Tin Tức

Sự linh hoạt trong việc trang trí nội thất của tấm ốp nano vân gỗ

Tấm ốp nano vân gỗ mang đến một sự linh hoạt tuyệt vời trong việc trang trí không gian nội thất, làm cho mỗi không gian trở nên độc đáo và tinh tế. Với công nghệ hiện đại, tấm ốp này không chỉ tái tạo chân thực hình ảnh vân gỗ tự nhiên, mà còn sở hữu  nhiều ưu điểm vượt trội, giúp tạo ra những mẫu thiết kế mới mẻ.

Tấm ốp nano vân gỗ kết hợp thành phong cách tân cổ điển

Tấm ốp tường nano vân gỗ không chỉ có tính ứng dụng cao mà còn mang đến nhiều ưu điểm và sự linh hoạt trong việc áp dụng vào các không gian với phong cách đa dạng. Từ các không gian theo phong cách cổ điển, tân cổ điển cho đến phong cách hiện đại

 

Sử dụng tấm nhựa giả gỗ ốp tường hay trần gỗ tân cổ điển để tạo nên phong cách tân cổ điển phương Tây, tạo không gian trở nên cổ kính và trang trọng. Với những đường nét tinh tế và hình ảnh sử dụng chất liệu gỗ giả, tấm ốp này không chỉ đơn giản là một vật liệu trang trí mà còn mang đậm phong cách nghệ thuật phương Tây, thể hiện sự tinh tế và sang trọng của không gian.

 

Đối với phong cách tân cổ điển, thường sẽ dùng những gam màu nâu nhạt, nâu vàng. Những màu sắc này không chỉ truyền tải sự ấm áp và sang trọng mà còn mang đến một cảm giác tươi sáng và sáng tỏ, không quá u ám như phong cách cổ điển thường thấy.

 

su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go

 

Tấm ốp nano vân gỗ là lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế phong cách cổ điển

Tấm nhựa giả gỗ có màu sắc đậm luôn tạo ra một cảm giác cổ xưa, chứa đựng dấu vết của thời gian và mang lại sự lắng đọng đặc biệt. Đối với những người yêu thích những trải nghiệm tĩnh lặng, đậm đà ý nghĩa tâm linh, phong cách này thực sự rất phù hợp.

 

Khi áp dụng trong những ngôi biệt thự, nhà phố hay những công trình có phong cách cổ điển, việc sử dụng tấm ốp nano vân gỗ với màu sắc đậm và bóng sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đồng thời làm cho công trình trở nên chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ hơn.

 

su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go

 

Sử dụng tấm ốp tường nano vân gỗ cho phong cách hiện đại

Nhựa giả gỗ không chỉ phù hợp với các phong cách cổ điển mà còn có thể kết hợp với phong cách hiện đại. Cho những người ưa thích sự tối giản thì tấm nhựa ốp tường nano sẽ là điểm nhấn quan trọng tạo sức sống cho cả không gian đấy.

 

Màu sắc thiết kế của tấm nhựa giả gỗ rất thích hợp phong cách hiện đại là màu sáng như vàng xám, khói,.... 

 

su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go

 

Đặc điểm của tấm ốp nano vân gỗ

Sản phẩm có độ bền cao: Tấm ốp nano cao cấp HWOOD được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Đức, với vật liệu và quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng cao. 

Bề mặt phủ laminate cao cấp: Tấm ốp nano HWOOD có bề mặt được phủ laminate cao cấp, giúp bảo vệ và duy trì chất lượng đường nét sắc sảo của sản phẩm trong thời gian dài. 

Chống chịu va đập tốt: Tấm ốp nano cao cấp HWOOD có khả năng chịu tác động mạnh từ ngoại lực, giúp bảo vệ tường và tấm ốp khỏi việc bị hỏng hoặc móp méo do va chạm.

Cách âm, cách nhiệt và cách điện: Tấm ốp nano cao cấp HWOOD có cấu trúc khung dạng tổ ong chắc chắn và dày, đảm bảo sự cách nhiệt, cách âm và cách điện hiệu quả. 

Khả năng chống bắt lửa: Tấm ốp nano HWOOD có khả năng chống cháy, giúp bảo vệ tường và tạo bức tường an toàn trong trường hợp xảy ra cháy. 

Chống mối mọt và côn trùng gây hại: Dòng ốp tường nano HWOOD có khả năng chống mối mọt và các dạng côn trùng gây hại khác. 

Chống thấm nước và ẩm mốc: Tấm ốp nano HWOOD có khả năng chịu nước 100% và không bị ẩm mốc. Điều này giúp sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết ẩm ướt và nồm ẩm tại Việt Nam.

Vệ sinh dễ dàng: Dòng ốp nano cao cấp đến từ HWOOD có bề mặt phủ laminate chất lượng cao, giúp dễ dàng vệ sinh và duy trì độ bền màu của sản phẩm. 

Dễ dàng lắp đặt, thi công: Tấm ốp nano được thiết kế và lắp đặt với nhau bằng mộng âm dương, giúp dễ dàng thi công và tháo gỡ một cách nhanh chóng.

Thân thiện với môi trường: Ốp nano HWOOD được cấu tạo từ nhựa thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Tiết kiệm chi phí: Giá thành sản phẩm và chi phí thi công rẻ hơn gỗ tự nhiên, đá tự nhiên

Có tính thẩm mỹ cao: Với mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú, sản phẩm này có thể tạo điểm nhấn và tạo nên không gian sang trọng, hiện đại cho căn nhà hoặc văn phòng.

 

Hình ảnh sản phẩm Mã màu
su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go P004
su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go E8-68
su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go WT011
su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go KFX919-4
su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go WT012
su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go FX237
su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go H205
su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go P027
su-linh-hoat-trong-viec-trang-tri-noi-that-cua-tam-op-nano-van-go WT111

 

HWOOD Việt Nam là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về tấm ốp nano, tạo ra sự đột phá trong việc trang trí và bảo vệ tường nhà. Với danh tiếng là thương hiệu hàng đầu về tấm ốp nhựa nano, HWOOD Việt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tấm ốp với sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Hãy theo dõi HWOOD Việt Nam để biết thêm nhiều thông tin khác về dòng sản phẩm này.

catalogue
Layer 1