Tin Tức

Top các mẫu ốp tường PVC đẹp nhất hiện nay

Tấm ốp tường PVC đang là xu hướng mới trong việc thiết kế và trang trí ngoại thất. Là dòng vật liệu vừa bảo vệ tường nhà bạn, vừa cải tạo và tăng tính thẩm mỹ.

Vậy chúng có nên sử dụng dòng ốp tường này không? Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu các tính năng của dòng vật liệu này. Cùng chúng tôi điểm danh top các mẫu ốp tường PVC đẹp nhất hiện nay.

 

Vì sao nên sử dụng tấm ốp PVC?

Tấm nhựa dùng để ốp tường là một sản phẩm công nghiệp tiên tiến được gia công từ nguyên liệu chính là PVC, có tính đàn hồi, ổn định và không bị ảnh hưởng bởi khí hậu và tác động của thời tiết. PVC là một vật liệu phổ biến được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như xây dựng và trang trí nội thất.

 

Đặc điểm đáng chú ý của tấm nhựa PVC là bề mặt trên nó có hình dáng và hoa văn trang trí đẹp mắt như vân đá, vân gỗ, vân bê tông, thảm… Nhờ vào sự đa dạng về màu sắc và họa tiết, tấm nhựa PVC có khả năng mang lại một vẻ đẹp độc đáo và giàu tính thẩm mỹ cho các khu vực bên trong và bên ngoài công trình.

 

top-cac-mau-op-tuong-pvc-dep-nhat-hien-nay

 

Hình - Cuốn catalogue mẫu ốp tường PVC giả đá HWOOD VIỆT NAM

 

Các ưu điểm của tấm ốp tường PVC

- Có độ bền rất cao, chống mài mòn

- Chống chịu va đập tốt

- Cách âm, cách nhiệt và cách điện

- Chống cháy và mối mọt

- Chống thấm nước và ẩm mốc

- Vệ sinh dễ dàng

- Dễ dàng lắp đặt, thi công…

- Thân thiện với môi trường

- Tiết kiệm chi phí

- Có tính thẩm mỹ cao.

 

top-cac-mau-op-tuong-pvc-dep-nhat-hien-nay

 

Tại sao tấm ốp PVC đang trở thành xu hướng trang trí nội thất

Tấm nhựa các loại PVC tường trần là một loại vật liệu đa dụng và phổ biến trong việc trang trí các không gian như nhà ở, nhà hàng, quán cà phê, văn phòng và phòng karaoke. Với tính năng vượt trội của chúng, mẫu này đang ngày càng được lòng nhiều người dùng và có xu hướng trong việc trang trí nội thất.

 

- Giá thành rẻ hơn so với các dòng vật liệu khác

- Màu sắc đa dạng, giúp chúng ta có nhiều sự lựa chọn

- Thành phần cấu tạo thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng

- Nâng cao giá trị cho ngôi nhà của chúng ta

- Bảo vệ tường nhà

- Che đi các khuyết điểm của tường nhà chúng ta

 

TOP CÁC MẪU ỐP TƯỜNG PVC ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Tấm nhựa PVC tường trần không chỉ là một lựa chọn trang trí thông minh mà còn là một giải pháp kinh tế và tiện lợi cho việc nâng cấp và cải tạo không gian sống và làm việc.

 

1. Tấm PVC giả đá

Đối với loại vân này, rất phù hợp cho các không gian công cộng như phòng karaoke, quán ăn nhỏ hoặc là khu trung tâm thương mại muốn đem đến cảm giác sạch sẽ, sang trọng, thoáng mát. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng để ốp vách nhà vệ sinh.

 

top-cac-mau-op-tuong-pvc-dep-nhat-hien-nay top-cac-mau-op-tuong-pvc-dep-nhat-hien-nay

 

Hình - Bộ màu tấm ốp tường PVC giả đá HWOOD VIỆT NAM

 

2. Tấm PVC màu đơn sắc

Sở hữu nhiều màu đơn sắc khác nhau với khả năng chống mối mọt, chống mục, kháng nước,... nên có thể thay thế các loại giấy dán tường thông dụng. Giúp cải tạo phòng ngủ, vách tivi trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn.

 

top-cac-mau-op-tuong-pvc-dep-nhat-hien-nay

 

3. Tấm PVC vân gỗ

Với họa tiết giống gỗ đến 90%, tấm ốp nhựa nano vân gỗ sẽ là sự lựa chọn tuyệt trong các công trình như nhà ở, biệt thự, văn phòng, nhà hàng, khách sạn và các không gian sang trọng khác.

 

top-cac-mau-op-tuong-pvc-dep-nhat-hien-nay

 

4. Tấm PVC giả thảm, giả vải

Đây là loại vân phù hợp với các khối văn phòng. Tạo nên cảm giác sang trọng và có thể tạo ra sự tập trung cho nhân viên của bạn.

 

top-cac-mau-op-tuong-pvc-dep-nhat-hien-nay

 

5. Tấm PVC bê tông, cẩm thạch

Với PVC bê tông, cẩm thạch, đem lại cho không gian tường trần một vẻ đẹp tinh tế và hấp dẫn tựa như những tấm đá tự nhiên. Với hơn 23 mẫu họa tiết cho phép chúng ta tạo ra những kết cấu và hình dạng độc đáo, đáp ứng yêu cầu và sự lựa chọn của từng khách hàng và dự án.

 

top-cac-mau-op-tuong-pvc-dep-nhat-hien-nay

 

Một số lưu ý để tăng tuổi thọ tấm ốp PVC

- Việc sử dụng lắp đặt nên được hạn chế trong những không gian bên trong, như các căn nhà, nơi không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, mưa.

- Không nên sử dụng nước lau có độ cồn cao.

- Tránh va đập, ma sát mạnh với những vật cứng, nhọn.

- Cần tránh tiếp xúc với nhiệt độ từ 50oC trở lên.

 

top-cac-mau-op-tuong-pvc-dep-nhat-hien-nay top-cac-mau-op-tuong-pvc-dep-nhat-hien-nay

 

Hình - Bộ màu tấm ốp tường nano HWOOD VIỆT NAM

 

Như vậy, qua bài viết này đã giúp chúng ta hiểu thêm về tấm ốp tường PVC. Hiện tại, HWOOD VIỆT NAM đang cung cấp tất cả các loại vân của tấm ốp PVC. Quý anh chị quan tâm đến sản phẩm này, liên hệ với HWOOD qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353.

catalogue
Layer 1