Tin Tức

Tấm ốp trần vách nội thất HWOOD Việt Nam

Để trang trí nội thất, có rất nhiều loại vật liệu đã được sử dụng. Trong đó, tấm ốp trần vách gỗ nhựa nội thất được lựa chọn rất nhiều vì sự đẹp mắt và thẩm mỹ. Không những vậy, việc thi công và lắp đặt vô cùng dễ dàng, không ra nhiều sự bất tiện.

Trong đó, dòng sản phẩm tấm ốp trần vách đến từ thương hiệu HWOOD Việt Nam nhận rất nhiều sự tin dùng về chất lượng mà nó đem đến. Hãy cùng tìm hiểu dòng sản phẩm thông qua bài viết này.

 

tam-op-tran-vach-noi-that-hwood-viet-nam

 

Đặc điểm tấm ốp trần vách nội thất HWOOD Việt Nam

Thành phần cấu tạo tấm ốp trần vách nội thất

Là dòng sản phẩm được rất phổ biến và thông dụng cho các khu vực bên trong ngôi nhà. Điều đặc biệt ở đây là cấu tạo thành phần của nó, bao gồm 50% nhựa PVC, 20% bột đá, 20% bột gỗ và 10% chất phụ gia. Sự kết hợp này tạo ra một sản phẩm tuyệt vời mà sở hữu những ưu điểm nổi trội từ cả nhựa, đá và gỗ.

 

tam-op-tran-vach-noi-that-hwood-viet-nam

 

Những ưu điểm của tấm ốp trần vách nội thất

1. Khả năng chống thấm nước của trần gỗ nhựa rất tốt. Lõi của những tấm ốp trần vách nội thất này được phủ thêm một lớp Laminate lên bề mặt. Lớp này giúp cho sản phẩm có khả năng chống nước hoàn toàn. Khi sử dụng sẽ không còn lo về tình trạng thấm nước gây ẩm mốc, mục rữa như các loại gỗ thông thường. Do đó, công trình sử dụng sẽ được bảo vệ tốt hơn, không gian nội thất và ngoại thất bền đẹp theo thời gian.

 

Tấm ốp trần vách gỗ nhựa không chỉ có khả năng chống thấm nước xuất sắc, mà còn có thể chống ẩm mốc và mục rữa. Nhờ vào lớp Laminate được áp dụng trên bề mặt lõi gỗ, sản phẩm này đã trở nên kháng nước một cách hoàn toàn. Điều này mang lại lợi ích rất lớn cho công trình, giữ cho không gian nội thất và ngoại thất luôn trong tình trạng đẹp và bền vững theo thời gian.

 

2. Trần gỗ nhựa còn có khả năng cách âm, chống ồn. Sản phẩm này có khả năng làm tăng hiệu quả chống ồn và cách âm.

Không chỉ hơn cả trong việc chống thấm nước, trần gỗ nhựa còn có khả năng tuyệt vời trong việc giảm tiếng ồn và cách âm. Với cấu trúc đặc biệt, sản phẩm này mang lại sự yên tĩnh và thoải mái cho không gian sử dụng. Sự kháng tiếng ồn của trần gỗ nhựa không chỉ tăng cường sự thoải mái trong nhà, mà còn đóng góp vào chất lượng cuộc sống của chúng ta.

 

3. Khả năng chống mối mọt của trần gỗ nhựa rất tốt. Các tấm gỗ nhựa này được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Nhiều vật liệu kết hợp lại với nhau tạo nên độ vững chắc. Không chỉ bền và đẹp mà còn có khả năng chống lại sự xâm hại của mối mọt. Sử dụng sản phẩm bạn không còn lo tình trạng mối mọt phá hoại như các loại gỗ tự nhiên.

 

Trần gỗ nhựa được sản xuất thông qua công nghệ hiện đại và sử dụng nhiều vật liệu kết hợp tạo nên độ bền và vững chắc. Điều này không chỉ giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt và bền lâu mà còn ngăn chặn sự xâm hại của mối mọt. Sử dụng trần gỗ nhựa, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề mối mọt phá hoại như khi sử dụng các loại gỗ tự nhiên.

 

Tấm ốp trầntam-op-tran-vach-noi-that-hwood-viet-nam vách nội thất HWOOD Việt Nam

 

Hình - Công trình thực tế tấm ốp trần vách nội thất HWOOD Việt Nam

 

4. Dễ dàng vệ sinh, an toàn, không độc hại. Trần nhà ốp nhựa giả gỗ có thể vệ sinh dễ dàng do không bị ẩm mốc hay thấm nước. Bề mặt các tấm nhựa composite này có lớp film laminate chất lượng cao, chống trầy xước, chống chịu va đập và mài mòn rất tốt. Chỉ cần lau nhẹ nhàng là có thể loại bỏ được bụi bẩn bám trên bề mặt. Nhờ vậy trần nhà luôn sạch sẽ và đẹp mắt.

 

Trần nhà ốp nhựa giả gỗ rất dễ vệ sinh, không bị ảnh hưởng bởi ẩm mốc hoặc thấm nước. Bề mặt trần gỗ nhựa được tráng lớp film laminate chất lượng cao để chống trầy xước, va đập và mài mòn. Nhờ tính chất này, chỉ cần lau nhẹ là có thể loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt. Do đó, trần nhà luôn giữ được vẻ sạch sẽ và hấp dẫn.

 

5. Tuổi thọ lâu dài, dễ dàng thi công. Với những đặc tính chống ẩm, chống mốc, chịu nước tốt thì tuổi thọ của trần gỗ nhựa được đánh giá rất cao. Trong điều kiện được bảo quản tốt thì thời gian sử dụng của sản phẩm có thể đạt đến 20 năm. Ngoài ra, những tấm nhựa giả gỗ này còn có cấu tạo dạng tấm phẳng hoặc sóng âm dương hay dạng lam. Các tấm này được liên kết với nhau bằng hèm khóa nên dễ dàng thi công trên nhiều chất liệu khác nhau. 

 

6. Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển, tháo lắp. Trần gỗ nhựa có tuổi thọ rất lâu, nhờ vào khả năng chống ẩm, chống mốc và chịu nước tốt. Với điều kiện bảo quản tốt, trần gỗ nhựa có thể sử dụng trong khoảng thời gian lên đến 20 năm. Bên cạnh đó, loại gỗ nhựa giả này còn có cấu trúc tấm phẳng, sóng âm dương hoặc dạng lam. Các tấm này có thể được kết hợp với nhau thông qua hèm khóa, giúp việc thi công trở nên dễ dàng trên nhiều chất liệu khác nhau. Bởi vì trọng lượng nhẹ, trần gỗ nhựa cũng dễ dàng di chuyển và tháo lắp.

 

tam-op-tran-vach-noi-that-hwood-viet-nam tam-op-tran-vach-noi-that-hwood-viet-nam

 

Hình - Sản phẩm tấm ốp trần vách nội thất HWOOD Việt Nam

 

HWOOD Việt Nam - Cung cấp tấm ốp trần vách nội thất chất lượng

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng và phân phối các sản phẩm gỗ nhựa, HWOOD Việt Nam luôn là đơn vị tiên phong hàng đầu cho việc trang trí nội ngoại thất. Trong đó tấm ốp trần vách nội thất thuộc dòng sản phẩm gỗ nhựa nội thất luôn được quý anh/chị đại lý, quý khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua. Để biết thêm các thông tin chi tiết của sản phẩm này, liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn kỹ càng hơn.

catalogue
Layer 1