Tin Tức

Tấm ốp ngoài trời - Cải tạo mặt tiền ngôi nhà

Để cải tạo mặt tiền ngôi nhà, ta có thể sử dụng rất nhiều loại vật liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gạch men, đá, gỗ nhựa,... Trong đó các tấm ốp ngoài trời được làm từ gỗ nhựa đang trở thành xu hướng, được nhiều người sử dụng.

Đây là dòng vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm như: chịu được điều kiện thời tiết, chống mối mọt, không bị phai màu trong quá trình sử dụng,... Rất phù hợp để cải tạo mặt tiền ngôi nhà. Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này thông qua bài viết này.

 

tam-op-ngoai-troi-cai-tao-mat-tien-ngoi-nha

 

Các thông tin cơ bản về tấm ốp ngoài trời

Thành phần cấu tạo của dòng tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời gồm 3 nguyên liệu:

  • 60% bột gỗ
  • 30% nhựa
  • 10% chất phụ gia

 

Các đặc điểm nổi trội của tấm ốp gỗ nhựa

Thích ứng với các điều kiện thời tiết bên ngoài

Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời không chỉ có khả năng chống nước và chống tia UV mà còn thích nghi tốt với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta. Sự thích nghi này là kết quả của các quá trình kỹ thuật tiên tiến trong sản xuất gỗ nhựa, trong đó gỗ được phối trộn với nhựa PVC hoặc nhựa polyethylene cao cấp.

 

Không chỉ đảm bảo tính chất vật lý, gỗ nhựa còn đáng chú ý về khả năng giữ hình dạng luôn ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Điều này có nghĩa là tấm ốp gỗ nhựa không bị oxi hóa hay mục nát do tiếp xúc với không khí và nước. Thậm chí, sản phẩm này còn có khả năng chống cháy, không dễ bị tổn hại bởi lửa hay tác động của hơi nóng.

 

Không bị mối mọt ăn mòn, độ bền cao

Sản phẩm này mang lại khả năng chống mối mọt và ẩm mốc vượt trội hơn rất nhiều so với các loại vật liệu xây dựng khác. Với tính chất cao su nhựa, gỗ nhựa có khả năng chống nước hiệu quả mà không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết bên ngoài.

 

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời cực kỳ bền bỉ và có tuổi thọ sử dụng lên tới 25 năm. Điều này có ý nghĩa quan trọng, vì hiện tại ít có vật liệu trang trí ngoại thất nào có thể đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài như vậy. 

 

tam-op-ngoai-troi-cai-tao-mat-tien-ngoi-nha

 

Hình - Một công trình sử dụng tấm ốp ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Tăng tính thẩm mỹ

Dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp với vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế. Màu sắc và đường vân gỗ trên đó được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và sắc nét, chắc chắn khiến bạn hài lòng.

 

Với ốp gỗ nhựa, mặt tiền của bạn sẽ mang một diện mạo đẹp, sang trọng và cuốn hút hơn. Do đó, không nói quá khi đây là loại vật liệu cải tạo tuyệt vời để tân trang lại mặt tiền của chúng ta. 

 

Vận chuyển và thi công, lắp đặt dễ dàng - tiết kiệm chi phí

Với trọng lượng cực kỳ nhẹ, việc vận chuyển và lắp đặt loại vật liệu này trở nên rất thuận tiện và nhanh chóng. Không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giảm được chi phí.

 

Không những vậy, tấm ốp gỗ nhựa cũng không đòi hỏi chi phí bảo dưỡng và sửa chữa đáng kể. Với tính chất cực kỳ bền bỉ, gỗ nhựa ngoài hiếm khi bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, giúp bạn tiết kiệm không chỉ tiền bạc mà còn công sức và thời gian.

 

tam-op-ngoai-troi-cai-tao-mat-tien-ngoi-nha

 

Hình - Một công trình sử dụng tấm ốp ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Cải tạo mặt tiền nhà bằng tấm ốp ngoài trời

Việc cải tạo mặt tiền bằng việc sử dụng tấm ốp ngoài trời không chỉ đơn thuần là phương pháp thông thường và hiệu quả, mà còn là một giải pháp sáng tạo và mang tính nâng cao giá trị cho căn nhà. Thực tế đã chứng minh rằng, trong nhiều trường hợp, việc cải tạo mặt tiền mang lại không chỉ sự mới mẻ và thu hút, mà còn khiến căn nhà trở nên độc đáo và nổi bật trong không gian xung quanh.

 

Sử dụng tấm ốp ngoài trời cho phép chủ nhà tự do sáng tạo và trang trí mặt tiền theo phong cách riêng của mình. Không chỉ giới hạn bởi những chất liệu truyền thống như gạch, gốm, đá hoặc xi măng, tấm ốp gỗ nhựa mang đến một loạt các ưu điểm nổi bật.

 

tam-op-ngoai-troi-cai-tao-mat-tien-ngoi-nha

 

Hình - Một công trình sử dụng tấm ốp ngoài trời HWOOD VIỆT NAM cho ốp trần, ốp tường

 

Các dòng tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời của thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

tam-op-ngoai-troi-cai-tao-mat-tien-ngoi-nha tam-op-ngoai-troi-cai-tao-mat-tien-ngoi-nha

 

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng tấm ốp ngoài trời

GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI LÀ GÌ?

Gỗ nhựa ốp tường là sản phẩm cấu thành từ bột gỗ, nhựa và chất phụ gia được sản xuất theo công nghệ ép đùn nhiệt theo dạng thanh theo yêu cầu. Gỗ nhựa ốp tường được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế, trang trí nội và ngoại thất.

DÒNG SẢN PHẨM NÀY CÓ BỀN KHÔNG?

Tấm ốp gỗ nhựa Composite là vật liệu siêu bền với sức chống chịu cao. Chống ngấm nước, mối mọt, côn trùng và ra đời để thay thế gỗ tự nhiên.

TUỔI THỌ CỦA SẢN PHẨM NÀY BAO NHIÊU NĂM?

Gỗ nhựa cao cấp có độ bền và sức chống chịu lên tới 120 độ C, độ ổn định giãn nở cao không bị cong vênh hay co ngót. Sản phẩm có độ bền lên tới hơn 25 năm sử dụng.

NÊN SỬ DỤNG TẤM ỐP CỦA THƯƠNG HIỆU NÀO?

Sử dụng tấm ốp gỗ nhựa từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sẽ đảm bảo độ bền tối đa cho công trình. HWOOD VIỆT NAM là tổng kho gỗ nhựa hàng đầu Việt Nam.

 

 

Ngày nay, việc cải tạo mặt tiền ngôi nhà đã trở nên tiện lợi hơn khi có sự xuất hiện của các sản phẩm gỗ nhựa cao cấp. Trong đó, tấm ốp ngoài trời chính là minh chứng rõ ràng nhất, đại diện cho dòng vật liệu này. Hãy theo dõi trang HWOOD VIỆT NAM để xem thêm nhiều thông tin hữu ích về ngành gỗ nhựa. Ngoài ra, HWOOD VIỆT NAM vẫn đang tìm kiếm các đại lý đồng hành. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn các chính sách cực kỳ ưu đãi dành cho các đại lý của HWOOD.

catalogue
Layer 1