Tin Tức

Vỉ gỗ ngoài trời và những điều bạn nên biết

Vỉ gỗ nhựa là vật liệu cao cấp không còn quá xa lạ trong các khu vực ngoài trời hiện nay. Đây là dòng sản phẩm không thể thiếu đóng vai trò quan trọng trong lắp đặt vật liệu ngoài trời.

Thiết kế nội ngoại thất trong các công trình hiện đại ngày nay, không quá khó để bắt gặp dòng sản phẩm vỉ gỗ ngoài trời. Đây là sản phẩm được cấu thành từ gỗ nhựa composite vốn đã rất phổ biến hiện nay. Hãy cùng Hwood điểm qua những thông tin cần thiết về loại vật liệu rất được ưa chuộng này nhé! 

1. Cấu tạo của vỉ gỗ ngoài trời

Chất liệu nhựa Composite hiện nay đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong ngành vật liệu kiến trúc. Được cấu tạo từ việc trộn lẫn bột gỗ và nhựa với tỷ lệ thích hợp cùng với những chất phụ gia từ đó cho ra đời những sản phẩm vừa mang đặc tính tốt của nhựa lẫn gỗ tự nhiên.

Vỉ gỗ ngoài trời hay còn được gọi là vỉ gỗ nhựa composite là vật liệu được cấu tạo phía trên là những thanh gỗ nhựa tổng hợp WPC, mặt dưới là lớp vỉ nhựa nguyên chất được ép thủy lực liên kết với nhau tạo nên tấm vỉ gỗ lót sàn. 

Nhìn chung, các loại vỉ lót sàn có cấu tạo 3 lớp cơ bản sau :

- Lớp bề mặt: mô phỏng bề mặt gỗ cho tính trang trí đẹp mắt với thiết kế dạng vân rãnh chống trơn trượt.

- Lớp lõi: làm từ chất liệu chính là nhựa Composite có thể trộn thêm phụ gia tạo độ cứng. Có chức năng định hình, chịu lực cho vỉ gỗ.

- Lớp đế: cấu tạo từ chất liệu nhựa tái chế khớp với phần vỉ có chiều cao 10mm giúp thông thoát nước.

 

Sản phẩm khắc phục được những nhược điểm vốn có của gỗ tự nhiên | www.hwood.com.vn

 

2. Điểm mạnh của vỉ gỗ ngoài trời 

So với các loại vật liệu được làm từ các nguyên liệu khác nhau mà nhiều nhất là gỗ tự nhiên. Vỉ gỗ được nhiều người lựa chọn bởi sở hữu giá thành hợp lý nhưng vẫn đáp ứng những nhu cầu tốt về trang trí nội ngoại thất, thậm chí còn có những cải tiến vượt trội hơn cả gỗ tự nhiên.

Vi gỗ nhựa ngoài trời được thừa hưởng những đặc tính nổi trội của gỗ nhựa composite như khả năng kháng nước cao, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh, trống trơn trượt khi di chuyển,...

Nhờ cấu tạo từ 60% bột gỗ, 30% HDPE và 10% chất phụ gia nên vỉ gỗ nhựa composite có khả năng chống lại tia UV, quá trình oxi hóa, dầu nhờn,... đem lại sản phẩm có tính chịu nắng, chịu nước cao mà không bị ứ đọng lại hay ẩm mốc.

 

Sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính nổi trội | www.hwood.com.vn

 

3. Vì sao sản phẩm này được ưa chuộng 

Mọi vật qua thời gian đều sẽ "có tuổi" và dễ dàng xuống cấp, nội ngoại thất trong nhà cũng không phải là ngoại lệ. Sân sàn ngoài trời là vị trí thường xuyên chống chịu trực tiếp với thời tiết khắc nghiệt và biến đổi khí hậu, mưa nắng thất thường,... dẫn tới thời gian trôi qua sẽ xuất hiện những vết nứt, khe hở, vết bẩn như bám rong rêu, trầy xước. 

Đối mặt với vấn đề này, chúng ta có thể lựa chọn thay thế một nền bê tông mới, gạch mới nhưng điều này sẽ rất tốn thời gian và chi phí thi công, nhất là vào những dịp lễ hoặc phải đón tiếp khách, hoặc đơn giản chúng ta cần một không gian mới để thư giãn.

Vỉ gỗ ngoài trời ra mắt như một giải pháp hiệu quả vừa mang lợi ích về mặt kinh tế cũng như là thẩm mỹ, lại an toàn, bảo vệ môi trường.

Quan trọng hơn cả cũng như là lý do chính khiến vỉ gỗ nhựa được ưa chuộng đó là chi phí thi công cũng rẻ hơn so với gỗ tự nhiên khá nhiều. Việc lựa chọn vật liệu vừa rẻ và vừa có những đặc tính nổi trội hay vật liệu đắt nhưng tồn đọng những mặt hạn chế còn tùy thuộc vào sự lựa chọn thông minh của gia chủ. 

Nếu khách hàng có nhu cầu mua các dòng sản phẩm của vỉ gỗ để sử dụng trong việc trang trí nội ngoại thất công trình, có thểm tham khảo thông qua >LINK NÀY<

 

Vỉ gỗ khá được ưa chuộng bởi người tiêu dùng | www.hwood.com.vn

 

4. Địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

catalogue
Layer 1