Tin Tức

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời - Báo giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời là một trong những vật liệu lát nền được ưa chuộng hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu truyền thống khác. Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, ...

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời là một trong những vật liệu lát nền được ưa chuộng hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu truyền thống khác. Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian ngoại thất mà còn có khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống mối mọt, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về sàn nhựa giả gỗ ngoài trời là gì, có những loại nào, cách lắp đặt và bảo dưỡng, cũng như báo giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời năm 2023. 

san-nhua-gia-go-ngoai-troi
Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời là gì?

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời hay còn gọi là sàn gỗ nhựa composite, sàn gỗ WPC là sản phẩm được làm từ hai thành phần chính là nhựa nguyên sinh và bột gỗ. Nhựa nguyên sinh là loại nhựa không qua quá trình tái chế, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Bột gỗ là sản phẩm được xay nhỏ từ các loại gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp. Hai thành phần này được trộn đều với nhau và qua quá trình ép nhiệt để tạo ra các thanh sàn nhựa có hình dạng và màu sắc giống gỗ.

san-nhua-gia-go-la-gi
Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời là gì?

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời có những loại nào?

 Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp sàn nhựa giả gỗ ngoài trời với chất lượng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, theo quy cách sản xuất, sàn nhựa giả gỗ ngoài trời có thể được phân loại thành hai loại chính là sàn nhựa lõi rỗng và sàn nhựa lõi đặc.

- Sàn nhựa lõi rỗng: Là loại sàn nhựa có các lỗ rỗng bên trong thanh sàn. Loại này có ưu điểm là nhẹ hơn, tiết kiệm nguyên liệu hơn và dễ dàng lắp đặt hơn. Tuy nhiên, loại này cũng có nhược điểm là kém bền hơn, dễ bị biến dạng hoặc nứt gãy khi chịu tải trọng lớn hoặc thay đổi nhiệt độ. Loại này thường được sử dụng cho các công trình như lót sàn ban công, sân vườn, sân thượng.

san-go-nhua-loai-rong
Sàn nhựa lõi rỗng

Xem thêm các mẫu sàn gỗ khác tại đây

- Sàn nhựa lõi đặc: Là loại sàn nhựa có cấu trúc đặc nguyên khối. Loại này có ưu điểm là bền hơn, chịu tải trọng cao hơn và ít bị biến dạng hơn. Tuy nhiên, loại này cũng có nhược điểm là nặng hơn, tốn nguyên liệu hơn và khó lắp đặt hơn. Loại này thường được sử dụng cho các công trình như lót sàn hồ bơi, cầu cảng, sân khấu biểu diễn ngoài trời.

san-go-loai-dac
Sàn nhựa lõi đặc

Cách lắp đặt và bảo dưỡng sàn nhựa giả gỗ ngoài trời

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời có cách lắp đặt khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số dụng cụ như máy khoan, vít, kéo, thước đo và một số phụ kiện như thanh chống, thanh kẹp, ốc vít . Các bước lắp đặt cơ bản như sau:

- Bước 1: Làm sạch và san lấp mặt bằng để tạo ra một mặt phẳng cứng và bằng phẳng .

- Bước 2: Lắp đặt thanh chống theo chiều ngang của sàn nhựa. Thanh chống là các thanh gỗ hoặc nhựa có tác dụng nâng đỡ và kết nối các thanh sàn nhựa với nhau . Khoảng cách giữa hai thanh chống không quá 40cm.

- Bước 3: Lắp đặt thanh sàn nhựa theo chiều dọc của sàn nhựa. Thanh sàn nhựa được kẹp vào các rãnh của thanh chống và được vít chặt lại. Khoảng cách giữa hai thanh sàn nhựa không quá 5mm để tạo ra khe thoát nước và co giãn.

- Bước 4: Lắp đặt thanh kẹp để che khe thoát nước và hoàn thiện việc lắp đặt. Thanh kẹp là các thanh nhựa có hình dạng giống thanh sàn nhựa nhưng không có rãnh để kẹp vào thanh chống . Thanh kẹp được vít vào hai đầu của thanh sàn nhựa để tạo ra một mặt phẳng liền mạch và thẩm mỹ .

Sau khi lắp đặt xong, bạn cần bảo dưỡng sàn nhựa giả gỗ ngoài trời để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Các việc bảo dưỡng cơ bản gồm:

- Lau chùi sàn nhựa giả gỗ ngoài trời thường xuyên bằng nước sạch hoặc dung dịch tẩy rửa nhẹ để loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn và các tác nhân gây hại khác. Bạn nên tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc có tính ăn mòn để không làm hư hại bề mặt của sàn nhựa.

- Sửa chữa hoặc thay thế các thanh sàn nhựa bị hư hỏng hoặc biến dạng do tác động của thời tiết hoặc tải trọng. Bạn có thể dễ dàng tháo ra và lắp lại các thanh sàn nhựa khi cần thiết.

lap-dat-san-go-nhua-ngoai-troi
Cách lắp đặt và bảo dưỡng sàn nhựa giả gỗ ngoài trời

Báo giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời năm 2023

Giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng, quy cách, thương hiệu, nguồn cung cấp và chi phí lắp đặt. Theo thị trường hiện nay, giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng cho mỗi mét vuông. Để biết chính xác giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời của từng loại và từng công trình, bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp uy tín để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Kết luận: Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời là một trong những vật liệu lát nền hiện đại và tiện ích cho không gian ngoại thất của bạn. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống mối mọt, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng, sàn nhựa giả gỗ ngoài trời sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt sàn nhựa giả gỗ ngoài trời cho công trình của mình, bạn nên chọn Hwood Việt Nam là đơn vị cung cấp và thi công uy tín và chuyên nghiệp. Hwood Việt Nam là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sàn nhựa giả gỗ ngoài trời tại Việt Nam, có hơn 10 năm kinh nghiệm và năng lực cung ứng tốt. Hwood Việt Nam cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tận tình.

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1