Tin Tức

Tấm ốp PVC - Lựa chọn hoàn hảo để trang trí tường nhà

Tấm ốp PVC là lựa chọn hoàn hảo để trang trí tường nhà. Với độ bền, tính linh hoạt và một loạt các mẫu mã đẹp mắt, tấm ốp PVC đang được nhiều người chọn lựa trong việc tạo nên một không gian sống độc đáo và hiện đại.

Vậy tấm ốp PVC có bao nhiêu loại họa tiết, đặc điểm như thế nào? Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thêm thông qua bài viết này.

 

tam-op-pvc--lua-chon-hoan-hao-de-trang-tri-tuong-nha

 

Đặc điểm của tấm ốp PVC

Thành phần và cấu tạo

Cấu tạo: Dưới cùng là vật liệu PVC + CaCo3 rắn chắc thiết kế theo dạng tấm. Với cấu trúc rỗng hình tròn tạo ra bộ khung chắc chắn giúp tấm ốp PVC phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn thiết kế cũ. Tiếp đến là lớp keo dán công nghệ Đức và lớp Laminate (vân gỗ, vân bê tông, vân thảm) chất lượng cao, đa dạng màu sắc giống với thực tế dễ dàng ứng dụng vào các thiết kế hiện đại và cổ điển.

Quy cách: 400mm (Rộng) x 9mm (Dày) x 3000mm (Dài)

Kết cấu: Dạng phẳng

 

tam-op-pvc--lua-chon-hoan-hao-de-trang-tri-tuong-nha

 

Hình - Cấu tạo 4 lớp của tấm ốp PVC nội thất

 

Các đặc điểm ưu việt của tấm ốp PVC

Có độ bền rất cao, chống mài mòn: Tấm ốp PVC cao cấp HWOOD được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại GERMANY, vì vậy sản phẩm có độ bền cao hơn 20 năm. Bề mặt được phủ Laminate cao cấp nên giữ được chất lượng đường nét sắc sảo rất lâu mà không lo bạc màu.

Chống chịu va đập tốt: Chịu được tác động mạnh từ ngoại lực.

Cách âm, cách nhiệt và cách điện: Cấu trúc khung dạng tổ ong chắc chắn dày nên hiệu quả cách nhiệt, cách âm, cách điện rất cao.

Chống cháy và mối mọt: Có khả năng chống bắt lửa. Chống mối mọt và các dạng côn trùng gây hại khác.

Chống thấm nước và ẩm mốc: Chịu nước 100%, rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt được phủ Laminate chất lượng cao nên độ bền màu rất cao.

Dễ dàng lắp đặt, thi công: Sản phẩm được thiết kế và tháo lắp với nhau bằng mộng âm dương nên có thể dễ dàng thi công hay tháo gỡ một cách nhanh chóng. Có thể thi công trực tiếp lên tường gạch, tường đã tô, tường cũ hoặc tường bị thấm, …

Thân thiện với môi trường: Được cấu tạo từ nhựa đạt chuẩn nên hết sức thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa bất kỳ chất độc hại nào khác như dung môi hữu cơ, benzen, formandehyde, … có thể tái chế lại.

Tiết kiệm chi phí: Giá thành sản phẩm và chi phí thi công rẻ hơn gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, … nhiều lần mà màu sắc và mẫu mã lại tương đương. Tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian.

Có tính thẩm mỹ cao.

 

tam-op-pvc--lua-chon-hoan-hao-de-trang-tri-tuong-nha tam-op-pvc--lua-chon-hoan-hao-de-trang-tri-tuong-nha

 

Hình - Bộ màu của tấm ốp nhựa PVC nano HWOOD VIỆT NAM

 

Các loại vân của tấm ốp PVC nhựa

1. Vân gỗ - lựa chọn lý tưởng cho không gian sang trọng và tinh tế

Với một tỷ lệ họa tiết giống gỗ lên đến 90%, tấm ốp nhựa nano vân gỗ trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho các công trình như nhà ở, biệt thự, văn phòng, nhà hàng, khách sạn và những không gian có phong cách sang trọng khác. Được tạo thành từ công nghệ nano tiên tiến, chất liệu này mang lại cho không gian một vẻ đẹp tự nhiên và chất lượng cao.

 

tam-op-pvc--lua-chon-hoan-hao-de-trang-tri-tuong-nha

 

2. Màu sắc đơn sắc - tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian

Với sự phát triển của các xu hướng màu sắc hot trong năm 2023, tấm ốp nano đơn sắc trở thành lựa chọn lý tưởng để thay thế các loại giấy dán tường truyền thống. Đặc biệt phù hợp cho việc trang trí phòng ngủ và phòng làm việc, với những màu sắc tươi sáng và bắt mắt, tạo điểm nhấn nổi bật và tạo cảm giác mới mẻ và hiện đại cho không gian.

 

tam-op-pvc--lua-chon-hoan-hao-de-trang-tri-tuong-nha

 

3. Vân nano giả thảm, giả vải - tinh tế và chuyên nghiệp trong không gian văn phòng

Họa tiết vân này là lựa chọn lý tưởng cho không gian văn phòng. Với hiệu ứng vân giả thảm, giả vải, tạo ra một không gian ấm áp, chuyên nghiệp và dễ chịu cho khu vực sử dụng. Đặc biệt, họa tiết này không quá cầu kỳ, không gây mất tập trung cho nhân viên trong quá trình làm việc, mang lại sự tinh tế và sự sang trọng cho không gian làm việc.

 

tam-op-pvc--lua-chon-hoan-hao-de-trang-tri-tuong-nha

 

4. Vân bê tông, giả đá - cảm giác sạch sẽ và sang trọng cho không gian công cộng

Với họa tiết vân bê tông, giả đá, tấm ốp này rất phù hợp cho các không gian công cộng như phòng karaoke, quán ăn nhỏ hoặc khu trung tâm thương mại, nơi muốn tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng và thoáng mát. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể được sử dụng để ốp vách nhà vệ sinh, mang lại không gian sạch sẽ và hiện đại cho mọi người.

 

tam-op-pvc--lua-chon-hoan-hao-de-trang-tri-tuong-nha

 

Một số lưu ý để tăng tuổi thọ tấm ốp nhựa PVC 

- Chỉ nên sử dụng lắp đặt trong nhà, khu vực không tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa, không nên sử dụng lắp đặt trang trí ngoài trời.

- Không sử dụng nước lau có độ cồn cao.

- Hạn chế va đập, ma sát mạnh với những vật cứng, nhọn.

- Tránh tiếp xúc với nhiệt đồ từ 50oC trở lên.

 

tam-op-pvc--lua-chon-hoan-hao-de-trang-tri-tuong-nha tam-op-pvc--lua-chon-hoan-hao-de-trang-tri-tuong-nha

 

Hình - Bộ màu của PVC giả đá HWOOD VIỆT NAM

 

HWOOD VIỆT NAM - CHUYÊN CUNG CẤP TẤM ỐP PVC PHÂN KHÚC CAO CẤP

HWOOD VIỆT NAM là tổng kho gỗ nhựa hàng đầu VIỆT NAM, trong đó tấm ốp PVC đang được chúng tôi cung cấp và phân phối. Hiện nay, chúng tôi cung cấp đến 23 mã màu khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với thiết kế không gian của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn trực tiếp.

catalogue
Layer 1