Tin Tức

Tổng kho gỗ nhựa composite HWOOD VIỆT NAM quận 9

Gỗ nhựa composite hiện là dòng vật liệu trang trí nội ngoại thất rất phổ biến. Được xem sẽ thay đổi và dần dần thay thế các dòng vật liệu truyền thống vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Không những vậy, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều, dễ dàng tiếp cận với nhiều tệp khách hàng khác nhau.

 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung ứng và phân phối dòng sản phẩm này. Trong đó, ta phải nhắc đến thương hiệu HWOOD VIỆT NAM quận 9 với sự chất lượng của các sản phẩm.

 

Gỗ nhựa composite là gì?

Gỗ nhựa composite hay còn được gọi là gỗ nhân tạo hay Wood Plastic Composite (WPC), là sự kết hợp của bột gỗ và nhựa trong thành phần cấu tạo. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nơi sử dụng mà ta có thêm các thành phần khác như bột đá, các chất phụ gia để tạo ra dòng vật liệu phù hợp với các đặc điểm của khu vực đó. Hiện nay, có 2 dòng gỗ nhựa với tỷ lệ thành phần như sau:

- Gỗ nhựa ngoài trời: 60% bột gỗ + 30% nhựa + 10% chất phụ gia (chất tạo màu + chất kết dính)

- Gỗ nhựa nội thất: 50% nhựa + 20% bột gỗ + 20% bột đá + 10% chất phụ gia (chất tạo màu + chất kết dính)

 

tong-kho-go-nhua-composite-hwood-viet-nam-quan-9

 

Các ưu điểm của dòng vật liệu gỗ nhựa composite

- Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió. Vì sự liên kết chặt chẽ của các thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

- Chống chịu được mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phủ bám. Trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa ngoài trời được thêm chất chống mối và được xử lý bằng công nghệ tiên tiến.

- Chịu nước và kháng độ ẩm vì nhựa chính là chịu nước rất tốt. Không những vậy, chúng có thể kháng được độ ẩm, thích hợp với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm ở Việt Nam. 

- Kháng nhiệt và chống cháy lan vô cùng tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Chịu lực tốt nhờ liên kết bền vững của thành phần cấu tạo.

- Chống trầy xước, nứt gãy.

- Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt.

- Độ bền màu cao, tuổi thọ của dòng sản phẩm ngoài trời lên đến 25 năm với 10 năm bảo hành.

- Giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Giúp tiết kiệm chi phí đến 30% đến 50%.

 

tong-kho-go-nhua-composite-hwood-viet-nam-quan-9

 

Các ứng dụng của gỗ nhựa composite

Đối với dòng gỗ nhựa ngoài trời

Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của dòng gỗ nhựa ngoài trời đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM:

- Ta có thể lót tại các vị trí tiếp xúc trực tiếp với nắng như: ban công, sân thượng, sân vườn,... Ngoài ra, vì kháng nước và thoát nước cực nhanh, đây là dòng vật liệu phù hợp để lót sàn hồ bơi.

- Có thể sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD để cải tạo mặt tiền ốp trần, ốp tường thay thế các bức tường xi măng, tường gỗ tự nhiên. Mang cho không gian nhà độc đáo, thay đổi diện mạo của ngôi nhà.

- Hệ pergola là thiết kế cổ điển, là ứng dụng được sử dụng rất nhiều của gỗ nhựa ngoài trời WPC. Được đặt ở không gian mở, ta có thể trang trí thêm vài chậu hoa để trở nên đẹp hơn.

- Với việc sử dụng các thanh gỗ nhựa đa năng, việc làm hàng rào trở nên dễ dàng hơn. Không những vậy, hàng rào nhà chúng ta sẽ trở nên đẹp và độc đáo hơn. Hứa hẹn đây sẽ là xu hướng mới trong tương lai.

 

tong-kho-go-nhua-composite-hwood-viet-nam-quan-9

 

Xem thêm: Các ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Đối với dòng gỗ nhựa nội thất

- Lam hộp trang trí nội thất để làm các vách ngăn các phòng với nhau. Dùng vách ngăn bằng gỗ nhựa nội thất giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

- Thay vì sử dụng cách ốp trần bình thường bằng thạch cao hoặc gỗ tự nhiên, ta có thể sử dụng gỗ nhựa nội thất như 1 nét chấm phá độc đáo, tinh tế.

- Ngoài làm vách ngăn, trang trí trần nhà. Gỗ nhựa nội thất còn được sử dụng ốp tường trang trí. Vì bề mặt của gỗ nhựa WPC nội thất được phủ một lớp phim laminate, nên có thể tạo ra nhiều màu sắc, lớp vân khác nhau, nhiều lựa chọn cho không gian ngôi nhà.

 

tong-kho-go-nhua-composite-hwood-viet-nam-quan-9

 

Xem thêm: Các ứng dụng của gỗ nhựa nội thất HWOOD VIỆT NAM

 

Vì sao nên lựa chọn tổng kho nhựa HWOOD VIỆT NAM?

1. Mẫu mã hàng hóa đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

2. Kho hàng rộng lớn, luôn cập nhật các mẫu hàng hóa mới nhất về kho của mình.

3. Là thương hiệu đã có tiếng trên thị trường, được nhiều chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn.

4. Hỗ trợ về marketing về hình ảnh, video cho các đại lý.

5. Cam kết chỉ bán hàng cho đại lý và không bán lẻ.

6. Luôn hỗ trợ khách lẻ cho các đại lý mới.

 

 

HWOOD VIỆT NAM - TỔNG KHO GỖ NHỰA COMPOSITE TẠI QUẬN 9

HWOOD Việt Nam là đơn vị với hơn 10 năm trong việc cung cấp và phân phối vật liệu nhựa composite trong việc trang trí nội ngoại thất. Các dòng sản phẩm chính của HWOOD chính là gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thấttấm ốp nhựa PVC. Nếu bạn đang tìm đơn vị gỗ nhựa uy tín và chất lượng, hãy đến với HWOOD. Để biết thêm nhiều thông tin khác, liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353.

catalogue
Layer 1