Tin Tức

Thay đổi điện mạo bằng tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời

Việc sử dụng gỗ nhựa ngoài trời để ốp tường đang được nhiều người ưa chuộng và phổ biến hơn trong những năm gần đây. Việc sử dụng tấm gỗ nhựa để ốp tường ngoài trời đã tạo ra một vẻ đẹp độc đáo và nổi bật cho các công trình. Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thêm thông qua bài viết này.

 

Ốp tường gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Ốp tường gỗ nhựa ngoài trời là các tấm dùng để trang trí tường bằng gỗ nhựa composite thay vì sử dụng gỗ thật như thường. Các tấm gỗ nhựa ngoài trời này được làm từ các nguyên liệu chính như bột gỗ, hạt nhựa, và các chất phụ gia khác. Bằng cách kết hợp bột gỗ tự nhiên và bột nhựa chọn lọc, sau đó áp dụng công nghệ ép nhiệt hiện đại từ Châu Âu, chúng tạo ra những sản phẩm hoàn thiện tuyệt vời.

 

thay-doi-dien-mao-bang-tam-op-go-nhua-ngoai-troi

 

Các ưu điểm của ốp tường gỗ nhựa ngoài trời

Vì là vật liệu được nghiên cứu, tạo ra và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nên ốp tường gỗ nhựa ngoài trời mang đến nhiều lợi ích tốt hơn và hoàn toàn khắc phục được những vấn đề xấu của ốp tường gỗ tự nhiên.

 

Tái hiện vẻ đẹp và màu sắc tự nhiên của gỗ

Với chất liệu chính từ bột gỗ, tấm ốp từ gỗ nhựa vẫn giữ được 99% sự tương đồng với gỗ tự nhiên. Một số loại ốp còn có các vân gỗ rất tinh tế và phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

 

Có độ bền cao

Tấm gỗ nhựa composite được sản xuất để sử dụng ở ngoài trời, nên chúng có khả năng chống lực tốt và không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

Chống nấm mốc và côn trùng

Gỗ nhựa composite có thành phần là các hạt nhựa và công nghệ hiện đại, giúp chúng kháng thấm và chống đọng nước tốt. Vì vậy, chúng không bị mốc và sâu sau một thời gian sử dụng dài.

 

Chịu nhiệt tốt

Khác với loại gỗ công nghiệp giá rẻ, tấm ốp từ gỗ nhựa có thể chịu được nhiệt độ cao nhờ các hạt nhựa WPC và phụ gia trong thành phần. Do đó, chúng không bị co ngót hay cong vênh dưới tác động của nhiệt độ môi trường.

 

Thân thiện với môi trường

Với cấu trúc đặc biệt, tấm ốp từ gỗ nhựa hoàn toàn có thể tái chế và sử dụng lại. Nhờ điều này, chúng giúp giảm lượng rác thải gốc khiến môi trường bị ô nhiễm.

 

thay-doi-dien-mao-bang-tam-op-go-nhua-ngoai-troi

 

Vì sao tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời có thể thay đổi diện mạo không gian ngoại thất

Hiện nay, các công trình sang trọng như biệt thự, nhà hàng, khách sạn... thường dùng ốp tường bằng gỗ nhựa composite thay vì gỗ hoặc chỉ sơn đơn giản bên ngoài. Lý do đầu tiên là ốp tường composite có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, giúp người dùng có thể chọn cho phù hợp với công trình của mình. 

 

Ngoài ra, trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam, ốp tường gỗ tự nhiên dễ bị ảnh hưởng bởi ẩm mốc và mối mọt, làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Nhưng gỗ nhựa composite ngoài trời có thể khắc phục được nhược điểm này. Việc lắp đặt và vệ sinh ốp tường gỗ nhựa ngoài trời cũng đơn giản và tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Một ưu điểm nữa là giá thành của gỗ nhựa composite cũng tốt, giúp giảm thiểu chi phí vật liệu cho các công trình lớn.

 

Một số công trình sử dụng tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ nhựa ngoài trời là một vật liệu rất tiện lợi. Mọi người có thể dễ dàng sử dụng và sáng tạo để tạo ra một không gian mới hoàn toàn theo ý muốn của mình. Dưới đây là một số công trình đáng chú ý với việc sử dụng gỗ nhựa composite làm ốp tường.

 

thay-doi-dien-mao-bang-tam-op-go-nhua-ngoai-troi

 

thay-doi-dien-mao-bang-tam-op-go-nhua-ngoai-troi

 

thay-doi-dien-mao-bang-tam-op-go-nhua-ngoai-troi

 

Các dòng vật liệu ốp tường gỗ nhựa ngoài trời tại HWOOD VIỆT NAM

 

thay-doi-dien-mao-bang-tam-op-go-nhua-ngoai-troi thay-doi-dien-mao-bang-tam-op-go-nhua-ngoai-troi thay-doi-dien-mao-bang-tam-op-go-nhua-ngoai-troi

 

HWOOD VIỆT NAM - THƯƠNG HIỆU GỖ NHỰA HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Thông qua bài viết này, tấm ốp ngoài trời HWOOD đã cung cấp một giải pháp thay đổi diện mạo ngôi nhà chất lượng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền, tính thẩm mỹ và khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, sản phẩm đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM đã chứng minh sự xuất sắc của mình trong việc mang lại sự sang trọng và bảo vệ lâu dài cho ngôi nhà. HWOOD VIỆT NAM vẫn đang tìm kiếm các đại lý đồng hành. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn các chính sách cực kỳ ưu đãi dành cho các đại lý.

catalogue
Layer 1