Tin Tức

Sự kết hợp giữa tấm lam sóng và tấm ốp PVC nội thất

Để nói đến những xu hướng mới trong việc trang trí nội thất, ta phải nhắc đến 2 dòng sản phẩm là tấm lam sóngtấm ốp PVC nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn. Sự kết hợp này tạo ra 1 khu vực thẩm mỹ, tăng giá trị của công trình. Vậy sự kết hợp này như thế nào? Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thông qua bài viết này.

Tấm lam sóng và tấm ốp PVC nội thất HWOOD VIỆT NAM

Tấm lam sóng nội thất HWOOD VIỆT NAM

Lam sóng nội thất HWOOD là một vật liệu có nhiều ứng dụng hữu ích và đa dạng trong nội thất. Với tính năng chống nước xuất sắc và khả năng kháng khuẩn, vật liệu này là lựa chọn lý tưởng cho việc ốp tường trong các không gian như bếp, phòng ngủ, phòng ăn và cả vách ốp cột trang trí cầu thang. Một ứng dụng tuyệt vời khác của lam sóng là sử dụng nó làm vách ngăn tivi trong phòng khách, tạo nên không gian riêng tư và tinh tế.

 

Không chỉ dừng lại ở việc ốp tường, lam sóng còn có thể được sử dụng để ốp trần nhà, mang đến nhiều tiện ích đáng kể. Tấm lam sóng nhựa giả gỗ không chỉ giúp trang trí trần nhà một cách sang trọng mà còn có khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Nhờ tính năng này, tấm lam sóng sẽ giữ cho không gian trong nhà luôn mát mẻ và thoải mái ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời đang rất cao.

 

su-ket-hop-giua-tam-lam-song-va-tam-op-pvc-noi-that

 

Tấm ốp PVC nội thất HWOOD VIỆT NAM

Tấm ốp nhựa PVC đa dạng trong các công trình xây dựng. Chúng ta thường thấy ốp tường nhà, ốp tường treo tivi trong phòng ngủ và ốp vách sử dụng tấm ốp nhựa PVC để tạo ra vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời, tấm ốp nhựa PVC cũng được sử dụng rộng rãi tại các quán karaoke, quán ăn, nhà hàng và trung tâm thương mại, nơi nhu cầu cách âm và trang trí đòi hỏi một vật liệu chất lượng và thiết kế đẹp mắt. 

 

Sự kết hợp của 2 dòng sản phẩm này

Ta có thể dễ dàng bắt gặp sự kết hợp này tại các vách ngăn phòng khách, vách ngăn tivi,... Tạo nên sự sang trọng cho không gian của chúng ta.

- Giúp không gian trở nên sang trọng và thu hút hơn khi kết hợp 2 vật liệu này với nhau.

- Có nhiều ứng dụng khác nhau, phù hợp với nhiều công trình.

- Độ bền cao do có thể chống thấm nước, chống mối mọt.

- Sản phẩm sử dụng thành phần thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe người sử dụng.

- Chi phí tiết kiệm, phù hợp với nhiều gia đình. 

 

Các mẫu kết hợp giữa tấm lam sóng và tấm ốp nhựa PVC

Tấm lam sóng và tấm nhựa PVC HWOOD có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Nên sự kết hợp này thường hay gặp ở các vị trí như: kệ tivi, đầu giường, vách tường phòng ngủ, phòng bếp,… Dưới đây là một số hình ảnh của sự kết hợp này:

 

su-ket-hop-giua-tam-lam-song-va-tam-op-pvc-noi-that

 

su-ket-hop-giua-tam-lam-song-va-tam-op-pvc-noi-that

 

su-ket-hop-giua-tam-lam-song-va-tam-op-pvc-noi-that

 

su-ket-hop-giua-tam-lam-song-va-tam-op-pvc-noi-that

 

su-ket-hop-giua-tam-lam-song-va-tam-op-pvc-noi-that

 

Những lưu ý khi sử dụng tấm lam sóng và tấm ốp PVC nội thất

Sự kết hợp giữa tấm lam sóng và tấm nhựa PVC là một lựa chọn phá cách, mới mẻ, thể hiện phong cách riêng của gia chủ cũng như của công trình mình. Tuy nhiên, chúng ta cần chú ý một số lưu ý sau:

- Nên kiểm tra chất lượng của 2 dòng vật liệu trước khi quyết định lựa chọn.

- Tham khảo ý kiến và tư vấn từ những người có chuyên môn.

- Tham khảo sản phẩm cùng mức giá tại nhiều đơn vị cung cấp khác nhau.

- Không nên lựa chọn các sản phẩm có giá thành quá rẻ để hạn chế hậu quả về sau.

- Ưu tiên lựa chọn bởi các thương hiệu cung cấp uy tín trên thị trường.

 

 

HWOOD VIỆT NAM - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM LAM SÓNG VÀ TẤM ỐP PVC NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG

HWOOD VIỆT NAM là đơn vị cung cấp tấm lam sóngtấm ốp PVC nội thất chất lượng tại TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực gỗ nhựa, HWOOD luôn mang đến những sản phẩm với phân khúc cao cấp và chất lượng. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được nhân viên HWOOD tư vấn.

catalogue
Layer 1