Tin Tức

Sàn gỗ nhựa HWOOD: Bền, đẹp và an toàn cho hồ bơi

HWOOD VIỆT NAM là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gỗ nhựa. Trong đó, sàn gỗ nhựa ngoài trời được nhiều người tin dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm cũng như đa dạng mẫu và kích thước, giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Không những vậy, việc lát sàn hồ bơi bằng vật liệu gỗ nhựa rất an toàn cho người sử dụng. Hôm nay cũng tìm hiểu dòng sàn gỗ nhựa thông qua bài viết này.

 

san-go-nhua-hwood-ben-dep-va-an-toan-cho-ho-boi

 

Thành phần và đặc điểm của sàn gỗ nhựa HWOOD VIỆT NAM

Thành phần cấu tạo của sàn gỗ nhựa

Sàn gỗ ngoài trời hay còn gọi là sàn gỗ WPC ngoài trời, được tạo ra từ việc trộn bột gỗ, hạt nhựa tổng hợp và các phụ gia kèm, sau đó được ép đùn và tạo ra thành phẩm.

- Bột gỗ (tỷ lệ: 60%): Đây là thành phần quan trọng để tạo ra sàn gỗ WPC. Được sản xuất từ gỗ tự nhiên qua quá trình xay nghiền và xử lý công nghiệp. 

- Hạt nhựa (tỷ lệ: 30%): Đây là thành phần kết dính cho sàn gỗ. Hạt nhựa giúp cho sàn gỗ có khả năng chịu được nhiệt độ cao, đồng thời tăng độ bền và cứng của sàn.

- Chất phụ gia (tỷ lệ: 10%): Đây là thành phần sử dụng để tạo liên kết chặt chẽ cho bột gỗ, hạt nhựa. Nó giúp cho các liên kết trở nên chắc chắn và vững hơn. Từ đó làm cho sàn gỗ nhựa ngoài trời trở nên bền và chịu được các điều kiện tự nhiên của thời tiết.

 

san-go-nhua-hwood-ben-dep-va-an-toan-cho-ho-boi

 

Hình - Thành phần của sàn gỗ nhựa HWOOD VIỆT NAM

 

Những ưu điểm của dòng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

- Chống chịu được các điều kiện của thời tiết: Dòng sản phẩm được lắp đặt và thi công ngoài trời nên phải chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có thể duy trì màu sắc và hình dạng ban đầu vì chúng có tính năng chống tia UV và chống mục nát cao.

- Độ bền cao: Sàn gỗ nhựa ngoài trời WPC có độ bền cao và chịu được lực tốt. Khó bị cong vênh, nứt gãy và không mục nát như dòng gỗ tự nhiên. 

- Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Sàn gỗ nhựa HWOOD vệ sinh rất dễ dàng. Chỉ cần lau nhẹ sơ qua là lại như mới. 

- Không bị mối mọt ăn mòn: Vì được trộn từ hạt nhựa nên dòng sản phẩm này có không bị mối mọt ăn mòn, nấm mốc và các loại côn trùng khác xuất hiện. 

- Đa dạng mẫu mã, hoa văn: Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian ngoài trời của mình.

 

san-go-nhua-hwood-ben-dep-va-an-toan-cho-ho-boi

 

Vì sao sàn gỗ nhựa ngoài trời phù hợp việc lót sàn cho hồ bơi

Trước tiên, việc chọn chất liệu phù hợp để lát sàn hồ bơi là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Hồ bơi là nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng và độ ẩm cao. Vì vậy, cần phải tìm kiếm một loại vật liệu có tính chất cứng cáp, không thấm nước và mang lại vẻ thẩm mỹ cho hồ bơi. Đây thực sự là một thách thức đối với những chủ sở hữu hồ bơi.

 

Thứ hai, đánh giá từ những điểm yếu của các vật liệu khác như gỗ ngoài trời, ta có thể thấy rằng giá cả của chúng khá cao, và quy cách sử dụng gỗ hạn chế, tốn kém. Công việc bảo dưỡng hàng năm cũng như quá trình lắp đặt mất khá nhiều thời gian. Thêm vào đó, gỗ ngoài trời cũng thay đổi theo thời tiết, khi trời nắng co lại, mưa thì cong vênh, tạo ra những khe hở cho nấm mốc và mối mọt xâm nhập. Trong thời gian dài và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, các loại vật liệu lát sàn hồ bơi hiện nay có nhiều hạn chế, làm giảm đi khá nhiều giá trị thẩm mỹ của công trình, ngôi nhà của bạn. Ví dụ, gạch men thường có tính trơn trượt khi trời ẩm hoặc mưa, nhanh chóng mất đi độ bóng và dễ bị xước.

 

Với việc sử dụng sàn gỗ ngoài trời để lát sàn hồ bơi, bạn sẽ có một không gian ngoài trời với vẻ đẹp sang trọng và thân thiện với môi trường. Sàn gỗ ngoài trời cho phép bạn tạo ra những hình khối đa dạng và đẹp mắt, đặc biệt là không bị tác động bởi mối mọt trong quá trình sử dụng sản phẩm. Sàn gỗ ngoài trời mang lại cho hồ bơi của bạn một giá trị tuyệt vời, vừa đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật về tính chất vật liệu, vừa tạo nên không gian thẩm mỹ đáng mơ ước cho ngôi nhà và công trình của bạn.

 

san-go-nhua-hwood-ben-dep-va-an-toan-cho-ho-boi

 

Các loại sàn gỗ nhựa đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
san-go-nhua-hwood-ben-dep-va-an-toan-cho-ho-boi HW140A25
san-go-nhua-hwood-ben-dep-va-an-toan-cho-ho-boi HW140E25
san-go-nhua-hwood-ben-dep-va-an-toan-cho-ho-boi HW140T25
san-go-nhua-hwood-ben-dep-va-an-toan-cho-ho-boi HW145K25
san-go-nhua-hwood-ben-dep-va-an-toan-cho-ho-boi HW145Z25

 

Video hướng dẫn cách lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời

 

 

Sàn gỗ nhựa HWOOD VIỆT NAM: Bền, đẹp và an toàn cho hồ bơi

Với những lý do trên, sàn gỗ nhựa ngoài trời rất phù hợp để lót sàn hồ bơi. Hãy tiếp tục theo dõi HWOOD Việt Nam để xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác về ngành gỗ nhựa. Không những vậy, HWOOD vẫn đang tìm kiếm các đại lý mới. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn các chính sách cực kỳ ưu đãi.

catalogue
Layer 1