Tin Tức

Top ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ nhựa composite là một vật liệu tiên tiến và đa chức năng được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và trang trí ngoại thất. Được xem là sự kết hợp lý tưởng giữa các thành phần nhựa và gỗ tự nhiên, WPC mang đến những lợi ích đáng kể về độ bền, độ cứng, độ chống ẩm và khả năng chịu mài mòn.

Vậy gỗ nhựa ngoài trời có ứng dụng như thế nào? Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thông qua bài viết này. 

 

Gỗ nhựa WPC ngoài trời là gì?

Gỗ nhựa ngoài trời (WPC - Wood Plastic Composite) là một loại vật liệu có thành phần cấu tạo gồm bột gỗ với các chất phụ gia và nhựa. Với sự kết hợp gỗ và nhựa, dòng gỗ nhựa ngoài trời đã chứng minh rằng nó là một lựa chọn vượt trội cho việc trang trí ngoại thất. Điểm mạnh của nó đặc biệt nằm ở khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, chống ăn mòn và khả năng đồng đều chịu được những điều kiện khí hậu khắc nghiệt như nắng, mưa, hoặc tác động của gió.

 

top-ung-dung-cua-go-nhua-ngoai-troi

 

Cải tạo mặt tiền nhà bằng gỗ nhựa ngoài trời

Mặt tiền nhà là thành phần quan trọng nhất của mỗi ngôi nhà, tác động lớn đến sự thẩm mỹ và giá trị của căn nhà. Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu thiết kế độc đáo, gỗ nhựa ngoài trời đã trở thành một giải pháp tuyệt vời cho việc cải tạo mặt tiền nhà. Các ứng dụng có thể cải tạo nhà như:

 

Trang trí sàn bằng dòng sàn gỗ nhựa

Là một lựa chọn tốt để thay thế các vật liệu truyền thống như gạch men và gỗ tự nhiên trong việc lắp đặt sàn ngoài trời. Gỗ nhựa composite được làm từ sự kết hợp giữa gỗ và nhựa, sở hữu tính bền bỉ và khả năng chịu lực tốt hơn so với gạch men và gỗ tự nhiên. Với cấu trúc chắc chắn và pha trộn chính xác của các thành phần, gỗ nhựa composite không bị nứt vỡ như gạch men và không bị mục nát, mối mọt như gỗ tự nhiên.

 

top-ung-dung-cua-go-nhua-ngoai-troi

 

Thay đổi mặt tiền bằng ốp trần, ốp vách

Việc ốp tường, ốp trần ngoài trời từ gỗ nhựa composite là một xu hướng mới trong thiết kế nội thất, đem đến cái nhìn mới mẻ và tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Thay vì chỉ sử dụng cho sàn, gỗ nhựa còn có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn đặc biệt cho các tấm trần và tường xi măng trong ngôi nhà của bạn. 

 

top-ung-dung-cua-go-nhua-ngoai-troi

 

Cửa cổng, hàng rào bằng gỗ nhựa

Sử dụng gỗ nhựa composite để làm cổng cũng là một sự lựa chọn thông minh. Được làm từ chất liệu gỗ nhựa composite, cổng không bị mối mọt và không bị cong vênh như cổng làm từ gỗ tự nhiên. Điều này giúp cổng bền đẹp hơn theo thời gian và không cần phải thường xuyên bảo trì, sửa chữa. Ngoài ra, cổng gỗ nhựa composite còn có khả năng chịu nhiệt tốt, giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường. Cuối cùng, cổng gỗ từ vật liệu nhựa composite còn có khả năng giữ màu sắc theo thời gian, không bị phai màu và giữ được độ mới như ngày đầu khi bạn lắp đặt.

 

top-ung-dung-cua-go-nhua-ngoai-troi

 

Pergola - Kiến trúc độc đáo đến từ phương tây

Hiện nay, hệ pergola từ gỗ nhựa ngoài trời đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí không gian sống hiện đại. Với ngoại hình tân cổ điển và chất liệu bền bỉ, pergola từ gỗ nhựa ngoài trời mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian bên ngoài ngôi nhà.

 

Giàn hoa pergola còn có khả năng tạo ra không gian xanh cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể trồng các loại cây leo hay cây cảnh tùy ý trên các cột đỡ và khung treo hoa của pergola. Nhờ vào sự phát triển của cây leo, không gian xung quanh sẽ trở nên rợp bóng và mát mẻ hơn, tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

 

top-ung-dung-cua-go-nhua-ngoai-troi

 

Bộ bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời

Ghế và bàn ngoài trời là một trong những ứng dụng phổ biến và độc đáo của loại vật liệu gỗ nhựa. Gỗ nhựa, được chế tạo từ hỗn hợp gỗ và nhựa, không chỉ có tính năng tốt mà còn chịu được mọi yếu tố thời tiết và tác động từ môi trường xung quanh.

 

Điều đáng chú ý là sự bền bỉ của gỗ nhựa, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các khu vườn, sân chơi và khu giải trí ngoài trời. Không những chịu được ánh nắng mặt trời mạnh mẽ và tác động của mưa, mưa bão, mà gỗ nhựa còn không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn, nấm mốc hay côn trùng gây hại. Với tuổi thọ lâu dài và khả năng tự bảo vệ khỏi mục đích của thời gian, gỗ nhựa trở thành một sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm chi phí cho việc trang trí không gian ngoài trời.

 

top-ung-dung-cua-go-nhua-ngoai-troi

 

Xem thêm: Các dòng sản phẩm bằng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Việc sử dụng gỗ nhựa WPC ngoài trời không chỉ mang lại sự bền vững và đẹp mắt, mà còn đóng góp vào sự bảo vệ môi trường. Với các ứng dụng đa dạng đã kể trên, gỗ nhựa ngoài trời không chỉ tạo ra không gian sống và làm việc xanh, mà còn tạo nên một cuộc sống tiện nghi và thân thiện với môi trường. Để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, hãy tiếp tục theo dõi trang HWOOD VIỆT NAM. Ngoài ra, HWOOD vẫn đang tìm kiếm các đại lý mới, liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn các chính sách cực kỳ ưu đãi nhé.

catalogue
Layer 1