Tin Tức

Top những lý do bạn nên chọn mua gỗ nhựa composite

Gỗ nhựa composite là chất liệu sở hữu rất nhiều đặc tính hữu ích như độ bền cao, kháng nước, chịu được tác động từ môi trường,... Đây là những lý do khiến chất liệu này đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Cửa nhựa composite là loại cửa nhựa giả gỗ dòng cao cấp được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình cũng như được ứng dụng ở nhiều công trình khác nhau. Sở hữu những đặc tính tốt của cả nhựa lẫn gỗ, vật liệu này đang dần thay thế cho gỗ tự nhiên vốn có khá nhiều vấn đề trong thời gian sử dụng.

1. Cấu tạo từ thành phần chất lượng cao

Bề mặt cửa phủ 2 lớp film PVC. Lớp film PVC này giúp chống thấm nước tuyệt đối, đồng thời không co ngót, cong vênh, hạn chế tối đa trầy xước trong quá trình sử dụng.

Để tạo ra một tấm nhựa gỗ chắc chắn, đơn vị sản xuất phải sử dụng keo gỗ trộn cùng nhựa composite, sau đó đúc ép thành từng tấm panel.

 

Gỗ composite được cấu tạo chủ yếu từ nhựa | hwood.com.vn

 

2. Gỗ nhựa có độ bền cao

Một trong những lý do gỗ nhựa composite được ưa chuộng hiện nay chính là độ bền cực cao của loại vật liệu này. Sở hữu những thành phần cấu tạo chất lượng, ngoài ra vật liệu này còn có kết cấu các hạt nhựa bao phủ giúp gỗ nhựa sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa cùng với đó là độ dày cao. 

 

Vật liệu có độ bền cao | hwood.com.vn

 

3. Sở hữu những tính năng ưu việt

Gỗ nhựa composite còn sở hữu những  tính năng ưu việt như khả năng chống nước, chống mối mọt, cong vênh, xệ cánh, thẩm mỹ đẹp, có nhiều màu sắc, không sợ phai màu sau thời gian sử dụng,… Gần như đáp ứng đầy đủ các tính năng về nhu cầu sử dụng của loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, phòng tắm, hay cửa nhà kho

 

Vật liệu sở hữu những tính năng ưu việt | hwood.com.vn

 

4. Tính ứng dụng cao

Sản phẩm từ vật liệu nhựa composite là rất nhiều, sử dụng trong nội thất hay ngoại thất đều rất đa dạng. 

Nội thất có thể sử dụng cửa gỗ nhựa để lắp đặt cửa phòng khách, phòng bếp, nhà tắm,... Cũng có thể dùng để làm cửa chính cho nhà chung cư, có cửa khung sắt, khung inox bảo vệ. Tuy nhiên, khả năng chống trộm của dòng cửa nhựa không cao, đây là nhược điểm của dòng cửa này so với các dòng cửa khác như nhôm kính, cửa gỗ tự nhiên, cửa sắt,... Khách hàng cần lưu ý điều này.

Thông thường gỗ nhựa composite được sử dụng khá nhiều trong ngoại thất. Dễ dàng thấy vật liệu này được trang trí lót sàn, ốp trần, ốp chắn nắng,... Bởi những đặc tính bền bỉ giúp chất liệu này vô cùng phù hợp để được sử dụng ngoài trời.

 

Ứng dụng của vật liệu này rất đa dạng | HWOOD

 

5. Địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1