Tin Tức

Top 5 cửa hàng gỗ nhựa uy tín tại miền Nam

Gỗ nhựa là dòng vật liệu trang trí nội thất đang là xu hướng, được rất nhiều khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cửa hàng khác nhau làm nhiều người phân vân và lựa chọn. Sau đây là top 5 cửa hàng gỗ nhựa uy tín tại miền Nam.

1. Gỗ nhựa An Bình

An Bình là đơn vị chuyên phân phối, thiết kế và thi công hoàn thiện các dòng sản phẩm trang trí nội-ngoại thất tại TP Hồ Chí Minh. Với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, sự chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm của đội thợ An Bình luôn mang đến rất nhiều công trình ấn tượng, chất lượng cũng như sự uy tín trên thị trường gỗ nhựa hiện nay. 

 

top-5-cua-hang-go-nhua-uy-tin-tai-mien-nam

 

Hình - Cửa hàng gỗ nhựa An Bình

 

Hiện nay, đơn vị An Bình đang phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM như: gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất, tấm ốp nano, pvc giả đá,... và các sản phẩm khác liên quan đến trang trí nội-ngoại thất.

 

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 477 Nguyễn Xiển, phường Long Thành Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM

- Điện thoại: 037 313 9171

- Fanpage: https://www.facebook.com/gonhuaanbinh

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@gonhuaanbinh477

- Youtube: https://www.youtube.com/@gonhuaanbinh

 

2. Gỗ nhựa nhập khẩu Tiến Phát

Tiến Phát là đơn vị tiếp theo mà HWOOD mang đến cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối và thi công hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội-ngoại thất. Với sự tận tình của mình, Tiến Phát sẽ đem đến dịch vụ cũng như các sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

 

top-5-cua-hang-go-nhua-uy-tin-tai-mien-nam

 

Hình - Cửa hàng gỗ nhựa Tiến Phát

 

Hiện nay, Tiến Phát là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM. Đây là thương hiệu gỗ nhựa đã tồn tại trên 10 năm với phân khúc cao cấp, được nhiều chủ đầu tư/ quý khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng. 

 

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 68 Đại Lộ Bình Dương - Phường Phú Hoà - TP Thủ Dầu Một - Tỉnh Bình Dương, Thủ Dầu Một

- Điện thoại: 091 488 59 75

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhuagiago.net

 

3. Gỗ nhựa Phương Nam

Phương Nam là đại lý đáng tin cậy hàng đầu của HWOOD VIỆT NAM. Các sản phẩm tại đây được nhập thẳng từ HWOOD nên luôn đảm bảo chất lượng và luôn sẵn sàng cung ứng số lượng lớn tới tay khách hàng.

 

top-5-cua-hang-go-nhua-uy-tin-tai-mien-nam

 

Hình - Cửa hàng gỗ nhựa Phương Nam

 

Tại Phương Nam, ta có thể tìm thấy được các sản phẩm như: gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất cho đến các tấm ốp nhựa PVC với phân khúc chất lượng. Ngoài ra , Phương Nam hỗ trợ tư vấn thiết kế, thi công hoàn thiện cho quý khách hàng . Nếu có nhu cầu tại Biên Hòa và các khu vực lân cận, hãy liên hệ với Phương Nam qua thông tin dưới đây:

 

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 997 Nguyễn Ái Quốc - Tân Hiệp - Biên Hoà - Đồng Nai 

- Điện thoại: 0394181842 - 0947341080 (tư vấn 24/24)

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhuagohwood

 

4. Cửa hàng khogonhua.net 

Nếu quý khách hàng đang ở Bảo Lộc muốn trang trí và cải tạo ngôi nhà của mình, hãy liên hệ ngay với khogonhua.net. Các sản phẩm từ đơn vị này luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng của mình. 

 

top-5-cua-hang-go-nhua-uy-tin-tai-mien-nam

 

Hình - Cửa hàng khogonhua.net

 

Các sản phẩm mà khogonhua.net đang cung cấp bao gồm gỗ nhựa composite, PVC giả đá - giả gỗ, phào chỉ, cửa gỗ composite, cửa nhựa ABS. Ngoài ra, khogonhua.net còn cung cấp dịch vụ thi công với đội ngũ thợ có tay nghề cao.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 570 Trần Phú - Lộc Tiến - Bảo Lộc - Lâm Đồng

Điện thoại: 0933.921.393 (Mr.Sơn)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094131773150

 

5. Tân Thịnh Phát

Xây dựng - Vật liệu trang trí nội ngoại thất là lĩnh vực vô cùng phong phú mà con người đang theo đuổi và chinh phục. Bước chân vào lĩnh vực đầy thách thức này, CÔNG TY TNHH TÂN THỊNH PHÁT xuất hiện như một điểm sáng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tượng trưng cho một doanh nghiệp tiên phong đầy bản lĩnh, kiên cường.

top-5-cua-hang-go-nhua-uy-tin-tai-mien-nam

 

Hình - Cửa hàng Tân Thịnh Phát

 

Hiện nay, TÂN THỊNH PHÁT đang cung cấp các dòng vật liệu sau: Tấm thạch cao, tấm trần nhựa, tấm trần nhôm, tấm PVC nhựa vân đá, nhựa giả gỗ, Smartwood, tấm lót sàn, vật liệu ốp tường trần, gỗ nhựa COMPOSITE, các tấm lam sóng, thanh la, phào chỉ PU, PS, Tấm Alu Lion King, đá xuyên sáng, tranh 3D, tấm ốp da và đầy đủ tất cả các phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, TTP còn sở hữu đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng đi thực tế tận nơi để tư vấn, góp ý và giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp, tốt nhất có thể

 

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 

* Cn1: 143 Nguyễn Tất Thành, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa

* Cn2: Ấp Lò Vôi, Xã Phước Hưng, H. Long Điền, Tỉnh BRVT

* Cn4: Ấp An Thạnh, Xã An Ngãi, H. Long Điền, Tỉnh BRVT

* Cn5: Ngã tư Núi Đất, QL 56, Xã Hòa Long, TP. Bà Rịa

* Cn6: Cầu Đất Đỏ, QL 55, thị trấn Đất Đỏ, Tỉnh BRVT

- Điện thoại: 0908 2900 66

- Fanpage: https://www.facebook.com/vatlieutrangtrinoingoaithattanthinhphat

 

HWOOD VIỆT NAM CHUYÊN CUNG CẤP CÁC VẬT LIỆU CHO CÁC CỬA HÀNG GỖ NHỰA

HWOOD VIỆT NAMtổng kho gỗ nhựa hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm gỗ nhựa với phân khúc cao cấp. Các sản phẩm của HWOOD đã có tiếng tăm trên thị trường với sự chất lượng cũng như sự uy tín của mình, rất nhiều đại lý đã chọn và tin tưởng HWOOD. 

 

top-5-cua-hang-go-nhua-uy-tin-tai-mien-nam

catalogue
Layer 1