Tin Tức

So sánh tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời và nội thất

Trong việc so sánh giữa tấm ốp gỗ nhựa nội thất và tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời, chúng ta phải xem xét rất nhiều yếu tố quan trọng để đưa ra quyết định hợp lý và chọn loại ốp phù hợp với mục đích sử dụng cụ thể, tuỳ thuộc vào các yếu tố môi trường, cấu trúc và yêu cầu thiết kế của môi trường trong đó chúng được sử dụng.

Hôm nay, hãy cùng HWOOD Việt Nam so sánh giữa tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời và tấm ốp gỗ nhựa nội thất thông qua bài viết này để có thêm nhiều thông tin hữu ích về 2 dòng sản phẩm này.

 

so-sanh-tam-op-go-nhua-ngoai-troi-va-noi-that

 

Tầm ốp gỗ nhựa ngoài trời

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu được sử dụng để bảo vệ và trang trí các bề mặt ngoại vi của các công trình xây dựng, ví dụ như tường, cửa, sàn, mái và hàng rào. Loại tấm này được chế tạo bằng sự kết hợp giữa gỗ và nhựa, giúp tạo ra một sản phẩm bền bỉ và chống thời tiết ngoại vi tốt. Chúng có khả năng chống chịu ẩm, nấm mốc, tia cực tím và các yếu tố khắc nghiệt khác của môi trường bên ngoài.

 

Ứng dụng thực tế

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp xây dựng, xây dựng kiến trúc và trang trí ngoại thất. Chúng có thể được áp dụng cho các công trình dân dụng như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, cũng như các công trình công cộng như biệt thự, khách sạn, trường học.

 

so-sanh-tam-op-go-nhua-ngoai-troi-va-noi-that

 

Ưu điểm:

- Chịu được tác động mạnh từ môi trường ngoài trời như ánh sáng mặt trời, mưa, gió.

- Khả năng chống thấm tốt, hạn chế bị ảnh hưởng bởi độ ẩm.

- Không bị biến dạng, bong tróc và bay màu sau thời gian dài sử dụng.

Nhược điểm:

- Không thích hợp sử dụng trong những không gian trong nhà, vì có thể tạo cảm giác nóng và khó chịu trong môi trường không thoáng khí.

- Cần bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên để duy trì độ mới và không bị bám bụi.

 

Các sản phẩm tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

so-sanh-tam-op-go-nhua-ngoai-troi-va-noi-that so-sanh-tam-op-go-nhua-ngoai-troi-va-noi-that so-sanh-tam-op-go-nhua-ngoai-troi-va-noi-that

 

Tấm ốp gỗ nhựa nội thất

Tấm ốp gỗ nhựa nội thất được làm từ nhựa kết hợp với bột gỗ và bột đá, tạo ra những bề mặt giống gỗ tự nhiên. Một trong những ưu điểm vượt trội của tấm ốp gỗ nhựa nội thất là khả năng chống trầy xước và chịu được va đập tốt. Tấm ốp gỗ nhựa cũng có khả năng chống nước và dễ dàng vệ sinh, tuy nhiên, dòng vật liệu cần được bảo quản và sử dụng đúng cách để duy trì độ bền và đẹp của sản phẩm.

 

so-sanh-tam-op-go-nhua-ngoai-troi-va-noi-that

 

Ưu điểm:

- Thích hợp sử dụng trong những không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng.

- Khả năng chịu nước tốt hơn so với tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời.

- Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng, không cần tốn nhiều công sức để duy trì độ mới và sạch sẽ.

Nhược điểm:

- Không chịu được tác động của môi trường ngoài trời, không thích hợp sử dụng ở khu vực có tác động mạnh từ ánh sáng mặt trời, mưa và gió.

- Có thể bị biến dạng, bong tróc và bay màu nhanh chóng khi tiếp xúc với thời tiết xấu,

 

Các sản phẩm tấm ốp vách trần nội thất HWOOD VIỆT NAM

 

so-sanh-tam-op-go-nhua-ngoai-troi-va-noi-that so-sanh-tam-op-go-nhua-ngoai-troi-va-noi-that

 

Kết luận

Như vậy, qua sự so sánh 2 dòng ốp này, chúng ta có thể thấy được sự giống và khác nhau. Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời thích hợp cho các công trình ngoại thất như ốp tường, ốp trần, ốp mái hiên và hàng rào, được ứng dụng trong cả thiết kế nội thất. Về tấm ốp trần vách nội thất thì được dùng để che đi các nhược điểm trên tường, nóc nhà hoặc phân chia không gian. Cả hai loại tấm ốp này đều mang lại những điểm nhấn độc đáo và sự thẩm mỹ cho không gian sống.

 

 

HWOOD VIỆT NAM là tổng kho gỗ nhựa hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối các vật liệu trang trí nội thất. Tấm ốp ngoài trờitấm ốp trần vách của chúng tôi đều được tin tưởng và sử dụng vì sản phẩm chất lượng, nhiều kích cỡ, phân khúc cao cấp. Liên hệ ngay hôm nay để trở thành đại lý của HWOOD với chính sách đại lý tốt, chiết khấu giá hấp dẫn và vô vàn những ưu đãi chỉ dành riêng cho hệ thống đại lý 0919741080/ 0912565353.

catalogue
Layer 1