Tin Tức

Vì sao nên ốp tường nhà bằng gỗ nhựa?

Ốp tường nhà bằng gỗ nhựa là giải pháp hoàn hảo để tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn trong căn nhà của bạn. Không chỉ có thế, với những lợi ích vượt trội, gỗ nhựa thật sự là sự lựa chọn đáng giá để thay đổi diện mạo không gian sống của bạn.

Vậy vì sao nên ốp tường nhà bằng gỗ nhựa? Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

vi-sao-nen-op-tuong-nha-bang-go-nhua

 

Những ưu điểm khi ốp tường bằng gỗ nhựa composite

- Chống mối mọt, nấm mốc và rêu bám: Vì trong thành phần của tấm ốp gỗ nhựa có hạt nhựa nên có thể chống mối mọt ăn mòn tuyệt vời. Không những vậy còn có khả năng chống nấm mốc và rêu bám.

 

- Chịu được nhiệt và chống cháy lan: Ngoài ra, nhựa được biết đến là loại chất rất khó cháy, Vậy nên độ chịu nhiệt và chống cháy của dòng sản phẩm này rất tốt.

 

- Chống nước: Nhựa chống nước rất tốt vì các hạt nhựa được bao bọc 1 lớp màng. Từ đó các sản phẩm được làm từ nhựa điều có đặc tính này.

 

- Di chuyển, thi công và lắp đặt: Vì trọng lượng của tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời WPC rất nhẹ nên việc di chuyển, thi công và lắp đặt vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

 

- Bền bỉ với thời gian: Tuổi thọ lên đến 20 năm.

 

- Vệ sinh và lau chùi: Vệ sinh là chùi vô cùng dễ dàng. Chúng ta chỉ lau bằng nước hoặc chùi nhẹ là nó lại sạch như mới.

 

- Giá thành rẻ: So với gỗ tự nhiên thì gỗ nhựa lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

 

vi-sao-nen-op-tuong-nha-bang-go-nhua

 

Vì sao nên ốp tường bằng gỗ nhựa composite?

Trên thực tế, có nhiều cách để giải quyết vấn đề thấm dột. Tuy nhiên, giải pháp thực hiện việc lắp đặt tấm ốp nội thất vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm sau đây:

1. Ốp tường sử dụng vật liệu gỗ nhựa không yêu cầu kỹ thuật phức tạp. Thời gian thi công nhanh chóng và đơn giản, cho phép giảm thiểu ảnh hưởng tới hoạt động sinh hoạt và kinh doanh của bạn. Ví dụ, khi thi công tấm ốp tại các cơ sở Spa, cửa hàng thời trang, quán cà phê,... bạn không cần phải tạm ngưng hoạt động quá lâu.

 

2. Giá thành cho việc lắp đặt tấm ốp gỗ nhựa chống ẩm mốc cạnh tranh hơn so với các giải pháp chống thấm khác. Giá của dòng gỗ nhựa rẻ hơn nhiều so với các vật liệu như gỗ hoặc đá tự nhiên mà bạn có thể sử dụng để thực hiện công trình.

 

3. Tuổi thọ cao, sau khi lắp đặt tấm ốp nội thất, bạn có thể yên tâm sử dụng trong khoảng thời gian đến 20 năm. Thậm chí, nếu điều kiện môi trường ổn định, tuổi thọ có thể kéo dài hơn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho việc sửa chữa và thay thế trong thời gian dài.

 

4. Tấm ốp nội thất còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng và sáng bóng cho không gian nội thất. Theo đánh giá của khách hàng, tính thẩm mỹ không hề thua kém so với đá tự nhiên.

 

5. Dễ dàng tháo dỡ khi bạn cần sửa chữa hoặc thay thế.

 

6. Ngoài ra, chúng chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng để có thể giữ được vẻ mới và màu sắc tốt.

 

7. Trọng lượng nhẹ, giảm thiểu áp lực cho tường.

 

Các loại ốp tường bằng gỗ nhựa

1. Tấm ốp nội thất

 

vi-sao-nen-op-tuong-nha-bang-go-nhua vi-sao-nen-op-tuong-nha-bang-go-nhua

 

2. Tấm ốp lam sóng nội thất

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
vi-sao-nen-op-tuong-nha-bang-go-nhua HW170W25
vi-sao-nen-op-tuong-nha-bang-go-nhua HW192W13
vi-sao-nen-op-tuong-nha-bang-go-nhua HW202W30
vi-sao-nen-op-tuong-nha-bang-go-nhua HW204W15
vi-sao-nen-op-tuong-nha-bang-go-nhua HW142W17ID

 

Tấm ốp nhựa nội thất HWOOD - Xu hướng mới của ngành vật liệu nội thất

 

 

HWOOD VIỆT NAM - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VẬT LIỆU ỐP TƯỜNG CHẤT LƯỢNG CAO

Với HWOOD Việt Nam, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những vật liệu ốp tường chất lượng cao nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được các nhân viên của HWOOD tư vấn.

catalogue
Layer 1