúng của từng nhà cung cấp. Từ đó ta mới có thể quyết định đâu là nơi phù hợp cho chúng ta.

 

Phải nhớ rằng: “Trong kinh doanh, muốn đi thành công thì phải đi cùng nhau, quan trọng là phải giữ được chữ tín và luôn đem đến các sản phẩm chất lượng.”

 

Không những vậy, các nhà đại lý lớn luôn có chính sách vận chuyển để hỗ trợ các đại lý.

 

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã

Đối với gỗ nhựa công nghiệp, ta phải đáp ứng được sự đa dạng trong các sản phẩm. Giúp cho các đại lý có thể có nhiều lựa chọn, dễ dàng tư vấn cho khách hàng khi họ cần. 

 

Không những vậy, các nhà phân phối có thể cung cấp thêm các sản phẩm liên quan đến gỗ nhựa. Từ đó, các đại lý chỉ cần tập trung bán hàng mà không lo nghĩ đến các vấn đề khác. 

 

HWOODVIETNAM-HINH

Hình - Các sản phẩm đa dạng được HWOOD Việt Nam cung cấp

 

 

Sở hữu hệ thống kho hàng rộng lớn, đủ để cung cấp 

Gỗ nhựa công nghiệp là một sản phẩm đặc biệt. Nhà cung cấp nào có kho bãi rộng lớn, hàng tồn lớn chứng tỏ phân khúc thị trường của họ rất mạnh. Diện tích kho lớn giúp tích trữ khối lượng hàng lớn để có thể luôn luôn cung cấp đủ cho các đại lý.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - HWOOD Việt Nam sở hữu kho rộng lớn, đáp ứng đủ nhu cầu

 

Lựa chọn HWOOD Việt Nam - Lựa chọn nhà phân phối hàng đầu về gỗ nhựa

HWOOD Việt Nam với hơn 10 năm trong lĩnh vực gỗ nhựa công nghiệp đã góp mặt vào nhiều dự án tiêu biểu như: Landmark 81 tầng, Fusion Cam Ranh, Khánh Hòa, Nha Trang, các villa biệt thự cao cấp,... Các dòng sản phẩm đa dạng đến từ 3 nhóm: gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất, tấm ốp PVC.

 

Vì sao nên chọn tổng kho nhựa HWOOD Việt Nam?

1. Mẫu mã hàng hóa đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

2. Kho hàng rộng lớn, luôn cập nhật các mẫu hàng hóa mới nhất về kho của mình.

3. Là thương hiệu đã có tiếng trên thị trường, được nhiều chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn.

4. Hỗ trợ về marketing về hình ảnh, video cho các đại lý.

5. Cam kết chỉ bán hàng cho đại lý và không bán lẻ.

6. Luôn hỗ trợ khách lẻ cho các đại lý mới.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

Thông qua bài viết này, hy vọng rằng các anh/chị Đại lý, nhà thầu đã có thể lựa chọn được một nhà phân phối, tổng kho cho mình. HWOOD Việt Nam rất mong muốn có thể hợp tác cùng anh/chị trong thời gian dài. Cùng nhau đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gỗ nhựa chất lượng nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ qua Fanpage HWOOD Việt Nam cũng như qua số Điện thoại được để trên website.

 

 
catalogue
Layer 1