Tin Tức

Trần nhựa giả gỗ, trần treo

Ngày nay, trần nhựa giả gỗ đang rất phổ biến vì giá cả phải chăng và có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và hoa văn độc đáo, phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. Vật liệu này không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng giống như gỗ thật, mà còn có nhiều lợi ích nổi bật khác.

Vậy trần nhựa giả gỗ là cái gì? Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thêm về dòng vật liệu trần nhựa giả gỗ hiện có trên thị trường trong bài viết dưới đây nhé.

 

Trần nhựa giả gỗ là gì?

Trần giả gỗ còn được biết đến với tên gọi trần giảm, không chỉ là một giải pháp phổ biến trong xây dựng các tòa nhà cư dân và thương mại mà còn mang đến nhiều lợi ích khác nhau phục vụ cho mục đích của mỗi công trình. Bản chất của tấm trần này là một tấm trần phụ được gắn kết dưới tấm trần chính, tạo ra một khoảng trống giữa hai lớp tấm trần này.

 

tran-nhua-gia-go-tran-treo

 

Những lợi ích khi sử dụng trần nhựa giả gỗ, trần treo

Che giấu đi các hệ thống điện lằng nhằng

Trần giả không chỉ đơn thuần là một cách tiện lợi để che giấu các dây điện, ống dẫn và ống thông gió, đường ống dẫn cho các thiết bị làm mát và sưởi ấm, đèn chiếu sáng, hệ thống phun nước tự động và nhiều hơn thế nữa, mà còn có khả năng tạo ra sự nhất quán và gọn gàng cho trần nhà. Bên cạnh đó, trần giả còn mang lại nhiều lợi ích đáng kể khác.

 

Cung cấp đủ ánh sáng 

Một trong những lợi ích quan trọng của trần giả là khả năng cung cấp đủ ánh sáng từ trên xuống, tạo ra môi trường ánh sáng mở rộng trong không gian sống. Người sử dụng có thể lựa chọn các loại đèn âm trần, đèn cove, hay đèn theo dõi được tích hợp vào trần giả để tận dụng tối đa ánh sáng mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian. Một mẹo hay là bao bọc các đèn LED trong trần giả, chúng không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn loại bỏ những chi tiết không cần thiết trên tường.

 

Tăng âm lượng âm thanh

Việc sử dụng trần treo gỗ nhựa còn tăng cường tính âm thanh của không gian sống. Khoảng trống không khí phía sau trần giả cung cấp một cách hiệu quả để cách âm, giảm tiếng vọng và tiếng ồn bên ngoài. Nhờ vậy, không gian trở nên yên tĩnh và thoải mái hơn.

 

tran-nhua-gia-go-tran-treo

 

Tăng tính thẩm mỹ và tạo nên một không gian ấm cúng 

Một lợi ích khác mà trần giả mang lại là tạo ra không gian ấm cúng và gần gũi hơn. Đặc biệt là trong các phòng có trần cao, việc giảm chiều cao của trần giả giúp tạo ra một không gian nhỏ hơn, màu mỡ, và ấm cúng hơn, mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp cho người sử dụng. Điều này đặc biệt lý tưởng cho các không gian sống, nơi mà sự thoải mái và tinh thần là yếu tố quan trọng.

 

Tăng hiệu suất của năng lượng

Gương phản xạ nhiệt của trần giả cũng giúp tăng cường hiệu quả năng lượng trong không gian sống. Hiệu ứng cách nhiệt do không khí bị kẹt giữa trần thật và trần giả giúp giảm nhiệt trong mùa hè và lạnh trong mùa đông, mang lại sự thoải mái và tránh tăng cao hóa đơn điện. Ngoài ra, việc trần giả được làm từ vật liệu cách nhiệt cũng giúp cải thiện hiệu suất của máy điều hòa không khí, vì không gian nhỏ hơn và trần có khả năng cách nhiệt.

 

Đối với mọi không gian sống, việc sử dụng trần giả gỗ không chỉ mang lại sự tiện nghi và thẩm mỹ, mà còn cho phép tận dụng tối đa các ưu điểm về ánh sáng, âm thanh và tiết kiệm năng lượng. Trần giả là một phần quan trọng của không gian sống tiện lợi và tối ưu.

 

tran-nhua-gia-go-tran-treo tran-nhua-gia-go-tran-treo

 

Nhược điểm khi sử dụng trần giả

Giảm chiều cao của căn phòng

Việc treo trần giả không được khuyến khích trong phòng có chiều cao thấp (khoảng 2,3 mét), vì nó có thể làm không gian trở nên chật hẹp.
Mẹo: Hãy tính đến khoảng cách giữa trần và trần giả (tối thiểu 6 inches, khoảng 15,2 cm) cộng thêm độ dày của trần giả khi quyết định lắp đặt nó.

 

Với những lý do trên, trần nhựa giả gỗ, trần treo chính là giải pháp hoàn hảo cải tạo và nâng cấp trần nhà bạn trở nên thẩm mỹ và đẹp hơn. HWOOD VIỆT NAM hiện đang cung cấp dòng vật liệu trần nhựa giả gỗ với phân khúc cao cấp, liên hệ với HWOOD qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn thêm về dòng vật liệu này.

catalogue
Layer 1