Tin Tức

So sánh giữa sàn gỗ nhựa và sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên cùng sàn gỗ nhựa ngoài trời hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu cho những công trình thiết kế và trang trí sàn ngoài trời như bể bơi, sân vườn, ban công,... lựa chọn loại sàn nào cho phù hợp chính là băn khoăn của không ích khách hàng

Sàn gỗ tự nhiên cùng sàn gỗ nhựa ngoài trời hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu cho những công trình thiết kế và trang trí sàn ngoài trời như bể bơi, sân vườn, ban công,... Chúng sở hữu những ưu nhược điểm khác nhau và nếu bạn đang băn khoăn việc lựa chọn giữa gỗ tự nhiên hay sàn gỗ nhựa composite thì bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn rõ nét hơn về 2 loại vật liệu phổ biến này.

Sàn gỗ tự nhiên ngoài trời là gì?

Gỗ tự nhiên vốn là loại vật liệu truyền thống được ưa chuộng và sử dụng khá đa dạng trong thiết kế nội ngoại thất, trong đó có sàn nhà. Tuy nhiên, vì khan hiếm nên gỗ tự nhiên hiện nay là vật liệu khá đắt đỏ. Cùng với các vấn đề về môi trường hiện nay thì việc khai thác và sử dụng gỗ tự nhiên đang khá hạn chế.

Với tính thẩm mỹ vô cùng cao, tạo cảm giác sang trọng cho không gian nên sàn gỗ tự nhiên được ưa chuộng tại các kiến trúc mang phong cách phương Tây.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Sàn gỗ ngoài trời khá phổ biến hiện nay | www.hwood.com.vn

 

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Khi nhận thấy sàn gỗ tự nhiên vẫn có nhiều nhược điểm đặc biệt là khi sử dụng ở những công trình ngoài trời. Các nhà sản xuất đã nghiên cứu ra loại vật liệu có thể thay thế và khắc phục được nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên, đó là sàn gỗ nhựa composite.

Sàn gỗ nhựa ra đời đánh dấu bước chuyển mình của ngành thiết kế ngoại thất khi dần chuyển sang vật liệu tiên tiến sở hữu những đặc tính của gỗ và khả năng khắc phục được những vấn đề của gỗ tự nhiên.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Sàn gỗ nhựa là sự kết hợp giữa bộ gỗ và nhựa tổng hợp | www.hwood.com.vn

 

So sánh giữa sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ nhựa

Để hiểu rõ hơn, hãy cùng so sánh hai loại vật liệu này để rồi từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho không gian ngôi nhà của bạn.

#Cấu tạo:

- Sàn nhựa được cấu tạo từ các thành phần gồm bột gỗ, bột nhựa nguyên sinh và các chất phụ gia kết dính, chất tạo màu.

- Sàn gỗ tự nhiên: Cấu tạo từ 100% gỗ tự nhiên.

#Màu sắc:

- Sàn gỗ nhựa ngoài trời đa dạng màu sắc khác nhau như: Coffee, Grey, Dark Grey, Blue Grey, Brown… đồng thời sở hữu vân gỗ mô phỏng gỗ tự nhiên.

- Sàn gỗ tự nhiên có màu sắc tự nhiên, vân gỗ đa dạng hơn sàn gỗ nhựa. Mang màu sắc thật của gỗ, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Sàn gỗ nhựa rất đa dạng màu sắc | www.hwood.com.vn

 

#Độ bền:

- Sàn gỗ tự nhiên có độ bền tùy theo chất lượng của loại gỗ được sử dụng, tuổi thọ trung bình từ 7 – 15 năm, các yếu tố về thời tiết sẽ đặc biệt ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của gỗ.

- Ngược lại, sàn gỗ nhựa do được sản xuất với công nghệ chống thấm nước tuyệt đối giúp chống mối mọt, nấm mốc, khó phai màu, nên có tuổi thọ cao hơn. Tuy nhiên, độ bền cũng phụ thuộc nhiều vào chất lượng sàn gỗ nhựa sử dụng.

#Chi phí

- Chi phí phải bỏ ra để lắp đặt sàn gỗ tự nhiên khá mắt do giá trị của loại vật liệu này. Bởi sử dụng loại gỗ càng hiếm thì chi phí bỏ ra càng lớn.

- Ngược lại, chi phí bình quân cho một sản phẩm sàn gỗ nhựa thấp hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Những loại sàn gỗ ngoài trời cao cấp từ các thương hiệu lớn thường có giá cao hơn so với loại phổ thông, đổi lại chất lượng thường đi đôi với giá thành.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Sàn gỗ nhựa có chi phí lắp đặt rẻ hơn so với gỗ tự nhiên | www.hwood.com.vn

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite thì Hwood sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu Hwood tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.10800919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 

catalogue
Layer 1