Tin Tức

Sự Khác Nhau Của Gỗ Nhựa Ngoài Trời Và Gỗ Nhựa Nội Thất

So sánh gỗ nhựa nội thất và gỗ nhựa ngoài trời.Bạn hay thắc mắc tại sao gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất khác nhau như thế nào mà giá thành lại chênh lệch với nhau, bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

 

Tổng quan về gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất. 

Gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất cả 2 đều được gọi là gỗ nhựa composite (Wood Plastic Composite, viết tắt WPC) là loại vật liệu kết hợp giữa Bột gỗ tự nhiên và nhựa PE, có nhiều ứng dụng tiềm năng vượt trội hơn so với gỗ tự nhiên. Gỗ nhựa có tính năng chống nước tốt, chống mối mọt, chống bắt cháy, chống mục nát, thân thiện với môi trường, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa lắp đặt và bảo dưỡng. Bên cạnh đó gỗ nhựa composite còn là chất liệu an toàn với sức khỏe, chống lại được mối mọt và ẩm mốc và kiểu dáng đa dạng.

go-nhua-ngoai-troi-va-go-nhua-noi-that
Tổng quan về gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất. 

Đặc điểm của Gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ Nhựa ngoài trời được tổng hợp từ bột gỗ tự nhiên + nhựa PE + chất phụ gia ( tạo màu, chống UV) theo tỉ lệ 60 (gỗ) - 30 ( nhựa) - 10 ( chất phụ gia). Gỗ nhựa ngoài trời có trọng lượng nặng hơn và có độ dày lớn hơn so với gỗ nhựa nội thất, có thể sử dụng lắp đặt ngoài trời mà không lo bị phai màu, bị mục nát, bể vỡ, .. Vì mục đích sử dụng của gỗ nhựa ngoài trời là sử dụng ở môi trường khắc nghiệt hơn và chịu nhiều tác động của môi trường xung quanh hơn như mưa gió nắng và sự va đập, tác động lực,…Thành phần gỗ tự nhiên chiếm tới 60% nên cũng một phần làm giá nguyên liệu cao hơn gấp đôi so với đơn giá gỗ nhựa nội thất, khả năng chống chịu ngoài trời tốt hơn.

Một số sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời nổi bật.

Đặc điểm của Gỗ nhựa nội thất

Gỗ Nhựa nội thất được tổng hợp từ bột gỗ tự nhiên + nhựa PE + bột đá + chất phụ gia theo tỉ lệ 20 (gỗ) - 60 ( nhựa)- 10 ( bột đá)- 10 ( chất phụ gia), chỉ khác tỷ lệ pha trộn giữa bột gỗ tự nhiên và nhựa cũng làm nên sản phẩm và ứng dụng khác nhau, ngoài ra gỗ nhựa nội thất còn pha thêm 10% bột đá. Thành phần nhựa chiếm tỷ trọng chính, vừa làm giá thành rẻ và chống được mối mọt, chống được nước! Gỗ nhựa nội thất chỉ chuyên sử dụng vào khu vực nội thất, khu vực không chịu tác động trực tiếp của thời tiết bên ngoài. Vì mục đích sử dụng trong nhà, lại chỉ mang tính chất trang trí không chịu lực nên gỗ nhựa nội thất chỉ sử dụng ít tỷ lệ gỗ, làm sản phẩm nhẹ hơn và cũng có giá thành thấp hơn 1 nửa so với gỗ nhựa ngoài trời.

Một số sản phẩm gỗ nhựa nội thất nổi bật.

Tóm lại tuy có một số khác biết nhỏ về thành phần cấu tạo nhưng có 2 loại gỗ vẫn giữ được những ưu điểm của gỗ nhựa composite và bạn không cần phải lo ngại về thành phần cấu tạo này vì khi sản xuất các chuyên gia đã nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng để mang đến cho bạn các sản phẩm tốt nhất.

Mua gỗ nhựa ở đâu uy tín:

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite, Nhưng Hwood tự tin là nhà cung ứng gỗ nhựa thuộc top đầu cả nước, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và trữ lượng hàng lớn. Hwood Việt Nam tự tin sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất và giá thành cạnh tranh nhất, tư vấn áp dụng đúng sản phẩm và đúng chi phí cho khách hàng. 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 
catalogue
Layer 1