Tin Tức

Ứng dụng gỗ nhựa composite làm lam chắn nắng ngoài trời

Ngoài tạo được sự độc đáo trong kiến trúc, những thanh lam chắn nắng làm từ gỗ nhựa composite còn tạo được thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như chịu được ánh nắng gay gắt chiếu trực tiếp.

Ngày nay, khi kiến trúc nhà ở ngày càng phát triển mạnh mẽ thì việc sử dụng mái lam chắn nắng ngoài trời cho không gian sống như các mái che sân vườn, mái che sân thượng, hồ bơi,... đang hết sức phổ biến. Đặc biệt ở các kiến trúc nhà ở các thành phố lớn thì nhu cầu này cũng ngày càng cao.

Ngoài tạo được sự độc đáo trong kiến trúc, những thanh lam chắn nắng còn phải đòi hỏi tạo được thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như có thể chịu được ánh nắng gay gắt chiếu trực tiếp. Do đó, một chất liệu không thể không kể đến chính là gỗ nhựa composite. Với nhiều ưu điểm nổi trội, tin chắc rằng chất liệu này sẽ giúp tạo ra được những mái lam chắn nắng tốt, bền bỉ với thời gian cũng như tạo được nét kiến trúc hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Lợi ích của việc sử dụng lam chắn nắng cho kiến trúc ngoại thất?

Với những không gian ngoại thất, việc che chắn nắng để giảm đến mức thấp nhất tác động của ánh nắng lên các đồ nội thất cũng như kiến trúc bên ngoài là thực sự cần thiết. Cùng với đó, những mái lam chắn nắng còn có tác dụng làm cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà trở nên nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều. 

Việc sử dụng làm chắn nắng cũng giúp tạo cho không gian ngoại thất không bị bí bách, ngột ngạt mà ngược lại còn làm tăng sự thoáng mát và thoải mái cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Sử dụng các lam chắn nắng cũng mang con người đến gần hơn với thiên nhiên bởi nhờ các khe rãnh trên lam mà có thể cảm nhận được gió mát tự nhiên.

 

ung-dung-go-nhua-composite-lam-lam-chan-nang-ngoai-troi-hwood

Lam chắn năng giúp che chắn và làm tăng độ thẩm mỹ cho kiến trúc | hwood.com.vn

Tại sao nên thiết kế lam chắn nắng bằng gỗ nhựa composite?

Chất liệu gỗ nhựa composite được biết đến là một trong những chất liệu thông minh và có nhiều ưu điểm cũng như ứng dụng được trong đa dạng các lĩnh vực. Và trong thiết kế lam chắn nắng ngoài trời, chất liệu composite này cũng thể hiện được những ưu điểm nổi trội:

- Chất liệu gỗ nhựa ngoài trời được làm từ bột gỗ tự nhiên, ít hấp thụ nhiệt nên tọa hiệu quả tốt trong việc chắn nắng cũng như giảm nhiệt độ tốt cho không gian.

- Bề mặt chất liệu này tương đối giống như gỗ thật nhưng nhẹ hơn gỗ, giúp tạo điểm nhấn trong kiến trúc ngoại thất cũng như tạo sự gần gũi hơn với thiên nhiên so với nhiều chất liệu khác.

- Nhựa composite có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh, co ngót hay bị mối mọt ăn như các chất liệu gỗ nên thuận lợi trong việc thi công và trong quá trình sử dụng cũng bền bỉ, giúp tiết kiệm chi phí thay thế.

- Composite có độ bền màu cao, không bị phai màu. Chỉ cần thường xuyên lau bụi, vệ sinh thì chắc chắn sẽ luôn tạo được sự mới mẻ cho dù có sử dụng qua nhiều năm.

- Tuy có vẻ ngoài tương tự gỗ nhưng giá thành của chất liệu này rẻ hơn nhiều so với gỗ nên được rất nhiều đơn vị yêu thích lựa chọn.

 

ung-dung-go-nhua-composite-lam-lam-chan-nang-ngoai-troi-hwood

Lam chắn nắng làm từ composite bền bỉ và không phai màu theo thời gian | hwood.com.vn

Các yêu cầu khi ứng dụng gỗ nhựa composite trong thiết kế lam chắn nắng

Thực tế thì tùy vào những kiến trúc nhà ở, công trình khác nhau mà bạn có thể ứng dụng và thiết kế lam chắn nắng từ chất liệu gỗ nhựa composite cho phù hợp. Tuy nhiên, khi thiết kế và thi công cần đảm bảo được 3 yếu tố quan trọng:

- Khả năng chắn năng tốt, giúp làm giảm tối đa nhiệt độ cho không gian ngoại thất bằng cách điều chỉ vị trí, hướng, góc nghiêng của mái che sao cho phù hợp nhất để đạt hiệu quả che chắn.

- Sử dụng chất liệu nhựa composite ngoài trời chất lượng với giá thành phù hợp. Không nên chọn các chất liệu có giá thành quá rẻ so với mặt bằng chung để tránh việc sử dụng phải hàng kém chất lượng.

- Lựa chọn các đơn vị cung cấp và thi công uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo tốt nhất cho công trình về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. 

 

ung-dung-go-nhua-composite-lam-lam-chan-nang-ngoai-troi-hwood

Lam gỗ nhựa composite ngoài trời cung cấp bởi HWOOD | hwood.com.vn

Và nếu như bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp chất liệu này thì HWOOD chính là đơn vị mà bạn có thể tin tương. Chúng tôi tự hào là đơn vị có kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa và nhựa chất lượng cao và uy tín trên thị trường. Để được tìm mua cũng như được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với HWOOD theo thông tin bên dưới đây nhé!

 

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.1080 - 0919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

catalogue
Layer 1