Tin Tức

Top các lý do nên chọn ốp tường gỗ nhựa ngoài trời

Việc chọn vật liệu chống thấm, chống nước và bền bỉ là rất quan trọng để có tường đẹp và bền lâu. Hiện nay, các công trình như nhà ở, khách sạn và quán cafe đang thích sử dụng tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời thay vì tường xi măng đơn điệu. Vậy tại sao tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời lại được tin tưởng và sử dụng nhiều như vậy?

 

top-cac-ly-do-nen-chon-op-tuong-go-nhua-ngoai-troi

 

Độ bền cao

Thành phần chính của sản phẩm này là sự kết hợp giữa bột gỗ, nhựa và các chất phụ gia kèm theo. Loại gỗ nhựa này có khả năng mở rộng với nhiệt độ thấp và có thể chịu được ảnh hưởng từ môi trường khí hậu của Việt Nam. Đặc tính này sẽ giúp công trình của bạn luôn có độ bền và đẹp, không mất đi tính thẩm mỹ sau một thời gian phải chịu đựng thời tiết mưa nắng ở Việt Nam.

 

Mang tính thẩm mỹ tuyệt vời

Nhằm thay thế gỗ tự nhiên, tấm ốp tường được thiết kế tỉ mỉ để làm cho các đường vân trông giống như bề mặt gỗ, có độ sáng tối tương tự, muôn khó phân biệt với gỗ thật. Bề mặt sang trọng của gỗ nhựa ốp tường mang đến một cái nhìn đẹp và xa hoa cho ngôi nhà từ bên ngoài, tạo ra một không gian ngoại thất ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.

 

Dễ dàng thi công và lắp đặt

Việc thi công tấm ốp tường rất nhanh và dễ dàng. Chỉ cần sử dụng các phụ kiện thông minh đi kèm, việc lắp đặt và xây dựng công trình của bạn sẽ trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Điều này làm nổi bật sự khác biệt lớn của tấm ốp tường ngoài trời so với các vật liệu xây dựng truyền thống.

 

top-cac-ly-do-nen-chon-op-tuong-go-nhua-ngoai-troi

 

Đa dạng mẫu mã và màu sắc

Đa dạng với hai dòng gỗ nhựa ốp tường ngoài trời gồm tấm vân 2D, 3D và tấm ốp lam sóng giúp vật liệu phù hợp với nhiều không gian. Tấm ốp tường được thiết kế với nhiều nhiều kiểu dáng hiện đại, kích thước khác nhau để gia chủ có thể dễ dàng linh hoạt thay đổi theo thiết kế ngôi nhà của mình.

 

Vệ sinh dễ dàng

Với các vật liệu trang trí làm từ gỗ tự nhiên, việc vệ sinh luôn được quan tâm hàng đầu vì chúng dễ thấm nước và thường bị mối mọt, ẩm mốc xâm nhập. Tuy nhiên, khi sử dụng tấm ốp tường gỗ nhựa, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh chúng dễ dàng bằng cách sử dụng các chất tẩy rửa thông thường mà không cần lo ngại về việc làm thay đổi các đặc tính vật lý của sản phẩm.

 

Là dòng vật liệu thân thiện với môi trường

Hiện nay, trên thị trường ngày càng giới hạn việc sử dụng các vật liệu trang trí làm từ gỗ tự nhiên do giá thành cao và việc khai thác rừng để làm gỗ gây ảnh hưởng đến môi trường. Để bảo vệ rừng nguyên sinh và giảm hiện tượng nóng lên của trái đất, có một loại vật liệu trang trí tường gọi là tấm ốp gỗ nhựa được ví như sản phẩm thân thiện với môi trường. Không gây hại cho sức khỏe và có thể thay thế được vật liệu tự nhiên trong tương lai.

 

top-cac-ly-do-nen-chon-op-tuong-go-nhua-ngoai-troi

 

Giá thành và thi công rẻ

Dòng vật liệu gỗ nhựa composite của HWOOD VIỆT NAM có giá rẻ, giúp việc mua tấm gỗ nhựa để ốp tường ngoài trời không quá đắt đỏ. Chi phí lắp đặt cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, giúp giảm vấn đề phát sinh và đảm bảo quá trình thi công thành công.

 

An toàn cho người sử dụng

Tấm vách gỗ nhựa ngoài trời không dẫn nhiệt tốt, giúp cách nhiệt và giảm đi sự nóng trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, nó cũng giúp giảm tiếng ồn từ xe cộ. Một lợi điểm khác là nó có khả năng chống cháy và tàn thuốc tốt, không tự bốc cháy trong các điều kiện thời tiết và nhiệt độ thay đổi, giúp tránh tình trạng cháy lan khi có nguy cơ bắt lửa hoặc vứt thuốc lá gây hại cho bề mặt sản phẩm.

 

top-cac-ly-do-nen-chon-op-tuong-go-nhua-ngoai-troi top-cac-ly-do-nen-chon-op-tuong-go-nhua-ngoai-troi top-cac-ly-do-nen-chon-op-tuong-go-nhua-ngoai-troi

 

Nếu bạn đang tìm một loại vật liệu ốp tường ngoài trời bền đẹp, cao cấp thì tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM nên là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Vật liệu ốp tường ngoài trời mới – tấm ốp tường ngoài trời đang là cơn sốt trong thiết kế ngoại thất. Liên hệ hợp tác với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353.

catalogue
Layer 1