Tin Tức

Top các ứng dụng của gỗ nhựa nội thất HWOOD năm 2023

Không gian nội thất luôn là phần quan trọng của mỗi công trình, đây là điều tiên quyết để hoàn thiện và đánh giá tính thẩm mỹ. Do đó mà có rất nhiều loại vật liệu khác nhau để trang trí khu vực này. Gỗ nhựa nội thất là dòng vật liệu được nhiều công trình sử dụng vì sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phân phối và cung ứng dòng gỗ nhựa nội thất, trong đó HWOOD VIỆT NAM là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. 

 

top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023

 

Các ứng dụng của gỗ nhựa nội thất HWOOD VIỆT NAM

1. Vách ngăn trang trí

Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng các dòng lam hộp để tạo nên những vách ngăn trang trí nội thất đã trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Nhờ vào những thiết kế sang trọng và tinh tế của gỗ nhựa, không gian bên trong căn phòng trở nên vẻ đẹp và quý phái hơn bao giờ hết. 

 

Hệ vách ngăn có thể được sử dụng để tạo ra sự phân chia giữa các không gian như phòng khách, phòng bếp và phòng thờ. Đồng thời, chúng cũng có thể được sử dụng để tạo ra sự phân biệt giữa quầy bar và khu vực ngồi tại các quán cà phê.

 

top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023

 

2. Trang trí trần nhà

Thay vì sử dụng các cách trang trí trần nhà thông thường bằng thạch cao hoặc gỗ tự nhiên, việc sử dụng lam treo trần nội thất là một cách sáng tạo, tinh tế để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Với các chi tiết lam treo trần này, không gian sống sẽ trở nên độc đáo và thu hút ánh nhìn của mọi người.

 

top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023

 

3. Ốp vách, ốp tường, ốp trần trang trí

Gỗ nhựa nội thất không chỉ được sử dụng để tạo vách ngăn và trang trí trần nhà, mà còn có thể được sử dụng để ốp vách trang trí. Bề mặt của gỗ nhựa WPC nội thất được phủ một lớp phim laminate, cung cấp nhiều màu sắc và lớp vân khác nhau, đem lại nhiều lựa chọn cho không gian sống. 

 

top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023

 

Hiện nay, có hai dòng sản phẩm ốp nội thất được ưa chuộng, đó là tấm ốp phẳng và lam sóng nội thất, đáp ứng nhu cầu trang trí của các gia đình và không gian nội thất hiện đại.

 

Đặc điểm của gỗ nhựa nội thất HWOOD VIỆT NAM

Gỗ nhựa nội thất có những ưu điểm tuyệt vời đáng được khen ngợi mà ta có thể kể đến như:

 

- Chất lượng của nó rất ổn định. Khác với gỗ tự nhiên, gỗ nhựa không bị mối mọt, cong vênh hay nứt nẻ. Điều này đảm bảo sự ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

 

- Là dòng sản phẩm nhẹ nhàng, giúp việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

 

- Ngoài ra, có khả năng chống nước tốt. Gỗ nhựa nội thất có thể chống nước một cách tuyệt vời, điều này làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng trong các khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm và nhà bếp.

 

- Khác với dòng gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất rất đa dạng về màu và họa tiết giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Sự đa dạng này là do loại vật liệu được phủ 1 lớp fim có chức năng tạo ra nhiều màu.

 

- Việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Không giống như gỗ tự nhiên, gỗ nhựa không yêu cầu bảo dưỡng đặc biệt như thường xuyên sơn lại hay chăm sóc đặc biệt để duy trì độ bền và thẩm mỹ của nó.

 

- Cuối cùng gỗ nhựa nội thất là giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Không chỉ tiết kiệm được chi phí, mà nó còn giúp bạn tiết kiệm chi phí thi công. Bởi vậy, đầu tư vào gỗ nhựa nội thất có thể được coi là một lựa chọn hợp lý để tiết kiệm cả chi phí và thời gian trong việc cải tạo và trang trí nội thất của nhà bạn.

 

Các dòng sản phẩm gỗ nhựa nội thất HWOOD VIỆT NAM

1. Lam hộp trang trí nội thất

 

top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023

 

2. Lam treo trần nội thất

 

top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023 top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023

 

3. Tấm ốp nội thất

 

top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023 top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023

 

4. Lam sóng nội thất

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023 HW170W25
top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023 HW192W13
top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023 HW202W30
top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023 HW204W15
top-cac-ung-dung-cua-go-nhua-noi-that-hwood-nam-2023 HW142W17ID

 

Hướng dẫn thi công hệ lam vách ngăn HWOOD VIỆT NAM

 

 

Đây chính top ứng dụng gỗ nhựa nội thất HWOOD VIỆT NAM 2023. Ngoài ra, còn có nhiều cách sử dụng khác tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của chúng ta mà có thể sáng tạo ra nhiều cách sử dụng khác nhau. 

 

Hãy theo dõi HWOOD VIỆT NAM để xem thêm nhiều các thông tin khác về ngành gỗ nhựa. Ngoài ra, HWOOD VIỆT NAM vẫn đang tìm kiếm các đại lý đồng hành. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn các chính sách cực kỳ ưu đãi dành cho các đại lý.

catalogue
Layer 1