Tin Tức

Thi công gỗ nhựa composite - Vật liệu tuyệt vời cho các công trình ngoài trời

Gỗ nhựa composite là một vật liệu mới được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình ngoài trời. Gỗ nhựa composite có độ bền cao, chống chịu được tác động của thời tiết và môi trường ngoài trời,

Đặc điểm của gỗ nhựa composite

Gỗ nhựa composite là sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên và nhựa. Gỗ nhựa có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước và chống chịu được tác động của thời tiết và môi trường ngoài trời.

thi-cong-go-nhua-3

 

Gỗ nhựa composite có nhiều đặc điểm ưu việt so với các vật liệu khác, bao gồm:

Độ bền cao: Gỗ nhựa composite có độ bền cao, chịu được tác động của thời tiết và môi trường ngoài trời, không bị ảnh hưởng bởi mối mọt, nấm mốc và các loại vi khuẩn.

Không bị biến dạng: Gỗ nhựa composite không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, nước hoặc độ ẩm cao, giúp cho gỗ nhựa duy trì được hình dáng và kích thước ban đầu.

Dễ dàng bảo trì: Gỗ nhựa composite không yêu cầu bảo trì định kỳ, chỉ cần lau chùi và vệ sinh định kỳ để giữ cho sản phẩm luôn sạch đẹp.

Tính thẩm mỹ cao: Gỗ nhựa composite có vẻ đẹp tự nhiên của gỗ thật, nhưng lại không có các khuyết điểm của gỗ như mối mọt, nứt nẻ hay phai màu theo thời gian vì cốt gõ của  gỗ nhựa được pha màu từ trong lõi ra ngoài nên đồng bộ màu.

 

thi-cong-go-nhua-1

Thi công gỗ nhựa composite

Thi công gỗ nhựa composite đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm để thi công được đúng cách và đảm bảo độ bền của sản phẩm. Sau đây là một số bước thi công gỗ nhựa composite cần được lưu ý:

Bước 1:Chuẩn bị hệ khung xương

Khi chuẩn bị khung xương chúng ta nên chuẩn bị khung xương được làm từ ván gỗ nhựa hoặc kẽm hoặc nhôm có độ rộng khoảng 40mm. chúng ta không nên sử dụng khung xương bằng gỗ tự nhiên vì sau khoảng thời gian thì gỗ tự nhiên sẽ gặp phải một số vấn đề như ẩm mốc mối mọt và độ bám dính … dẫn đến việc sử dựng trong thời gian lâu dài sẽ không an toàn 

Bước 2: Lắp đặt khung: 

Hệ khung xương sẽ được cố định lên bề mặt tường bằng đinh vít có độ dài khoảng 600 đến 800mm.

 

thi-cong-go-nhua
Thi công gỗ nhựa composite

Bước 3:Lắp đặt tấm ốp gỗ nhựa, lam nhựa giả gỗ lên khung

Khi khung xương đã được định hình chắc chắn lên bề mặt lắp đặt thì ta thực hiện lắp đặt gỗ nhựa. Dùng keo dán chuyên dụng để quét lên bề mặt các thanh xương sau đó dán gỗ nhựa vào và giữ chặt 1 đến 3 phút để cố định vị trí gỗ nhựa. Hoặc bạn cũng có thể dùng vít để cố định gỗ nhựa.

thi-cong-go-nhua-12
Thi công gỗ nhựa composite

Sử dụng gỗ nhựa composite trong các công trình ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, bao gồm:

Tiết kiệm chi phí: Gỗ nhựa composite có độ bền cao và không yêu cầu bảo trì định kỳ, giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng bảo trì: Gỗ nhựa composite không yêu cầu bảo trì định kỳ, chỉ cần lau chùi và vệ sinh định kỳ để giữ cho sản phẩm luôn sạch đẹp.

Tính thẩm mỹ cao: Gỗ nhựa composite có vẻ đẹp tự nhiên của gỗ thật, nhưng lại không có các khuyết điểm của gỗ như mối mọt, nứt nẻ hay màu sắc không đồng đều.

Bảo vệ môi trường: Gỗ nhựa composite là sản phẩm thân thiện với môi trường, được làm từ sợi gỗ tái chế và nhựa polymer tái chế.

 

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản về thi công gỗ nhựa composite và lợi ích của việc sử dụng vật liệu này trong các công trình ngoài trời. Việc lựa chọn gỗ nhựa composite sẽ giúp cho các công trình ngoài trời của bạn đạt được sự tiện ích và thẩm mỹ cao, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường.

Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm gỗ nhựa composite, bạn nên chú ý đến chất lượng của sản phẩm và đảm bảo việc lắp đặt và thi công được thực hiện đúng cách để đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn trong việc hiểu thêm về gỗ nhựa composite và các quy trình thi công cần thiết để đạt được sản phẩm hoàn thiện tốt nhất.

thi-cong-go-nhua

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm về gỗ nhựa thì bạn có thể tham khảo gỗ nhựa tại Hwood Việt Nam. Hwood Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa nhập khẩu chất lượng cao, với 10 năm kinh nghiệm trong ngành và kho hàng trữ lượng lớn lên tới hơn 4000m2. Bên cạnh đó Hwood Việt Nam còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng và chính sách hậu mãi cực kì ưu đãi.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

 
catalogue
Layer 1