Tin Tức

Vỉ Gỗ Lót Sàn Chất Lượng Cao - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho ngôi Nhà Của Bạn

Vỉ gỗ lót sàn là giải pháp tuyệt vời cho việc lót sàn nhà của bạn. Với chất liệu gỗ composite, vỉ gỗ lót sàn không chỉ tạo ra một không gian sống đẹp mắt mà còn có độ bền cao và dễ dàng bảo trì và chi phí cực kì hợp lý.

Giới Thiệu Vỉ Gỗ Nhựa Hwood

Vỉ gỗ nhựa Hwood là sản phẩm của công nghệ gỗ nhựa composite, được sản xuất từ sự pha trộn của nhựa PVC, bột gỗ và các chất phụ gia . Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhựa và gỗ, sản phẩm vỉ gỗ nhựa Hwood mang đến cho khách hàng những ưu điểm nổi bật về cả tính năng của gỗ và nhựa. Vì có tính năng của 60% gỗ tự nhiên, nên bề mặt vỉ gỗ nhìn như gỗ tự nhiên, rất mộc mạc Nhờ tính năng của nhựa, giúp vỉ gỗ có thể chống được nước, chống mối mọt, chống bắt cháy.

Cấu Tạo Vỉ Gỗ Nhựa

Vỉ gỗ nhựa Hwood bao gồm ba lớp: lớp bề mặt, lớp cốt và lớp đế. Lớp bề mặt của vỉ gỗ được phủ một lớp bảo vệ UV, giúp sản phẩm không bị phai màu dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Lớp cốt được làm từ hỗn hợp bột gỗ và nhựa PVC, có tính năng chống nước và chịu lực tốt. Lớp đế làm bằng nhựa PVC, giúp sản phẩm bám chắc lên mặt sàn và dễ liên kết các tấm lại với nhau mà không cần dùng bất cứ phụ kiện gì.

Vỉ gỗ nhựa Hwood cao cấp và chất lượng hơn các sản phẩm tràn lan bên ngoài bởi vì cấu tạo lớp đế nhựa dẻo là nhựa nguyên sinh 100%, có thể chống chịu va đập hay thả rơi từ trên cao xuống vẫn không bể nứt. Kết cấu lớp vỉ gỗ bên trên lại là gỗ nhựa composite chuyên dụng cao cấp, rất bền màu. Lớp vỉ gỗ được liên kết vào lớp đế nhựa bên dưới bởi các con vít chuyên dụng, bắn siết toàn bộ các điểm liên kết nên vỉ gỗ rất chặt chẽ và chắc chắn, bao test và sử dụng.

vi-go-lot-san
Thành phần của vĩ gỗ lót sàn 

Kích Thước Và Đặc Điểm Vỉ Gỗ Nhựa

 Kích Thước Của Sản Phẩm

Vỉ gỗ nhựa Hwood có kích thước tiêu chuẩn là 300x300x22mm, với độ cao 22mm, vỉ gỗ nhựa rất thích hợp lót sàn cho ban công mà không cấn cửa hoặc các khu vực cao độ nền thấp. Với quy cách này, vỉ gỗ được đóng gói rất kĩ càng trong 1 thùng carton nhỏ gọn và dễ giao hàng tới tay người mua hàng. Một thùng carton đóng 11 vỉ, tương ứng với 1m2 sàn.

vi-go-nhua-2
Kích thước vỉ gỗ nhựa 

Màu Sắc Của Vỉ Gỗ Nhựa

Sản phẩm vỉ gỗ nhựa Hwood có đa dạng màu sắc, từ màu nâu cafe  ( coffee), màu vàng gỗ (wood), màu nâu đỏ ( copper brown), màu xanh đen ( dark grey).... Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích.

vi-go-nhua-3
Màu săc vỉ gỗ nhựa 

Nếu bạn đang tìm kiếm vật liệu lót sàn an toàn và đáng tin cậy cho không gian ngoài trời, vỉ gỗ nhựa Hwood sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Vỉ Gỗ Nhựa Hwood Sử Dụng Có Tốt Không?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gỗ nhựa composite, Vỉ Gỗ Nhựa Hwood là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Sản phẩm đã được cung ứng và sử dụng thực tế trên thị trường hơn 10 năm qua. 

Độ bền cao, chịu được nước, chống mối mọt, không mục nát, màu sắc bền lâu, chống bắt cháy, dễ lắp đặt. Với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau, Vỉ Gỗ Nhựa Hwood sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian ngoài trời của bạn. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, là vật liệu thân thiện an toàn cho sức khỏe con người.

Đặc biệt, sản phẩm của Vỉ Gỗ Nhựa Hwood còn có khả năng chống trơn trượt, giúp giảm nguy cơ tai nạn khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể tiết kiệm chi phí cho khách hàng vì không cần bảo trì thường xuyên như các sản phẩm khác.

vi-go-nhua-hwood

Ứng Dụng Của Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sàn

Vỉ gỗ nhựa Hwood là một trong những vật liệu phổ biến nhất được sử dụng để lót sàn trong các công trình nội ngoại thất. Mặc dù vỉ gỗ nhựa siêu chịu nước, bền màu, độ bền cao nhưng chỉ nên sử dụng vỉ gỗ ở những khu vực tiếp xúc ít ánh nắng mặt trời mỗi ngày, tránh khu vực nhiệt độ cao như ban công, lối đi hành lang, sân thượng, hồ bơi hay phòng tắm, nhà vệ sinh bởi vì kết cấu lớp bên dưới của vỉ là đế nhựa dẻo. 

Dưới đây là một số ứng dụng của vỉ gỗ nhựa Hwood trong lót sàn.

Vỉ Gỗ Lót Sàn hồ bơi

Vỉ gỗ nhựa Hwood là lựa chọn tuyệt vời để lát sàn cho các hồ bơi. Sản phẩm này không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng mà còn có khả năng chống nước và chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thay thế cho gạch men.

 

vi-go-nhua-hwood-1
Vỉ Gỗ Lót Sàn hồ bơi

Vỉ Gỗ Lót Sàn ban công, hành lang

Hầu hết các ban công chung cư, nhà ở là nơi thường xuyên được sử dụng vỉ gỗ nhựa Hwood. Với chi phí thấp và dễ lắp đặt, Vỉ gỗ nhựa Hwood đem lại vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc của gỗ, giúp không gian gia đình trở nên thân thiện với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

vi-go-nhua-5
Vỉ Gỗ Lót Sàn ban công, hành lang

 Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sân Vườn, sân thượng

Thay vì bỏ trống không gian sân vườn, sân thượng thì Vỉ gỗ nhựa Hwood là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực nhiều bóng cây mát mẻ. Sản phẩm này giúp tạo ra một không gian sống ngoài trời đẹp

vi-go-nhua-lot-san-vuon
 Vỉ Gỗ Nhựa Lót Sân Vườn, sân thượng

Vỉ Gỗ Nhựa Lót nhà vệ sinh, nhà tắm

Với tính năng chống trơn trượt và thẩm mỹ, Vỉ gỗ nhựa luôn được chọn thay thế cho gạch men trong các khu vực nhà vệ sinh, nhà tắm. Vừa thẩm mỹ, lại an toàn cho người già và trẻ con khi sử dụng các khu vực nhiều nước và trơn trượt.

vi-go-nhua-lot-nha-tam
Vỉ Gỗ Nhựa Lót nhà vệ sinh, nhà tắm

 

Lắp Đặt Vỉ Gỗ Nhựa

Hướng dẫn lắp đặt vỉ gỗ nhựa Hwood tại nhà không hề khó khăn, chỉ cần vài bước là bạn đã lót được một chiếc sàn đẹp và bền vững. Dưới đây là một số bước hướng dẫn chi tiết:

Lắp Đặt Vỉ Gỗ

Bước 1: Kiểm tra tình trạng sàn nhà của bạn trước khi lắp đặt vỉ gỗ nhựa. Đảm bảo rằng sàn nhà đã được làm phẳng và không có bị lõm hay lồi lên trên bề mặt.

Bước 2: Quét sạch rác trên bề mặt sàn. 

Bước 3: Tính toán số lượng vỉ gỗ nhựa cần thiết để lát sàn. Đo chiều dài và chiều rộng của sàn để tính toán được diện tích cần lát.

Bước 4: Lắp các vỉ lót sàn lại với nhau bằng khớp nối liên kết và sau đó kiểm tra tất cả các vỉ gỗ nhựa để đảm bảo rằng chúng đã được lắp đặt đúng cách và chắc chắn.

 

vi-go-nhua-6
Lắp Đặt Vỉ Gỗ

Bạn có thể xem cách lắp đặt chi tiết tại đây:

Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp vỉ gỗ lót sàn uy tín và chất lượng, hãy đến với Hwood. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm tấm nhựa ốp tường chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, giá thành hợp lý và dịch vụ tư vấn tận tình.

Với kinh nghiệm nhập khẩu và cung ứng trên thị trường 10 năm qua, chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng về sản phẩm vỉ gỗ nhựa của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng phân khúc hàng chất lượng và cao cấp ngay hôm nay! 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

 

catalogue
Layer 1