Tin Tức

Sàn gỗ nhựa - Vật liệu lót sàn an toàn cho trẻ em

Trẻ em là lứa tuổi luôn năng động, thích quậy phá. Do đó, các bậc phụ huynh luôn phải chú ý tới con trẻ của mình để đảm bảo an toàn khi vui chơi. Việc chọn khu vực để giải trí mà vẫn đảm bảo sự di chuyển an toàn, có thể nằm trườn bò thoải mái. Trong đó, khu vực lót sàn gỗ nhựa chính là phương án cho các phụ huynh.

Hôm nay, hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu về dòng vật liệu lót sàn an toàn cho trẻ em thông qua bài viết này. Hy vọng qua bài viết này sẽ gợi ý thêm cho các bật phụ huynh 1 dòng vật liệu đẹp, rẻ mà vẫn an toàn.

 

Thành phần của sàn gỗ nhựa composite

Thành phần của sàn gỗ nhựa composite ngoài trời được cấu tạo từ 3 thành phần chính là bột gỗ, hạt nhựa và các chất phụ gia (tạo màu và chất kết dính). Được trộn theo tỷ lệ: 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia, tạo nên dòng vật liệu mang vẻ đẹp như gỗ thật nhưng vẫn đảm về độ bền và chắc chắn như nhựa.

 

san-go-nhua-vat-lieu-lot-san-an-toan-cho-tre-em

 

Vì sao sàn gỗ nhựa lại an toàn cho trẻ em

Không gây gãy vụn, tạo ra những vết dằm chân

Đối với người lớn, vụn gỗ có thể không gây ảnh hưởng lớn, nhưng khi đó là trẻ em sẽ là một vấn đề khác. Trẻ nhỏ đang ở giai đoạn tò mò, khi mọi thứ đều có thể bỏ vào miệng. Chúng có thể cố gắng nhai nhụi nhẹ, nhưng điều này tiềm ẩn nguy cơ bị nghẹt khi vụn gỗ không may tụt xuống cổ họng. 

 

Không những gãy vụn, vết dằm có thể gặp tai nạn và làm tổn thương khi gặp phải. Điều này là do trẻ em không thể ngồi yên một chỗ, và việc lấy vụn gỗ ra khỏi trẻ trở nên phức tạp đối với người lớn. Nguy cơ nhiễm trùng cũng nhanh chóng xuất hiện nếu quá trình điều trị không được thực hiện kịp thời.

 

Do đó, dòng sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời với công nghệ ép đùn hiện đại không gây ra các vết gãy vụn hay vết dằm chăn nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Các bậc phụ huynh cũng sẽ an tâm hơn ốp loại sàn này cho khu vực ngôi nhà của mình.

 

san-go-nhua-vat-lieu-lot-san-an-toan-cho-tre-em

 

Chịu được nhiệt tốt

Việt Nam là dạng khí hậu thời tiết gió mùa với 2 mùa chính là mưa và nắng. Vào mùa nắng, nhiệt độ trung bình có thể lên đến 40 độ C cho đến 45 độ C. Làm cho bề mặt các dòng vật liệu tăng nhiệt và trở nên nóng hơn. Do đó, khi trẻ em vui chơi ở khu vực này có thể gây ra sự khó chịu, bỏng rát ở chân của mình.

Với khả năng chịu được nhiệt tốt, sàn gỗ nhựa composite sẽ tạo ra khu vực vui chơi mát mẻ và thoải mái mà không lo đến các vấn đề nhiệt độ cao.

 

Việc vệ sinh lại vô cùng dễ dàng

Hãy thử tưởng tượng bạn đang có một bữa tiệc vô cùng vui vẻ cùng bạn bè và người thân. Bạn lo lắng rằng việc tổ chức sẽ làm sàn nhà trở nên bẩn vì các vết tràn đổ của các loại nước, dầu sẽ làm hư hỏng thiết kế sàn cũng như tạo ra khu vực trơn trượt, mất an toàn khi vui chơi.

 

Đừng bận tâm điều đó quá nhiều khi sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời. Chúng ta có thể vệ sinh loại sàn rất dễ dàng khi chỉ cần lau nhẹ bằng nước hoặc các loại nước lau sàn chuyên dụng là nó lại như mới mà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian của bạn.

 

Sử dụng loại vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường

Được cấu tạo từ nhựa đạt chuẩn nên hết sức thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa bất kỳ chất độc hại nào khác như dung môi hữu cơ, benzen, formaldehyde, … có thể tái chế lại. Do đó vô cùng an toàn cho người sử dụng.

 

Đây chính là 4 yếu tố vì sao các bậc phụ huynh nên sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời để tạo nên khu vực vui chơi an toàn cho trẻ em. 

 

san-go-nhua-vat-lieu-lot-san-an-toan-cho-tre-em

 

Các dòng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
san-go-nhua-vat-lieu-lot-san-an-toan-cho-tre-em HW140A25
san-go-nhua-vat-lieu-lot-san-an-toan-cho-tre-em HW140E25
san-go-nhua-vat-lieu-lot-san-an-toan-cho-tre-em HW140T25
san-go-nhua-vat-lieu-lot-san-an-toan-cho-tre-em HW145K25
san-go-nhua-vat-lieu-lot-san-an-toan-cho-tre-em HW145Z25

 

Cách lắp đặt sàn gỗ nhựa HWOOD VIỆT NAM

 

 

HWOOD VIỆT NAM - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SÀN GỖ NHỰA CHẤT LƯỢNG

Với cam kết mang đến sàn gỗ nhựa chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, HWOOD xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn để ốp sàn ngôi nhà. Hãy để HWOOD VIỆT NAM tạo nên không gian sống hoàn hảo và an toàn cho bạn và gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được HWOOD VIỆT NAM tư vấn trực tiếp.

catalogue
Layer 1