Tin Tức

So sánh tấm ốp ngoài trời 2D và 3D thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

Tấm ốp ngoài trời là giải pháp để cải tạo ngôi nhà của chúng ta. Sản phẩm này được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao, có khả năng chống thời tiết, chống ẩm, chống nấm mốc và chịu được ánh nắng mặt trời mà không bị mất màu hay biến dạng.

Hiện nay có loại vân thường được sử dụng cho dòng sản phẩm này đó là vân 2D và 3D. Vậy làm sao để phân biệt được 2 dòng vân này. Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

so-sanh-tam-op-ngoai-troi-2d-va-3d-thuong-hieu-hwood-viet-nam

 

Tấm ốp ngoài trời vân 2D

Đây là hoạ tiết vân đơn giản được ép nhẹ lên bề mặt gỗ, sờ vào bề mặt gỗ vẫn phẳng. Đây là hoạ tiết dành cho những ai thích sự mộc mạc. Tuy nhiên vân gỗ này sẽ bị phai dần vì sự tác động lâu dài của thời tiết mưa nắng ngoài trời hay tác động từ việc vệ sinh chà rửa vật liệu hàng ngày, nên quý anh chị cũng cần lưu ý. Thường bề mặt vân gỗ 2D sẽ hay sử dụng lắp cho khu vực trần ban công, trần mái hiên, hay những vách tường ít chịu tác động của thời tiết. 

 

Vân 2D được in màu trực tiếp lên bề mặt của sản phẩm gỗ nhựa để tái tạo họa tiết vân gỗ một cách chân thực và sống động. Qua quá trình này, không gian sống của chúng ta có thể được tạo điểm nhấn ấm cúng và thân thiện hơn.

 

so-sanh-tam-op-ngoai-troi-2d-va-3d-thuong-hieu-hwood-viet-nam so-sanh-tam-op-ngoai-troi-2d-va-3d-thuong-hieu-hwood-viet-nam

 

Hình - Dòng tấm ốp vân 3D đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Sản phẩm gỗ nhựa vân gỗ 2D không chỉ mang đến cái nhìn mang tính cổ điển và truyền thống, mà còn làm cho không gian sống của chúng ta trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Bởi vì, họa tiết vân gỗ được tái tạo chân thực, những chi tiết tinh tế và sắc nét được khắc trên sản phẩm gỗ nhựa, tạo nên một cảm giác sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

 

Lưu ý: Quá trình vệ sinh ma sát bào mòn làm phai mờ vân gỗ thì bề mặt gỗ trơn bên trong vẫn rất đẹp và đảm bảo.

 

Khu vực nên sử dụng tấm ốp ngoài trời vân 2D

- Ban công – Hiên nhà.

- Ốp trần – ốp tường ban công.

 

so-sanh-tam-op-ngoai-troi-2d-va-3d-thuong-hieu-hwood-viet-nam

 

Hình - Công trình sử dụng tấm ốp vân 2D đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Tấm ốp ngoài trời vân 3D

Đối với họa tiết vân 3D, hoạ tiết vân gỗ được ép sâu vào bề mặt, sờ tay vào thì thấy sần sùi. Nếu chúng ta nhìn kĩ thì bề mặt vân được ép dập nổi cố định trên tấm, tạo cảm giác chân thực như gỗ tự nhiên. Vân gỗ 3D phù hợp với người có sở thích muốn sớ vân gỗ tự nhiên và duy trì mặt vân gỗ trong thời gian dài, không lo sợ bị mất vân gỗ cho dù có bị thời tiết hay quá trình chà rửa vệ sinh tác động.

 

Vân 3D sử dụng nhiệt độ và áp lực nhằm tạo ra những chi tiết đặc biệt, đường nét cong hình và độ sâu trên bề mặt. Với công nghệ hiện đại, mặt vân gỗ 3D đã xuất hiện và mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng.

 

so-sanh-tam-op-ngoai-troi-2d-va-3d-thuong-hieu-hwood-viet-nam so-sanh-tam-op-ngoai-troi-2d-va-3d-thuong-hieu-hwood-viet-nam

 

Hình - Dòng tấm ốp vân 3D đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Đặc điểm nổi bật nhất của mặt vân gỗ 3D chính là khả năng tái tạo vân gỗ một cách vô cùng chân thực và sống động. Trái với các sản phẩm gỗ nhựa thông thường, mặt vân gỗ 3D không chỉ hình nên những đường nét vân gỗ bên ngoài, mà còn tái hiện cả sự đậm nét và chiều sâu của từng đốt gỗ. Nhờ vào kỹ thuật này, những đốt gỗ ẩn sâu bên trong cũng được tái hiện một cách chân thực, khiến cho mặt vân gỗ 3D trở nên rất gần gũi và thân quen.

 

so-sanh-tam-op-ngoai-troi-2d-va-3d-thuong-hieu-hwood-viet-nam

 

Hình - Công trình sử dụng tấm ốp vân 3D đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Khu vực nên sử dụng tấm ốp ngoài trời vân 3D

- Mặt tiền - biển hiệu

- Ban công - hiên nhà

- Ốp trần - ốp tường ban công

 

Đây chính là điểm khác biệt cơ bản giữa 2 dòng vân 2D và 3D của dòng sản phẩm tấm ốp ngoài trời. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà ta nên lựa chọn loại vân phù hợp.

 

Một số câu hỏi thường gặp về dòng sản phẩm này

Vì sao vân gỗ 2D vẫn bị phai màu?

Màu sắc của vân gỗ nhựa được hình thành và trở nên đồng nhất giữa lớp cốt và lớp bề mặt. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với môi trường trong vòng 3 tháng sử dụng ban đầu, màu sắc này sẽ dần phai đi khoảng 5-10%. Sau đó, màu sắc sẽ ổn định và không thay đổi nhiều.

 

Một yếu tố quan trọng khác là vân gỗ 2D, một họa tiết được in thêm lên bề mặt gỗ nhựa. Vân gỗ 2D mang đến sự thẩm mỹ và tạo cảm giác như thể chúng ta đang nhìn thấy vân gỗ thực sự. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mực in của vân gỗ 2D không chịu được tác động của ánh nắng mặt trời.

 

Làm thế nào để vệ sinh tấm ốp ngoài trời đúng cách?

Không sử dụng vật sắc nhọn để vệ sinh dòng vật liệu này. Ta nên chọn dung dịch vệ sinh nhẹ nhàng và không gây hại cho bề mặt, lau nhẹ nhàng là có thể làm sạch. Chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ dung dịch vệ sinh và lau nhẹ các vết bẩn trên bề mặt.

 

 

HWOOD VIỆT NAM - CUNG CẤP TẤM ỐP NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Hiện nay, HWOOD VIỆT NAM đang cung cấp dòng sản phẩm tấm ốp ngoài trời phân khúc cao cấp. Không chỉ chắc chắn mà còn mang lại vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho bất kỳ kiến trúc nào.

 

Để tiếp tục xem thêm nhiều thông tin khác về thị trường ngành gỗ nhựa, hãy tiếp tục theo dõi HWOOD VIỆT NAM. Ngoài ra, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm các đại lý mới. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn các chính sách cực kỳ ưu đãi dành cho các đại lý.

catalogue
Layer 1