Tin Tức

Bốn thiết kế của biệt thự sử dụng gỗ nhựa composite ngoài trời

Gỗ nhựa composite đang trở thành xu hướng, thay thế cho các dòng vật liệu cũ như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá tự nhiên,... Các dòng sản phẩm của gỗ nhựa có rất nhiều ứng dụng khác nhau cho công trình bên ngoài như: lót sàn, ốp mặt tiền, hàng rào, ban công, bàn ghế, lam chắn nắng,..

Trong đó, các biệt thự cao cấp thường sử dụng dòng gỗ nhựa composite này. Hôm nay, hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu các công trình ngoài trời được làm từ gỗ nhựa được ứng dụng nhiều nhất.

 

Thành phần cấu tạo của gỗ nhựa ngoài trời composite

Thành phần gỗ nhựa ngoài trời là sự liên kết hoàn hảo giữa gỗ và nhựa, tỷ lệ cụ thể như sau: 60% bột gỗ + 30% nhựa + 10% chất phụ gia, sau đó đưa vào công nghệ ép đùn hiện đại để tạo ra sản phẩm cuối cùng.

 

bon-thiet-ke-cua-biet-thu-su-dung-go-nhua-composite-ngoai-troi

 

 

Hình - Thành phần của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Những ưu điểm của dòng gỗ nhựa composite ngoài trời

- Độ bền cao, lên đến 20 năm.

- Chống mối mọt, nấm mốc.

- Chịu được lực tốt.

- Chịu được các điều kiện tự nhiên bên ngoài như mưa gió, nắng nóng,...

- Chịu được nhiệt, chống cháy.

- Dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng.

- Chống nước chống ẩm tuyệt vời.

- Giá thành rẻ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí.

 

bon-thiet-ke-cua-biet-thu-su-dung-go-nhua-composite-ngoai-troi

 

Hình - Các đặc điểm dòng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Top 4 thiết kế của biệt thự sử dụng gỗ nhựa composite ngoài trời

Dùng để ốp sàn gỗ nhựa

- Sân vườn: Sàn gỗ nhựa ngoài trời là lựa chọn lý tưởng để lát nền cho khu vực sân vườn. Sản phẩm này mang đến vẻ đẹp tự nhiên và cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với chân.

 

- Hồ bơi: Sàn gỗ nhựa kháng nước là giải pháp tuyệt vời cho việc trải sàn bên hồ bơi. Nó không chỉ đảm bảo an toàn khi đi lại mà còn tạo nên không gian thẩm mỹ và thoải mái cho các hoạt động quanh hồ bơi.

 

- Ban công: Sàn gỗ nhựa chất lượng là sự lựa chọn thông minh để lát nền ban công. Với tính năng chống thấm nước và kháng UV, sàn nhựa giúp bảo vệ ban công khỏi tác động của thời tiết và tác động môi trường.

 

bon-thiet-ke-cua-biet-thu-su-dung-go-nhua-composite-ngoai-troi

 

Cải tạo mặt tiền ngôi nhà bằng việc ốp lát

Mặt tiền chính là nơi quan trọng của ngôi nhà. Là nơi phô diễn kiến trúc, thu hút ánh nhìn đầu tiên khi nhìn vào ngôi nhà. Chính vì vậy việc trang trí mặt tiền rất được chú ý đến. Các vật liệu để trang trí nơi này rất đa dạng, ta có thể kể đến như đá, gạch men, gỗ,...Trong đó các tấm ốp gỗ nhựa được sử dụng rất nhiều vì tính thẩm mỹ và sang trọng mà nó đem lại.

 

bon-thiet-ke-cua-biet-thu-su-dung-go-nhua-composite-ngoai-troi

 

Lam chắn nắng cũng là một công trình được sử dụng rất nhiều

- Lam chắn nắng có tác dụng che chắn nắng, giảm độ chói, cản trở những tia sáng có hại như tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng nhưng vẫn tạo những khoảng hở vừa đủ để những tia nắng ấm áp của những buổi sớm mai có thể len lỏi vào phòng.

- Bảo vệ đồ nội thất, các tài sản quan trọng và có giá trị khác trong nhà trước những tác động từ môi trường tự nhiên.

- Hạn chế tiếng ồn, nước mưa và bụi bẩn, giữ cho môi trường sống luôn sạch sẽ.

- Nắng cũng là yếu tố thẩm mỹ giúp không gian sống đẹp hơn, sinh động hơn, là tài nguyên giúp cho nhà cửa thoáng, sáng. Vì vậy lam che nắng gỗ nhựa là phương án tối ưu sẽ giảm đi lượng ánh sáng gắt mà không triệt tiêu hoàn toàn ánh nắng.

 

bon-thiet-ke-cua-biet-thu-su-dung-go-nhua-composite-ngoai-troi

 

Nhà chòi, hệ pergola cho biệt thự

Pergola có nguồn gốc là tiếng Latinh, là thiết có cấu trúc không gian mở. Được tạo nên từ các cột lớn để đỡ lấy cái thanh trụ ngang hoặc mái vòm.

 

Giàn hoa pergola ra đời trong thời kỳ Phục Hưng. Thường xuất hiện ở sân thượng hoặc ở trung tâm các vườn hoa ở Châu Âu. Với xu hướng trở về các thiết kế cổ điển, mang đậm phong cách phương Tây vừa đơn giản, tiện ích và thể hiện tính thẩm mỹ sang trọng.

 

Sử dụng thiết kế hệ pergola mang đến những lợi ích như:

- Là kiến trúc để trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

- Kết cấu khung vững chắc tạo vẻ đẹp khỏe khoắn và cũng là nơi bám cho các cây leo phát triển.

- Ngoài ra, còn giúp cân bằng yếu tố phong thủy trong ngôi nhà và không gian sân vườn.

- Là nơi để chúng ta thư giãn, trò chuyện, vui chơi sau những ngày làm việc vất vả. Không những vậy chúng ta có thể tổ chức các buổi tiệc ngoài trời.

 

bon-thiet-ke-cua-biet-thu-su-dung-go-nhua-composite-ngoai-troi

 

Đây chính là bốn thiết kế của dòng gỗ nhựa composite ngoài trời thường được sử dụng tại các biệt thự. Ngoài ra, còn nhiều công trình khác ta có thể kể đến như: hàng rào - ban công gỗ nhựa, bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời, hệ cầu thang tay vịn ngoài trời, mái lợp nhà chòi,...

 

HWOOD Việt Nam - Địa chỉ cung ứng gỗ nhựa composite ngoài trời chất lượng

HWOOD Việt Nam là thương hiệu với hơn 10 năm trong lĩnh vực gỗ nhựa. Hiện nay, đối với dòng gỗ nhựa ngoài trời, HWOOD đang cung cấp các dòng sản phẩm sau: tấm ốp ngoài trời, vỉ gỗ nhựa ngoài trời, trụ gỗ nhựa - lam gỗ nhựa ngoài trời, sàn gỗ nhựa ngoài trời, thanh gỗ nhựa ngoài trời và các phụ kiện kèm theo. Để biết thêm nhiều thông tin về dòng gỗ nhựa composite ngoài trời, hãy theo dõi HWOOD tại các kênh mạng xã hội như: facebook, tiktok, youtube.

 

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang tìm kiếm các đại lý mới để đồng hành. Hãy liên hệ trực tiếp với HWOOD VIỆT NAM qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn trực tiếp các chính sách cực kỳ ưu đãi dành cho các đại lý.

catalogue
Layer 1