Tin Tức

Sàn Nhựa Hèm Khóa - Giải Pháp Lát Sàn Hiện Đại và Tiện Lợi

Sàn nhựa hèm khóa là một trong những giải pháp lát sàn hiện đại và tiện lợi đang được ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ hèm khóa ghép nối với nhau giống như sàn gỗ, sàn nhựa hèm khóa đã khắc phục được những nhược điểm của sàn gỗ ...

san-nhua-hem-khoa
Sàn nhựa hèm khóa 

Sàn nhựa hèm khóa 

Sàn nhựa hèm khóa là một trong những giải pháp lát sàn hiện đại và tiện lợi đang được ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ hèm khóa ghép nối với nhau giống như sàn gỗ, sàn nhựa hèm khóa đã khắc phục được những nhược điểm của sàn gỗ truyền thống như cong vênh, co ngót.

Các loại sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa SPC:

Tạo thành từ hạt nhựa PE + bột đá Canxi Cacbonat và kết hợp với các chất phụ gia. Tùy thuộc vào nhà sản xuất mà tỉ lệ pha trộn sẽ khác nhau.

Sàn nhựa hèm khóa WPC:

Hợp thành từ 50% bột gỗ tự nhiên kết hợp với 38% hạt nhựa nguyên sinh PE, 7% chất kết dính và 5% chất tạo màu tạo nên sản phẩm chất lượng và bền màu trong quá trình sử dụng.

san-nhua-hem-khoa-2
Các loại sàn nhựa hèm khóa

Ưu nhược điểm của sàn nhựa hèm khóa.

Sàn nhựa hèm khóa có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại sàn gỗ truyền thống. Đầu tiên, sàn nhựa hèm khóa có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Điều này giúp cho sàn nhựa hèm khóa có thể được sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng hay biến dạng.

Khả năng chống nước.

sàn nhựa hèm khóa có khả năng chống nước tốt. Điều này giúp cho sàn nhựa hèm khóa có thể được sử dụng trong các không gian ẩm ướt mà không lo bị hư hỏng hay mốc meo.

Chống trơn trượt

Sàn nhựa hèm khóa có bề mặt sần sâu hoặc sần lụa chống trầy xước và trơn trượt. Điều này giúp cho việc di chuyển trên sàn nhựa hèm khóa trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Sàn nhựa hèm khóa còn có nhiều ưu điểm khác như không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, thân thiện với môi trường và không chứa chất độc hại.

Nhược điểm của sàn nhựa hèm khóa:

Nhược điểm của sàn nhựa hèm đó là phụ thuộc vào chất lượng của sàn, yêu cầu chất lượng của sàn nhà phải bằng phẳng nếu sàn không bằng phẳng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sàn nhà sau khi lắp đặt

Với tất cả những ưu điểm, nhược điểm trên, sàn nhựa hèm khóa đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lát sàn hiện đại và bền đẹp, thì sàn nhựa hèm khóa chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

san-nhua-hem-khoa
Nhược điểm của sàn nhựa hèm khóa:

 

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và độ bền của sàn nhựa hèm khóa, bạn cần lưu ý một số điều khi lắp đặt và sử dụng. 

Bạn cần chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và có chất lượng tốt. Có kỹ thuật lắp đặt hoặc bạn có thể thuê các đội thi công để lắp đặt sàn nhựa hèm khóa để đảm bảo chất lượng của sàn.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến việc bảo quản và vệ sinh sản phẩm để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Bạn nên lau chùi sản phẩm thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn và các vết bẩn. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh để các vật nặng hoặc sắc nhọn tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm để tránh làm hỏng sản phẩm.

Hy vọng rằng thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về sàn nhựa hèm khóa và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến sàn nhựa hèm khóa thì có thể tham khảo các sản phẩm tại Hplus.vn . Hplus là một thương hiệu lâu đời với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, và đặc biệt Hplus có kho hàng trữ lượng lớn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Các sản phẩm Gỗ nhựa composite mà bạn có thể tham khảo:

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1