Tin Tức

Trần Lam gỗ nhựa _ báo giá trần lam gỗ nhựa

Trần lam gỗ nhựa Trần lam gỗ nhựa hay còn được gọi là lam gỗ nhựa composite, lam nhựa giả gỗ,… Đây là loại vật liệu dùng phổ biến trong nội thất  thịnh hành trong thời gian gần đây và đã nhận được sự quan tâm nhất định từ người tiêu dùng....

Trần lam gỗ nhựa là gì?

Trần lam gỗ nhựa Trần lam gỗ nhựa hay còn được gọi là lam gỗ nhựa composite, lam nhựa giả gỗ,… Đây là loại vật liệu dùng phổ biến trong nội thất  thịnh hành trong thời gian gần đây và đã nhận được sự quan tâm nhất định từ người tiêu dùng. Loại vật liệu này chủ yếu được làm từ nguyên liệu chính là bột gỗ tự nhiên và nhựa nguyên sinh, được dùng với mục đích chính là để trang trí trần, vách các tòa chung cư, sảnh khách sạn, văn phòng, tòa nhà lớn,...nhằm mang đến cho không gian sống trở nên tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng hơn. 

tran-lam-go-nhua
Trần lam gỗ nhựa là gì?


 

Hầu hết trước đây trần gỗ hay Lam gỗ trang trí đều sử dụng gỗ tự nhiên và gỗ tự nhiên có những ưu điểm nổi bật như sự sang trọng bền bỉ nhưng gỗ tự nhiên lại có một số nhược điểm như  thấm nước, bị cong vênh dễ bị nứt nẻ khi nhiệt độ cao và rất dễ bị mối mọt. Và đặc biệt lam trần gỗ tự nhiên rất đắt đỏ, cách thi công và gia công sản xuất lại vô cùng phức tạp.

Từ những điểm yếu đó Gỗ Nhựa đã được ra đời và khắc phục được tất cả những điểm yếu của gỗ tự nhiên và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ độ bền và giá cũng rẻ hơn gỗ tự nhiên.

Gỗ nhựa composite (Wood Plastic Composite, viết tắt WPC) dùng trong nội thất được  cấu thành từ nhựa hạt gỗ và chất phụ gia theo tỉ lệ  20(gỗ) - 60 ( nhựa) -10( bột đá)- 10 ( chất phụ gia) (Tỉ lệ này có thể được thay đổi tùy thuộc vào mục đích sử dụng của sản phẩm).

- Quy trình sản xuất gỗ nhựa được thực hiện như sau. Bột gỗ và nhựa và chất phụ gia sẽ được trộn đều và sau đó sẽ được đi qua dây chuyền để hợp nhất tạo ra hạt compound, sau đó các hạt compound sẽ được đi qua dây chuyền máy đùn để ép thành các hình dạng sản phẩm mong muốn. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về gỗ nhựa là gì tại đây 

Ưu điểm của trần lam gỗ nhựa

Trần lam gỗ nhựa có những ưu điểm vượt trội hơn các loại trần khác như.

Độ bền cao:Trần lam gỗ nhựa có độ bền cao. Sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp của nhựa và gỗ nên có độ bền rất cao, lên đến hơn 25 năm chính vì vậy mà bạn có thể an tâm lắp đặt lam trần gỗ nhựa mà không về vấn đề bảo trì sửa chữa hư hỏng. Chống nước và mối mọt: Vì có thành phần nhựa là chủ đạo, nên sản phẩm chống thấm nước, chống bị mối mọt và ăn mòn.  Vậy nên bạn cũng không cần phải lo về những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến trần gỗ  nhà bạn.

Tính thẩm mỹ cao 

Lam trần gỗ nhựa có thiết kế và màu sắc giống gỗ tự nhiên lên đến 95%, và có đa dạng màu vậy nên sản phẩm này sẽ mang lại cho không gian của bạn một sự sang trọng và khác biệt.

Dễ dàng lắp đặt, chi phí bảo trì thấp: Việc lắp đặt lam treo trần rất đơn giản. Tuổi thọ sử dụng bền trên 25 năm.

Các sản phẩm trần lam gỗ nhựa của gỗ nhựa Hwood.

Lam Treo trần HW60C40ID    

Thông tin sản phẩm 

- Tên sản phẩm: LAM TREO TRẦN NỘI THẤT TRONG NHÀ

- Mã số sản phẩm: HW60C40ID

- Màu: Walnut, Teak

- Kích thước: 60 x 40 x 2950 mm

- Ứng dụng: Sử dụng để trang trí nội thất trong nhà

 

tran-lam-go-nhua

Lam treo trần 

 

Lam Treo trần HW100C40ID

Thông tin sản phẩm 

- Tên sản phẩm: LAM TREO TRẦN NỘI THẤT TRONG NHÀ

- Mã số sản phẩm: HW100C40ID

- Màu: Walnut, Teak

- Kích thước: 100 x 40 x 2950 mm

- Ứng dụng: Sử dụng để trang trí nội thất trong nhà

 

tran-lam-go-nhua

 

Ứng dụng của lam trần gỗ nhựa

tran-lam-go-nhua

tran-lam-go-nhua

Quy trình lắp đặt: Xem video hướng dẫn chi tiết tại đây

 

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng nhà ở hoặc công trình thương mại và đang tìm kiếm vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ và độ bền, hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm thanh lam nhựa giả gỗ.

HWOOD là đơn vị nhập khẩu và cung ứng sản phẩm lam gỗ nhựa, trụ gỗ nhựa phân khúc hàng chất lượng cao, nằm trong TOP thương hiệu tiên phong hàng đầu về công nghệ này trong 10 năm qua. Lam gỗ Hwood được chỉ định và tin dùng trong nhiều dự án lớn trên cả nước, chất lượng đã được kiểm nghiệm thực tế. Hãy yên tâm sử dụng gỗ nhựa Hwood trang trí không gian nhà bạn!

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1