Tin Tức

Sự đa dạng màu sắc của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

Tấm ốp nano đang trở thành một xu hướng mới để trang trí và cải tạo không gian bên trong. Chúng ta có thể dễ dàng thấy chúng ở nhiều nơi như nhà, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,... Vì vậy hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối vật liệu này.

Vì sở hữu lớp phim laminate nên tấm ốp nano sở hữu rất nhiều màu sắc khác nhau. Hôm nay hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu sự đa dạng của tấm ốp nano.

 

su-da-dang-mau-sac-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

 

Tấm ốp nano có thành phần và cấu tạo như thế nào?

Thành phần và cấu tạo của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

Cấu tạo: Dưới cùng là vật liệu PVC + CaCo3 rắn chắc thiết kế theo dạng tấm. Với cấu trúc rỗng hình tròn tạo ra bộ khung chắc chắn giúp tấm ốp nhựa nano phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn thiết kế cũ. Tiếp đến là lớp keo dán công nghệ Đức và lớp Laminate (vân gỗ, vân bê tông, vân thảm) chất lượng cao, đa dạng màu sắc giống với thực tế dễ dàng ứng dụng vào các thiết kế hiện đại và cổ điển.

 

Quy cách: 400mm (Rộng) x 9mm (Dày) x 3000mm (Dài)

Kết cấu: Dạng phẳng

 

su-da-dang-mau-sac-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

 

Hình - Cấu tạo 4 lớp của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

 

Các ưu điểm của tấm ốp nano

Có độ bền rất cao, chống mài mòn: Tấm ốp nano cao cấp HWOOD được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại GERMANY, vì vậy sản phẩm có độ bền cao hơn 20 năm. Bề mặt được phủ Laminate cao cấp nên giữ được chất lượng đường nét sắc sảo rất lâu mà không lo bạc màu.

Chống chịu va đập tốt: Chịu được tác động mạnh từ ngoại lực.

Cách âm, cách nhiệt và cách điện: Cấu trúc khung dạng tổ ong chắc chắn dày nên hiệu quả cách nhiệt, cách âm, cách điện rất cao.

Chống cháy và mối mọt: Có khả năng chống bắt lửa. Chống mối mọt và các dạng côn trùng gây hại khác.

Chống thấm nước và ẩm mốc: Chịu nước 100%, rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt được phủ Laminate chất lượng cao nên độ bền màu rất cao.

Dễ dàng lắp đặt, thi công: Sản phẩm được thiết kế và tháo lắp với nhau bằng mộng âm dương nên có thể dễ dàng thi công hay tháo gỡ một cách nhanh chóng. Có thể thi công trực tiếp lên tường gạch, tường đã tô, tường cũ hoặc tường bị thấm, …

Thân thiện với môi trường: Được cấu tạo từ nhựa đạt chuẩn nên hết sức thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa bất kỳ chất độc hại nào khác như dung môi hữu cơ, benzen, formaldehyde, … có thể tái chế lại.

Tiết kiệm chi phí: Giá thành sản phẩm và chi phí thi công rẻ hơn gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, … nhiều lần mà màu sắc và mẫu mã lại tương đương. Tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian.

Có tính thẩm mỹ cao.

 

su-da-dang-mau-sac-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

 

Hình - Đặc điểm của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

 

Vì sao tấm ốp nano lại đa dạng màu sắc đến như vậy?

Điều này là do lớp thứ 2 chính là lớp trang trí của ốp nhựa nano tạo nên. Đây là lớp có công dụng là tạo màu, tạo hoa văn cho sản phẩm. Lớp trang trí này được phủ bằng một lớp film laminate, có khả năng phản chiếu ánh sáng và cung cấp một loạt các màu sắc khác nhau. Nhờ vào đặc tính này, loại tấm ốp nhựa này có thể tạo ra sự đa dạng màu sắc phong phú. Lớp film laminate này có thể được tạo thành từ nhiều chất liệu khác nhau, từ các hợp chất hóa học đến các loại sơn phủ độc đáo.

 

su-da-dang-mau-sac-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam su-da-dang-mau-sac-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

 

Hình - Bộ màu của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

 

Cách thi công tấm ốp nano

Để thi công tấm nhựa ốp tường nano ta chỉ cần thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Bôi keo đằng sau mặt tấm.

- Bước 2: Ốp tấm nhựa nano lên tường, trần.

- Bước 3: Cố định tấm bằng con ke và vít Inox.

- Bước 4: Lắp đặt các tấm tiếp theo thông qua hèm khóa.

- Bước 5: Che điểm kết thúc tấm bằng phào, len, nẹp.

Lưu ý: Tấm nhựa ốp tường nano phải được lắp đặt trên mặt tường bằng phẳng và khô ráo, nếu không phải lắp chúng trên khung xương. 

 

HWOOD VIỆT NAM - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM ỐP NANO CHẤT LƯỢNG

Hiện nay, tấm ốp nano đang được thương hiệu HWOOD VIỆT NAM phân phối và cung cấp trên toàn quốc. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin các sản phẩm của mình luôn là chất lượng nhất. Quý anh/chị đại lý, khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm này, liên hệ với HWOOD qua số điện thoại 0919741080/ 0912565353 để được chúng tôi tư vấn. 

catalogue
Layer 1