Tin Tức

Sàn gỗ nhựa ngoài trời có gì đặc biệt

Khách hàng thường tỏ ra băn khoăn với sàn gỗ nhựa vì không biết nó có gì đặc biệt để được ưu tiên sử dụng cho lót sàn ngoài trời. Để giải đáp vấn đề này, hãy để HWOOD VIỆT NAM phân tích thêm về thành phần và những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này để khách hàng có thêm thông tin. Đồng thời, bài viết sẽ giúp khách hàng lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp để trang trí cho không gian ngoại thất nhà mình.

Thành phần sản xuất từ bột gỗ và nhựa

Sàn gỗ nhựa là vật liệu tổng hợp, được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm với sự kết hợp của nhiều nguyên liệu, được tổng hợp theo một tỷ lệ nhất định gồm: 60% bột gỗ (giấy, gỗ vụn, mùn cưa, trấu,...), 30% bột nhựa WPC (PE, PVP,...) và 10% chất phụ gia (bột màu, bột nổi, chất kết dính).

 

san-go-nhua-ngoai-troi-co-gi-dac-biet

 

Đạt tiêu chuẩn E1 an toàn cho sức khỏe và môi trường

Vật liệu sàn gỗ nhựa ngoài trời đạt tiêu chuẩn E1 có lượng formaldehyde thải ra không khí trong giới hạn tiêu chuẩn E1 của châu Âu (≤ 0.124 mg/m³), an toàn cho sức khỏe người và môi trường xung quanh. Hiện nay, khi gỗ tự nhiên bị hạn chế sử dụng, sàn gỗ nhựa ngoài trời là sự lựa chọn hàng đầu. Tiêu chuẩn E1 đã khiến cho sản phẩm này được các người tiêu dùng trẻ chú ý và ưa thích, cùng với những sản phẩm khác có chất liệu mới khác.

 

Chịu nước, chống mối mọt, không bạc màu

Sàn gỗ nhựa có khả năng chống nước tốt do chứa 30% thành phần nhựa. HWOOD VIỆT NAM là một trong những nhà nhập khẩu sàn gỗ nhựa hàng đầu tại Việt Nam, đã thực hiện một cuộc thí nghiệm. Họ đã ngâm nước sàn gỗ nhựa và sàn gỗ tự nhiên trong 30 ngày và kết quả cho thấy sàn gỗ nhựa chỉ trương nở do ngâm nước ở mức 3%, trong khi sàn gỗ tự nhiên lên tới 7%.

 

Ngoài ra, sàn gỗ nhựa còn có khả năng chống mối mọt vào mùa mưa và không bị bạc màu nhờ chất phụ gia dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Điều này, giúp sàn gỗ sử dụng được bền hơn, giữ được thẩm mỹ đẹp trong thời gian dài.

 

san-go-nhua-ngoai-troi-co-gi-dac-biet

 

Chịu lực tốt, không cong vênh

Sàn gỗ nhựa có lỗ vuông, tròn được thiết kế để chịu lực rất tốt. Bạn có thể lắp đặt sàn này cho cả nhà ở và các công trình công cộng, bất kể có tác động ngoại lực nặng hay không. Bằng cách sử dụng sàn gỗ chịu lực tốt, bạn không cần lo lắng về chất lượng và không cần thay thế sàn mới trong quá trình sử dụng, vì sàn gỗ này sẽ rất bền. 

 

Ngoài ra, loại sàn gỗ này cũng rất ổn định. Dù có tác động từ nhiệt độ môi trường ngoài trời, sàn gỗ vẫn không bị cong vênh hoặc co ngót.

 

Hệ thống hèm khóa chắc chắn

Hệ thống hèm khóa giúp chắc chắn kết nối các thanh ván sàn với nhau. Điều này tạo ra một sàn liền mạch, có vẻ đẹp mà không bị nứt gãy.

 

san-go-nhua-ngoai-troi-co-gi-dac-biet

 

Thi công nhanh chóng

Với những vật liệu đơn giản như thanh đà đỡ, chốt kết, nối, ốc vít và sàn gỗ nhựa, bạn có thể dễ dàng lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời. Thời gian lắp đặt sẽ tùy thuộc vào diện tích của sàn. Nói chung, quá trình lắp đặt này diễn ra nhanh chóng và đáp ứng tốt các yêu cầu về tiến độ cho dự án.

 

Chi phí bảo dưỡng thấp

Sàn gỗ nhựa có thành phần gỗ nhựa composite siêu bền, có tuổi thọ sử dụng lên đến 25 năm. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về khoản chi phí bảo trì, bảo dưỡng dòng sản phẩm sàn gỗ này. 

 

Mẫu mã đa dạng

Hiện nay sàn gỗ nhựa ngoài trời có rất nhiều mẫu mã đa dạng, cho chúng ta có nhiều sự lựa chọn cho việc lát sàn ngoài trời. Các mẫu sàn hiện tại mà HWOOD VIỆT NAM đang cung cấp:

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
san-go-nhua-ngoai-troi-co-gi-dac-biet HW140A25
san-go-nhua-ngoai-troi-co-gi-dac-biet HW140E25
san-go-nhua-ngoai-troi-co-gi-dac-biet HW140T25
san-go-nhua-ngoai-troi-co-gi-dac-biet HW145K25
san-go-nhua-ngoai-troi-co-gi-dac-biet HW145Z25

 

HWOOD là tổng kho gỗ nhựa quận 9 chuyên phân phối và cung cấp dòng vật liệu các vật liệu gỗ nhựa composite. Có mặt tại các dự án và công trình lớn trên cả nước, chúng tôi tự hào các sản phẩm của mình là những sản phẩm chất lượng nhất. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353.

catalogue
Layer 1