Tin Tức

Top 7 tiêu chí lựa chọn gỗ ốp tường ngoài trời

Gỗ ốp tường ngoài trời không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt tường nhà bạn thay vì những vách tường bê tông nhàm chán. Gỗ nhựa ốp tường giúp bảo vệ bề mặt của vách tường nhà bạn, tăng độ bền của vách tường bên cạnh đó gỗ nhựa ốp tường còn giúp tạo một không gian sống mát mẻ, ...

 

Gỗ ốp tường không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt tường nhà bạn thay vì những vách tường bê tông nhàm chán. Gỗ nhựa ốp tường giúp bảo vệ bề mặt của vách tường nhà bạn, tăng độ bền của vách tường bên cạnh đó gỗ nhựa ốp tường còn giúp tạo một không gian sống mát mẻ, yên tĩnh cho ngôi nhà bạn.

go-nhua-op-tuong-ngoai-troi

Công Dụng Của Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời.

Đối vế bề mặt tường ngoại thất thường sẽ chịu nhiều tác động hơn so với nội thất ví dụ như nắng mưa, gió bụi bẩn… Và trong thời gian dài sẽ dẫn đến vách tường bị ố hoặc rong rêu, thấm nước vào trong nhà, gây mất thẩm mỹ và nếu nghiêm trọng hơn nữa thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của tường gây nguy hiểm. Vậy nên mục đích của việc ốp tường ngoài trời sẽ giúp giảm thiểu tác động của thời tiết đối với vách tường nhà bạn. và còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn.

go-nhua-go-tuong-ngoai-troi-1
Công Dụng Của Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời.

Các Tiêu Chí Chọn Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời.

 Ốp tường ngoài trời là một việc vô cùng quan trọng giúp tăng tính thẩm mỹ và các tiêu chí khác vậy nên bạn cần chú ý đến một vài tiêu chí sau trong khi lựa chọn gỗ nhựa ốp tường ngoài trời.

 

Chọn Loại Gỗ Nhựa Có Khả Năng chống thấm nước cao.

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới và á nhiệt đới có gió mùa, có ánh nắng chan hoà, lượng mưa dồi dào và độ ẩm cao( Nguồn:www.camau.gov.vn/ )  . Vậy nên tường nhà bạn sẽ rất dễ bị ẩm mốc. Trước vấn đề này Ốp tường là một giải pháp vô cùng tuyệt vời để giúp ngôi nhà bạn chống lại sự ảnh hưởng của môi trường cũng như là nấm mốc…

Khả năng chịu thời tiết.

Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời phải có khả năng chịu được các yếu tố thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, gió, và thay đổi nhiệt độ. Gỗ nhựa chất lượng tốt sẽ không bị phai màu, biến dạng hoặc nứt nẻ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

go-nhua-op-tuong-ngoai-troi-2
Các Tiêu Chí Chọn Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời.

Độ bền.

Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời cần có độ bền cao để đảm bảo tuổi thọ và khả năng chống chịu va đập. Bạn nên chọn gỗ nhựa có khả năng chống mài mòn và chịu được tác động cơ học, giúp bảo vệ tường ngoài trời khỏi hư hỏng.

Khả năng chống mục, mối mọt.

Một yếu tố quan trọng khác là khả năng chống mục, mối mọt. Gỗ nhựa ngoài trời chất lượng tốt sẽ không bị tấn công bởi côn trùng và mối mọt, giúp bảo vệ tường ngoài trời khỏi sự hư hỏng.

Dễ bảo trì.

Lựa chọn gỗ nhựa ốp tường ngoài trời dễ bảo trì sẽ giảm công việc và chi phí bảo dưỡng. Gỗ nhựa không cần sơn, chống bào mòn hoặc tẩm bảo dưỡng thường xuyên, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

go-nhua-op-tuong-ngoai-troi-4
Các Tiêu Chí Chọn Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời.

Tính thẩm mỹ.

Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời cần có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với phong cách kiến trúc và môi trường xung quanh. Bạn có thể lựa chọn giữa các tùy chọn màu sắc, hoa văn và kiểu dáng khác nhau để tạo điểm nhấn cho không gian ngoài trời.

Tài chính.

Cuối cùng, bạn nên xem xét ngân sách của mình. Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời có nhiều phân loại và mức giá khác nhau. Hãy đảm bảo chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của bạn mà vẫn đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ.

Lựa chọn gỗ nhựa ốp tường ngoài trời phù hợp sẽ mang lại sự bền vững và trang trí tuyệt vời cho không gian ngoài trời của bạn.

 

Các Sản Phẩm Ốp Tường Ngoài Trời:

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

 

 

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

catalogue
Layer 1