Tin Tức

Tìm hiểu về gỗ nhựa composite - Vật liệu thay thế gỗ tự nhiên

Gỗ nhựa composite là một vật liệu sinh ra để thay thế các vật liệu gỗ khác như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,...

Gỗ nhựa composite là chất liệu giả gỗ với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các vật liệu thông thường khác như gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thông thường. 

1. Nguyên liệu tạo thành gỗ nhựa composite 

Gỗ nhựa composite (WPC - Wood Plastic Composite), là vật liệu được làm từ nguyên liệu nhựa trộn lẫn cùng với bột gỗ nghiền mịn. Ngoài ra còn có các chất phụ gia như: chất tạo màu, chất ổn định, chất gia cường,... giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn hẳn các loại gỗ công nghiệp thường thấy. 

Loại gỗ nhựa này đem lại khả năng chịu nước, chống ẩm và có tính bền bỉ vô cùng cao. Ngoài ra với chất liệu bột gỗ mịn giúp cho bề mặt sản phẩm giữ được màu vân gỗ tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại,  tiên tiến với nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu đem đến chất lượng vượt trội.

 

Vật liệu này có cấu tạo chủ yếu từ nhựa | hwood.com.vn

2. Độ bền của sản phẩm 

Thông thường, gỗ tự nhiên là vật liệu có tuổi thọ chịu ảnh hưởng rất nhiều từ môi trường. Trước tác động từ nắng, mưa, mối mọt,... gỗ tự nhiên thường chỉ sử dụng tốt trong khoảng 10 năm trở lại. 

Tuy nhiên, gỗ nhựa composite sở hữu tuổi thọ cao lên đến khoảng hơn 15 năm. Sản phẩm sinh ra kế thừa những đặc tính tốt nhất của gỗ tự nhiên nhưng cũng đồng thời sở hữu những cải tiến đáng giá về độ bền như :

- Khả năng chống mối mọt ăn mòn

- Khả năng chịu nhiệt tốt

- Khả năng chống nước cao

- Khả năng chịu ẩm, mốc

- Khả năng chống cháy

Chất liệu gỗ tự nhiên với những đặc tính tốt chính là giải pháp thay thế hoàn hảo và góp phần không nhỏ trong việc giảm thiểu khai thác gỗ trong tự nhiên. 

 

Sản phẩm có độ bền cao | hwood.com.vn

3. Tính thẩm mỹ của những sản phẩm từ vật liệu composite

Nhựa composite sở hữu nhiều dòng sản phẩm trang trí nội, ngoại thất vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc có thể kể đến như : các loại cửa gỗ, cửa sổ, cửa thông phòng,...Vật liệu này có tính linh hoạt trong thiết kế, kiểu dáng với những phong cách cổ điển, truyền thống, hiện đại,... hay đơn giản, tính tế,...

Đa số khách hàng lựa chọn các mẫu gỗ nhựa được thiết kế theo xu hướng đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. Kiểu dáng này đang là xu hướng trong thiết kế nội thất, ngoại thất ở thời điểm hiện tại cũng như sẽ tiếp diễn trong tương lai. 

 


Chất liệu này đang dần thay thế cho gỗ tự nhiên | hwood.com.vn

4. Địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

catalogue
Layer 1