Tin Tức

5 lý do để sử dụng ốp gỗ nhựa HWOOD cho mặt tiền ngôi nhà

Mặt tiền chính là nơi quan trọng của ngôi nhà. Là nơi phô diễn kiến trúc, thu hút ánh nhìn đầu tiên khi nhìn vào ngôi nhà. Chính vì vậy việc trang trí mặt tiền rất được chú ý đến. Các vật liệu để trang trí nơi này rất đa dạng, ta có thể kể đến như đá, gạch men, gỗ,...Trong đó gỗ được sử dụng rất nhiều vì tính thẩm mỹ và sang trọng mà nó đem lại.

Tại HWOOD Việt Nam, hiện nay dòng gỗ nhựa ngoài trời đang được sử dụng rất nhiều cho mặt tiền ngôi nhà. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên chọn dòng gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD cho mặt tiền ngôi nhà.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

1. Mẫu mã đa dạng, giúp bạn có nhiều lựa chọn

Dòng ốp nhựa ngoài trời của HWOOD đang cung cấp 4 sản phẩm tấm ốp nhựa với các màu sắc khác nhau. Cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với mặt tiền của ngôi nhà. 

 

2. Độ bền cao với chính sách bảo hành tuyệt vời

Các dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam đều có tuổi thọ lên đến 25 năm. Không những vậy, chính sách bảo hành là 10 năm. Do đó, đừng ngần ngại mà sử dụng sản phẩm của HWOOD Việt Nam.

 

3. Chống chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài

Đây chính là thứ một trong những lý do quan trọng đối với các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời. Khả năng chống chịu thời tiết bên ngoài không những giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo hành, thay thế. Mà còn giúp bảo vệ tuyệt đối mặt tiền của ngôi nhà. Giúp nó luôn đẹp và mới.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

4. Giá thành rẻ hơn so với các dòng vật liệu khác

So với các dòng vật liệu khác như: gỗ tự nhiên, đá tự nhiên,... gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Chính vì những chính sách ưu đãi tuyệt vời đến từ thương hiệu này đã trợ giá. Ngoài ra, do trọng lượng nhẹ, nên việc chi trả cho khâu vận chuyển, thi công cũng như lắp đặt rẻ hơn. Từ đó giá thành cũng trở nên rẻ hơn.

 

5. Các ưu điểm tuyệt vời khác khi sử dụng cho mặt tiền ngôi nhà của bạn

- Không bị phai màu theo thời gian.

- Kháng nước và chống ẩm tuyệt vời.

- Kháng nhiệt và chống cháy lan.

- Chịu được lực tốt.

- Dễ dàng vệ sinh.

- Chống mối mọt ăn mòn, ẩm mốc và rêu phủ bám.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Dòng ốp nhựa HWOOD dành cho mặt tiền ngôi nhà

 

STT Hình ảnh
1 HWOODVIETNAM-HINH HW148W21
2 HWOODVIETNAM-HINH HW156W21
3 HWOODVIETNAM-HINH HW148W21
4 HWOODVIETNAM-HINH HW168W20

 

 

Vậy là ta đã điểm danh được các lý do vì sao nên sử dụng gỗ nhựa HWOOD cho mặt tiền của ngôi nhà. Để được tư vấn kỹ càng và chuyên sâu hơn, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc qua số Hotline được để trên Webiste.

 
catalogue
Layer 1