Tin Tức

Vách tivi đẹp cho không gian nhà bạn

Vách  tivi. Vách tivi là một thứ không thể thiếu trong không gian nhà bạ, và đây cũng là thứ mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Vách tivi được nhiều gia chủ bởi vì khả năng tạo điểm nhấn cho không gian phòng trở nên sang trọng hơn. Và vách tivi cũng có thể ...

Vách tivi là gì?

Vách tivi là một bức tường hoặc một bộ phận của tủ được đặt ở phía sau tivi để giấu đi phần dây điện, dây cáp hoặc các thiết bị điện tử khác. Vách tivi được thiết kế để tạo ra một không gian gọn gàng cho căn phòng đồng thời tăng tính thẩm mĩ cho không gian. Vách ngăn tivi có thể được làm bằng nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, kiêm loại, gỗ nhựa composite. Và được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với không gian.

vach-tivi
Vách tivi là gì

Cách để chọn lựa vách tivi đẹp 

Hiện nay có rất nhiều các mẫu thiết kế vách ngăn khác nhau, nhưng làm sao để lựa chọn một mẫu vách ngăn phù hợp với không gian tạo nên sự liên kết và đồng nhất là một vấn đề khó khăn cho nhiều gia chủ. Những vấn đề trên sẽ được giải quyết ngay bây giờ.

Chọn kiểu vách tivi có kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế chung.

Đây là một giải pháp đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo. Để tạo ra sự đồng nhất cho không gian bạn nên lựa chọn kiểu dáng vách tivi phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà bạn. Ví dụ ngôi nhà bjan có phong cách thiết kế hiện đại bạn nên lựa chọn mẫu vách ngăn có thiết kế đơn giản và màu sách của vách tivi sẽ là những màu sáng. Ngược lại đối với không gian có thiết kế cổ điển bạn nên lựa chọn mẫu vách có thiết kế cầu kỳ, có họa tiết sắc sảo và nên sử dụng tông trầm ấm.

Bên cạnh đó bạn nên lưu ý về kích thước của vách tivi, đây cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu phòng của bạn có diện tích rộng bạn có thể lựa chọn những mẫu vách tivi có kết hợp tủ. đây là một cách để tạo thêm nhiều không gian trưng bày hơn. Đối với những không gian có diện tích hạn chế bạn nên chọn vách tivi có thiết kế tối giản và có các nan gỗ sẽ thích hợp và giúp cho bạn cảm thấy không gian rộng rãi hơn.

vach-tivi-1
Cách để chọn lựa vách tivi đẹp 

Màu sắc của vách tivi.

Yếu tố màu sắc là một yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn vách tivi, bjan nên lựa chọn những màu sắc đồng bộ với với chủ đạo của nhà bạn. Từ đó sẽ giúp cho vách tivi hòa nhập với ngôi nhà bạn. Những màu sắc mà các gia chủ thường lựa chọn là màu trung tính hoặc màu gỗ, Những gam màu này sẽ giúp tạo nên sự sang trọng cho khu vực căn phòng.

Chất liệu sử dụng để làm vách ngăn. 

Vách ngăn tivi rất đa dạng về chất liệu, có thể sử dụng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ nhựa composite hoặc cũng có thể là đá hoặc các tấm ốp pvc vân đá. Vấn đề lựa chọn vật liệu này có thể tùy thuộc vào sở thích của gia chủ và tùy thuộc vào ngân sách để có thể chọn lựa chất liệu hợp lý, nếu ngân sách dư giả thì đá và gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà. còn trường hợp ngân sách hạn hẹp thì bạn có thể sử dụng các loại vật liệu như gỗ công nghiệp, gỗ nhựa composite hoặc tấm ốp pvc đá. Các loại vật liệu này ngày nay có thiết kế và màu sắc rất là đẹp và bắt mắt nên là sẽ vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn nhưng với giá cả phải chăng hơn. 

Những mẫu vách tivi đẹp.

Mẫu vách thiết kế theo xu hướng hiện đại

Phong cách thiết kế này thường được rất nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản nhưng rất tinh tế và thu hút ánh nhìn.

vach-tivi-3
Mẫu vách thiết kế theo xu hướng hiện đại

 

Vách tivi theo phong cách cổ điện

Phong cách này thường được sử dụng ở những không gian như biệt thực, villa và phong cách này mang đến vẻ đẹp sang trọng. Phong cách thiết kế này đề cao giá trị thẩm mỹ và sự tỉ mỉ. Các chi tiết lớn nhỏ đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo.

vach-tivi-4
Vách tivi theo phong cách cổ điện

Vách tivi theo phong cách tân cổ điển

Không quá phô trương nhưng cũng không đơn điệu, mẫu vách tivi này được giữ nét hiện đại và nét cổ điển. Mẫu vách thiết kế theo phong cách này có thể kết hợp giữa chất liệu gỗ và đá tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp.

vach-tivi-5
Vách tivi theo phong cách tân cổ điển

Bài viết vừa rồi đã chia sẻ những vách ngăn đẹp cho phòng khách. Hy vọng bạn đã lựa chọn được 1 mẫu vách ngăn phù hợp cho không gian nhà bạn.

Các sản phẩm ốp trang trí nội thất đẹp

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 
catalogue
Layer 1